Chương 27

78 2 0
                                    

Không cần thỉnh an, thời tiết có bắt đầu nhiệt lên, Vị Miên cũng lười đến ra cửa, chính là dạo vườn tâm tình đều không có.

Từng ngày súc ở bày đồ đựng đá trong phòng học thêu thùa.

Đời trước nàng là học quá thêu thùa, chỉ là sau lại thân là quốc sư liền rất thiếu lại động kim chỉ, nàng hiện giờ thân phận tự nhiên là không thiếu tú nương vì nàng phục vụ.

Sở dĩ còn muốn nghiêm túc học bất quá là vì về sau phòng ngừa chu đáo mà thôi.

Hai lần luân hồi, khai cục nàng tình cảnh đều không thế nào hảo, lúc sau nếu là còn có kiếp sau, nghĩ đến cũng sẽ không hảo đi nơi nào.

Cho nên nàng muốn nhiều học một ít kỹ năng, nữ hồng chính là trong đó hạng nhất, mặt khác còn có trù nghệ, ủ rượu linh tinh.

Nàng hiện tại thân phận có thể học cũng không nhiều lắm.

“Chủ tử, nhìn dưới ánh mặt trời đi, nếu không chúng ta đi nhà thuỷ tạ đi dạo đi.

Nô tỳ nơi này có Thái Y Viện khai tránh muỗi thảo dược, tất nhiên sẽ không làm chủ tử bị con muỗi cắn được.”

Lả lướt thấy chủ tử suốt ngày đều ở trong phòng đợi, sợ chủ tử buồn hỏng rồi.

Cho nên trong khoảng thời gian này tận sức với khuyên chủ tử ra cửa đi một chút.

“Hành hành, ra cửa đi một chút, ngươi nha đầu này cũng thật chính là…… Chấp nhất.”

Bị lải nhải đau đầu, Vị Miên chỉ có thể đáp ứng ra cửa đi một chút.

Chỉ là bọn hắn vừa mới bước ra viện môn, liền nhìn đến Niên thị bên người Thanh Hao đợi Tuân thái y vội vàng từ các nàng trước mặt chạy chậm mà qua.

Đều không có chú ý tới một bên Vị Miên.

“Chủ tử?”

Lả lướt nhìn phía Vị Miên, bộ dáng này không cần phải nói liền biết là đã xảy ra chuyện.

Vị Miên nghĩ nghĩ:

“Tính, hôm nay liền trước không ra đi, ngươi đi hỏi hỏi ra sự tình gì. Xem Thanh Hao như vậy dáng vẻ khẩn trương, chỉ sợ là Niên thị bên kia đã xảy ra chuyện.”

“Tính tính nhật tử, Niên trắc phúc tấn cũng còn có một tháng tả hữu mới có thể sinh sản a. Nô tỳ lập tức liền phái người đi xem.”

Lả lướt đỡ Vị Miên trở lại trong phòng, sau đó làm người đi hỏi thăm tình huống.

Thực mau, tin tức liền truyền trở về.

“Niên thị sinh sản?”

Vị Miên sửng sốt, không phải còn chưa tới dự tính ngày sinh sao, sinh non?

[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ