Chương 50

76 4 0
                                    

Nhìn theo hai cái bị thân cha phạt một đống công khóa nhãi con rời đi, Vị Miên đem lực chú ý tập trung đến phiếu cơm trên người.

“Như thế nào, không quen biết trẫm?”

Dận Chân cười nhìn Vị Miên.

“Ai, là có chút không quen biết, ta bệ hạ, ngài có thể hay không chú ý một ít chính mình thân mình, nhìn xem này gầy.”

Vị Miên phủng tứ gia mặt, rất là đau lòng.

Dận Chân đối Vị Miên quan tâm thập phần hưởng thụ, duỗi tay đem chính mình trên mặt đôi tay nắm ở trong tay.

Cả người ôn hòa giống như là người thường gia trượng phu giống nhau.

“Trẫm chỉ là mùa hè giảm cân, mỗi năm mùa hè đều là như thế, A Đại không cần lo lắng.

Nhưng thật ra tiền triều sự vội, không có bao nhiêu thời gian tới bồi ngươi.”

“Hoàng Thượng đây là nói cái gì, thiếp là như vậy không hiểu chuyện người sao, có Ngọc Lục Đại ở, thiếp thân cũng không nhàm chán.

Chỉ là đau lòng Hoàng Thượng mệt nhọc.”

“Hiện giờ trẫm đăng cơ cũng có đã nhiều năm, sự tình trên cơ bản đã loát thuận, về sau hẳn là sẽ không như vậy bận rộn.

Có thể nhiều không ra một ít thời gian tới bồi ngươi.”

Dận Chân ngữ khí mềm nhẹ, giống như là cái ái thê tử bình thường trượng phu giống nhau.

Vị Miên cũng thập phần phối hợp, như là hoàn toàn không biết đêm qua Hoàng Thượng sủng hạnh Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thường ở giống nhau.

Nam nhân là có thể thể xác và tinh thần tách ra, đặc biệt là cổ đại nam nhân.

Đáng tiếc Vị Miên không phải cổ đại nữ nhân.

Hoặc là đi thận hoặc là đi tâm, hiện giờ nhìn vẫn là đi thận tương đối an toàn.

“Hoàng Thượng có thể bồi thiếp thân là thiếp thân phúc khí, chỉ là Hoàng Thượng hậu cung còn có Hoàng Hậu cùng tân nhân bọn muội muội, thiếp thân nếu là bá chiếm Hoàng Thượng, đó chính là cậy sủng mà kiêu.”

Vị Miên tỏ vẻ kỹ thuật diễn gì đó chính mình cũng không thiếu.

Dận Chân không có cảm thấy có cái gì không đúng, nhưng thật ra thực vừa lòng A Đại thiện giải nhân ý cùng hiền huệ rộng lượng.

Như vậy nữ tử mới là hậu phi gương tốt.

“Vẫn là ngươi nhất hiểu chuyện, bất quá A Đại cho trẫm sinh tốt như vậy ba cái hài tử, trẫm nhiều bồi bồi ngươi cũng là hẳn là.

Những người khác cũng không có tư cách nói cái gì.”

Vị Miên cười cười, ngài là áo cơm cha mẹ, ngài nói cái gì đều đối.

[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ