Thời gian quá đến bay nhanh, Vị Miên quá xong chính mình hai mươi tám tuổi sinh nhật, thời gian cũng đi tới Khang Hi 61 năm.
Liền tính Vị Miên không phải lịch sử học giả, cũng biết Khang Hi chỉ tại vị 61 năm.
Vị Miên dùng sức hồi ức một phen trong lịch sử Khang Hi cụ thể băng hà thời gian, kết quả chính là nhớ không được.
Nàng hồi ức này đó đảo không phải tưởng nhắc nhở tứ gia gì đó, nàng lại không phải đồ ngốc, sẽ không đem chính mình đẩy đến tử địa.
Mà là lo lắng Khang Hi bên người Hoằng Thịnh, nếu có thể đủ cụ thể nhớ lại Khang Hi băng hà ngày, cho dù là tháng.
Nàng cũng có thể thông qua trang bệnh chờ thủ đoạn, đem Hoằng Thịnh từ Khang Hi bên người kêu trở về.
Rốt cuộc liền tính là trong lịch sử ít ỏi số bút, này quyền lợi giao tiếp cũng là phong vân mãnh liệt.
Hoằng Thịnh cũng coi như là một cái không lớn không nhỏ bia ngắm, Vị Miên không yên tâm.
Chỉ là nàng thật là không nhớ rõ, nàng không có khả năng luôn đem Hoằng Thịnh kêu về nhà, làm như vậy không nói có thể làm được hay không, cũng quá chọc người chú ý.
Cho nên này một năm, Vị Miên quá thật sự khẩn trương, tuy rằng mặt ngoài nhìn không ra tới.
Tình huống như vậy hạ, Vị Miên đối với Niên thị khiêu khích rất nhiều thời điểm đều là làm lơ.
Niên thị từ phúc nghi chết non lúc sau liền có chút điên cuồng.
Đối hậu viện nữ nhân đều là một bộ giang thượng bộ dáng.
Trong đó phúc tấn cùng nàng là Niên thị nhất nhằm vào đối tượng.
Phúc tấn còn sẽ vì thanh danh nhường một chút Niên thị, nhưng là Vị Miên cũng sẽ không quán nàng.
Vì thế Niên thị cùng Vị Miên chi gian địch ý càng thêm trọng, mà trong khoảng thời gian này Vị Miên thất thần, không có làm Niên thị cảm thấy chính mình chiến thắng Vị Miên, tương phản nàng cảm thấy đây là Vị Miên khinh thường nàng.
Đối Vị Miên càng thêm cái mũi không phải cái mũi đôi mắt không phải đôi mắt.
Nếu không phải tứ gia cảnh cáo Niên thị một phen, hơn nữa Niên thị lại truyền ra mang thai tin tức, Vị Miên nhật tử chỉ sợ vẫn là không được yên ổn.
Đại khái là Vị Miên tâm tư quá nặng, ở mười tháng đế thời điểm thật sự ngã bệnh.
“Gia, thiếp không có việc gì, ngài không cần thủ thiếp.”
Vị Miên không nghĩ tới tứ gia sẽ mỗi ngày đều tới bồi nàng, nhìn nàng uống dược.
Hiện giờ không phải hẳn là tới rồi mấu chốt nhất lúc sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!
Fiksi SejarahTác giả: Linh Mặc Sanh Nữ chủ tay cầm địa ngục cấp khó khăn kịch bản khai cục, dựa vào chính mình mưu tính đến đến vinh hoa phú quý chuyện xưa. Nữ chủ không phải chân thiện mỹ, vì có thể sống hảo sẽ có một ít tính kế. Sinh hoạt sở cần, cùng nhân ph...