Chương 41

79 3 0
                                    

Ba vị công chúa tiến cung, nhưng thật ra không có quá lớn khúc chiết, bởi vì ba vị công chúa cùng nhau dưỡng ở Hoàng Hậu danh nghĩa, cùng nhau ở tại nam tam sở.

Không có ghi tạc bất luận cái gì phi tần danh nghĩa, tự nhiên là có người thất vọng tột đỉnh.

Đối làm rối Niên thị hận thấu xương.

Nguyên lai công chúa tiến cung sau ngày hôm sau, Niên thị đã bị khám ra có thai, Niên thị chính mình chính là cái bệnh tật thân mình, hiện giờ mang thai, căn bản là không có người cảm thấy nàng có tinh lực lại dưỡng một cái công chúa.

Niên thị có chính mình hài tử, tự nhiên cũng là không kiên nhẫn dưỡng người khác hài tử, huống chi còn không phải Hoàng Thượng thân sinh nữ nhi, tương lai cũng là chú định vỗ mông, đối nàng hoàn toàn không có bất luận cái gì chỗ tốt.

Dận Chân cũng không miễn cưỡng Niên thị, trực tiếp đem ba cái công chúa đều ghi tạc Hoàng Hậu danh nghĩa, như vậy Hoàng Hậu dưỡng nữ phong Hòa Thạc cách cách hoàn toàn liền thích hợp.

Thân phận thượng cao, về sau vỗ mông cũng là chỗ tốt nhiều hơn.

Tuổi nhỏ hai vị công chúa còn không có cảm thấy cái gì, nhưng là thục thận công chúa lại là đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nàng không có tiến cung thời điểm ngạch nương liền cho nàng phân tích quá, nàng lớn tuổi nhất, chỉ sợ sẽ bị ghi tạc năm quý phi danh nghĩa.

Bởi vì Hoàng Thượng nói qua không nghĩ làm quý phi quá mệt mỏi, dưỡng tuổi còn nhỏ công chúa yêu cầu phí càng nhiều tinh lực.

Nhưng là này đối nàng không phải chuyện tốt, năm quý phi hiện giờ nhìn là hoa đoàn cẩm thốc.

Nhưng là nàng có một cái trí mạng khuyết điểm chính là không có hoàng tử bàng thân.

Nàng về sau là phải gả đến Mông Cổ, dựa năm quý phi cùng Niên gia là tuyệt đối không đáng tin cậy, nếu có thể đủ có một cái hoàng tử nhớ kỹ nàng, kia mới là tốt nhất kết quả.

“Ai, cũng là gia quý phi có nữ nhi, nếu là ngươi có thể ghi tạc nàng danh nghĩa thì tốt rồi.”

Đây là ngạch nương nói qua nói.

Tiến cung lúc sau thục thận cũng gặp qua trong cung vài vị địa vị cao nương nương, so sánh với năm quý phi, thục thận càng thích gia quý phi.

Đại khái là bởi vì gia quý phi cũng có nữ nhi đi, nàng đối với các nàng ba cái đều thực hòa ái.

Đối nàng cũng thực thương tiếc.

Nàng có thể cảm giác ra tới gia quý phi là thiệt tình.

Chỉ tiếc nàng thấp cổ bé họng, có thể từ giam cầm trong phủ đi ra đã là rất may vận, nàng không thể gây chuyện, không thể tùy hứng.

Cũng may các nàng tiến cung lúc sau ngày hôm sau liền truyền đến năm quý phi mang thai tin tức.

Các nàng bị cùng nhau ghi tạc Hoàng Hậu danh nghĩa.

Này đối nàng tới nói là cái thiên đại tin tức tốt.

Hoàng Hậu tuy rằng cũng không có hoàng tử, nhưng nàng là Hoàng Hậu, sở hữu hoàng tử hoàng nữ đều là nàng hài tử.

[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ