Hỉ Tháp Tịch gia
“Quý phi nương nương chính là có cái gì phân phó?”
A Khắc Đôn thấy nhà mình phúc tấn từ trong cung về nhà lúc sau liền tâm sự nặng nề mà bộ dáng, nôn nóng hỏi.
“Nương nương cùng ta nói năm quý phi hướng Hoàng Thượng thỉnh cầu muốn dưỡng nương nương Thất a ca, tuy rằng Hoàng Thượng không có đồng ý, nhưng là nàng sợ năm quý phi không chịu bỏ qua.
Ngươi là biết đến, hiện giờ năm ấy gia có bao nhiêu kiêu ngạo, cũng là chúng ta vô dụng.”
Vạn Lưu Cáp thị đối với cái này cho chính mình mang đến vô hạn vinh quang nữ nhi đó là muốn đào tim đào phổi.
Hiện giờ Hỉ Tháp Tịch gia càng ngày càng tốt, lão gia người trong phòng không ít, con dâu xuất thân cũng so nàng cao không biết nhiều ít, nhưng là chưa từng có người dám đối nàng bất kính, không phải bởi vì nàng mấy cái nhi tử, mà là bởi vì trưởng nữ.
Đương kim đăng cơ lúc sau, trưởng nữ trở thành một người dưới Quý phi nương nương, đối nàng càng là lúc nào cũng quan tâm thăm hỏi, này trong phủ càng là không có người dám đối nàng có chút bất kính, cho nên Vạn Lưu Cáp thị biết chính mình cùng nữ nhi mới là một quốc gia, chỉ cần nữ nhi hảo, kia nàng nửa đời sau liền nhất định sẽ hảo.
Cho nên trong nhà sở hữu sự tình, chỉ cần nữ nhi muốn biết Vạn Lưu Cáp thị đều sẽ báo cho nàng.
Cũng nguyện ý vì nữ nhi làm bất cứ chuyện gì.
“Năm quý phi muốn dưỡng Thất a ca? Tuyệt đối không được!”
A Khắc Đôn nghe thấy cái này tin tức cũng là giận dữ.
Thất a ca là Tứ a ca một mẹ đẻ ra, ở bọn họ những người này trong mắt Thất a ca tuy rằng không có Tứ a ca quan trọng, nhưng cũng là bọn họ này một hệ quan trọng hậu bị bảo đảm.
Có Thất a ca, Tứ a ca trên người áp lực sẽ tiểu rất nhiều, nguy hiểm cũng sẽ giảm rất nhiều.
Nếu là Thất a ca giao cho năm quý phi dưỡng, kia đến lúc đó huynh đệ tương tàn làm sao bây giờ.
Tuyệt đối không được!
A Khắc Đôn tại chỗ xoay chuyển vòng:
“Phúc tấn, nương nương nhưng có cái gì phân phó?”
Chính mình nữ nhi mấy năm nay hắn cũng là xem minh bạch, tuyệt đối là cái lợi hại khôn khéo, không có khả năng bị khi dễ còn không hoàn thủ, huống chi còn đề cập đến thân sinh hài tử.
“Nương nương cũng không nói gì thêm, chỉ là nói muốn chúng ta hảo hảo phủng năm Đại tướng quân, lão gia, ngài nói nương nương đây là có ý tứ gì, năm quý phi đều khi dễ đến nương nương trên đầu, nương nương như thế nào còn muốn chúng ta phủng cái kia kiêu ngạo năm Đại tướng quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!
Ficción históricaTác giả: Linh Mặc Sanh Nữ chủ tay cầm địa ngục cấp khó khăn kịch bản khai cục, dựa vào chính mình mưu tính đến đến vinh hoa phú quý chuyện xưa. Nữ chủ không phải chân thiện mỹ, vì có thể sống hảo sẽ có một ít tính kế. Sinh hoạt sở cần, cùng nhân ph...