Chương 55

83 3 0
                                    

Cảnh thị bên này mấy ngày này cũng là sốt ruột thực, phía trước nghe được chính mình nhi tử lựa chọn đứng ở Tứ a ca kia một bên sau, Cảnh thị lập tức liền cùng Nữu Hỗ Lộc thị phân rõ giới hạn.

Nàng liền như vậy một cái nhi tử, tự nhiên là hắn như thế nào tuyển nàng liền như vậy tuyển.

Nữu Hỗ Lộc thị cùng nàng cùng thời gian vào phủ, không sai biệt lắm thời gian mang thai, cũng đều không được sủng ái, lại cho nhau dưỡng đối phương nhi tử.

Trong tình huống bình thường căn bản là xé rách không khai, nàng không nghĩ chính mình nhi tử kẹp ở dưỡng mẫu cùng mẹ đẻ chi gian khó xử.

Vì thế mấy năm nay vẫn luôn cùng Nữu Hỗ Lộc thị duy trì này tốt đẹp quan hệ.

Nhưng hiện giờ việc này không phải bình thường sự tình, sự tình quan tánh mạng, nàng tin tưởng nhi tử lựa chọn.

Phía trước mấy ngày hi tần cũng tới khuyên nói qua, nàng đều một bộ không hiểu bên ngoài sự tình bộ dáng cấp lừa gạt đi qua.

Nhưng trong lòng cũng là thập phần khẩn trương lo âu, thẳng đến hôm nay nhi tử bên người tâm phúc thái giám cho chính mình truyền lời, Hoàng Thượng tỉnh.

Lập tức Cảnh thị liền rất lớn thở dài nhẹ nhõm một hơi, Hoằng Trú tuyển đúng rồi, Hoàng Thượng tỉnh, chính là một trăm Hoàng Hậu cũng vô dụng.

Cảnh thị yên tâm đồng thời cũng suy nghĩ lúc sau muốn như thế nào cùng Dực Khôn Cung bảo trì tốt đẹp quan hệ.

Rốt cuộc nhi tử đều đã tỏ thái độ, nàng cái này làm ngạch nương cũng không thể kéo nhi tử lui về phía sau.

“Chủ tử, bên ngoài Dực Khôn Cung cung nữ cầu kiến.”

“Dực Khôn Cung?”

Cảnh thị sửng sốt: “Mau mời tiến vào.”

“Nô tài cấp dụ tần nương nương thỉnh an.”

“Đứng lên đi, chính là Quý phi nương nương có chuyện gì phân phó?”

Cảnh thị thái độ khiêm tốn, nàng nếu muốn hướng Dực Khôn Cung dựa, kia tự nhiên là muốn bày ra thái độ.

Liền tính không có việc này, đối phương là có tử có sủng quý phi, nàng một cái tần cũng chỉ có thể cung kính ứng phó.

“Hồi dụ tần nương nương nói, là chúng ta chủ tử bỗng nhiên té xỉu, Hoàng Hậu…… Thỉnh dụ tần nương nương đi Dực Khôn Cung chủ trì một chút cục diện.”

Cảnh thị khiếp sợ, quý phi té xỉu kêu nàng đi xem, việc này cái gì thao tác.

Hoàng Hậu, nga, Khôn Ninh Cung đã bị phong, đối ngoại nói Hoàng Hậu đầu phong bệnh lại tái phát.

Phía dưới tề phi tự nhiên là không có khả năng đi, phi vị không ai.

Nhưng cũng không nên kêu chính mình a, quý phi lại không phải không có con dâu.

Trong lòng có tất cả nghi hoặc, nhưng Cảnh thị biết đây là chính mình triều Dực Khôn Cung dựa vào cơ hội tốt nhất, vì thế cũng không trì hoãn, trực tiếp đáp ứng xuống dưới.

[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ