Không nói Hoằng Thời bên này tự cho là thông minh cấp Bát gia cầu tình, chọc đến Dận Chân bực bội phi thường.
Vị Miên trang bệnh đem cung vụ tất cả đều dỡ xuống lúc sau, cả người liền nhẹ nhàng tự tại rất nhiều.
Chỉ là nàng nhẹ nhàng, Hoàng Hậu cùng tề phi lại là vội thực, tề phi ỷ vào Hoàng Thượng khâm điểm cùng Hoàng trưởng tử mẹ đẻ thân phận bắt đầu không kiêng nể gì mà cùng Hoàng Hậu đoạt nổi lên quyền lợi.
Hoàng Hậu làm nhiều năm như vậy chính thê, thủ đoạn tự nhiên là có, đáng tiếc tề phi thủ đoạn trực tiếp lại không ấn quy củ, cùng trực tiếp minh đoạt không có gì khác nhau.
Cái này làm cho thói quen mặc kệ phía dưới có bao nhiêu sóng ngầm kích động nhưng là bên ngoài thượng mọi người đều là thể diện người Hoàng Hậu trong lúc nhất thời thật đúng là chính là có chút luống cuống tay chân.
Bất quá Hoàng Hậu chung quy là Hoàng Hậu, thích ứng tề phi càn quấy lúc sau, đối phó nàng quả thực không cần quá đơn giản, trực tiếp thiết hạ một ít đơn giản kịch bản, tề phi kia ngu xuẩn tất nhiên là sẽ rơi vào đi.
Hoàng Hậu nói mấy câu là có thể đem nàng trong tay đem không có ấp nhiệt quyền lợi cấp thu hồi đi.
Tỷ như tề phi bắt được phân phát bổng lệ tiểu nhị, kết quả đồ vật vừa mới phát đi xuống liền có mấy cái không được sủng ái đáp ứng thường ở đến Hoàng Hậu trước mặt khóc lóc kể lể chính mình bổng lệ bị cắt xén.
Hảo sao, Lý thị này tới tay còn không có mấy ngày quyền lợi liền lại bị Hoàng Hậu cấp lấy về đi.
Không chỉ như thế chính mình còn bị phạt cấm túc một tháng, trực tiếp trở thành toàn bộ hậu cung trò cười.
Ngắn ngủn một tháng không đến thời gian, nguyên bản hiệp trợ quản lý hậu cung Lý thị liền trực tiếp bị Hoàng Hậu cấm túc ở chính mình cung điện trung.
Hoàng Hậu nương chuyện này hảo hảo xoát một đợt uy vọng, trong cung trừ bỏ Vị Miên, Niên thị cùng tề phi, mặt khác phi tần đều đối Hoàng Hậu càng thêm cung kính, một ít quý nhân, thường ở, đáp ứng chờ thấp vị phi tần đã đứng thành hàng Hoàng Hậu.
Hoàng Hậu trong lúc nhất thời nhưng thật ra phong cảnh vô hạn, mỗi lần đi thỉnh an thời điểm Vị Miên đều có thể cảm giác được Hoàng Hậu khí phách hăng hái.
Đối này Vị Miên không tỏ ý kiến, chỉ cần Hoàng Hậu không trêu chọc nàng, Vị Miên cũng sẽ không không cho Hoàng Hậu mặt mũi, rốt cuộc ai làm nhân gia là chính thê đâu.
Vị Miên tuy rằng cũng đã chịu quá Hoàng Hậu một ít chèn ép, nhưng tổng thể thượng vẫn là có thể chịu đựng.
Thê thiếp trời sinh chính là đối lập, Ô Lạp Na Lạp thị như vậy vợ cả đã xem như tốt.
Chỉ là Vị Miên không phản ứng Hoàng Hậu, không ý nghĩa người khác cũng nguyện ý nhìn đến Hoàng Hậu đắc ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!
Historical FictionTác giả: Linh Mặc Sanh Nữ chủ tay cầm địa ngục cấp khó khăn kịch bản khai cục, dựa vào chính mình mưu tính đến đến vinh hoa phú quý chuyện xưa. Nữ chủ không phải chân thiện mỹ, vì có thể sống hảo sẽ có một ít tính kế. Sinh hoạt sở cần, cùng nhân ph...