“Thiếp thân tâm rất nhỏ, để ý chỉ có gia cùng mấy cái hài tử, thiếp thân thập phần cảm kích Thái Hậu đem thiếp ban cho gia, nhưng nhìn đến Thái Hậu khó xử gia, thiếp thật sự là đau lòng.
Trở về lúc sau thiếp hồi tưởng chính mình ở Từ Ninh Cung lời nói cũng là nghĩ mà sợ, nhưng lúc ấy thiếp thân hoàn toàn không có tưởng nhiều như vậy, giống như là đầu óc bỗng nhiên nóng lên.”
Vị Miên có chút khẩn trương nhìn tứ gia.
“Đừng sợ, trẫm đã đem sự tình áp xuống tới, về sau ngươi chính là phải chú ý, Thái Hậu dù sao cũng là Thái Hậu, chính là trẫm cũng băn khoăn thật mạnh.”
Tứ gia khó được ở người khác trước mặt nói lên chính mình bất đắc dĩ, có như vậy một cái thân mụ hắn liền tính là hoàng đế cũng là ma trảo thực.
“Thái Hậu nương nương……”
Vị Miên cũng là một lời khó nói hết:
“Hoàng Thượng làm mười bốn gia đi túc trực bên linh cữu, cũng là vì hắn hảo, mặt khác thiếp thân không biết, nhưng là xem tám phúc tấn liền biết Bát gia chỉ sợ cũng là cái không bớt lo.
Hoàng Thượng làm mười bốn rời xa Bát gia, này không phải vì mười bốn gia hảo sao.”
Dận Chân đối A Đại từ tám phúc tấn liên lụy đến lão bát cảm giác buồn cười, bất quá đến ra kết luận nhưng thật ra chính xác, lão bát một đảng ở tiền triều thế lực không nhỏ, hiện giờ cũng không an phận, nếu không phải tiên đế minh xác lão bát tội danh, liền lão thập tứ như vậy, bị người lấy đảm đương con rối tư cách đều không có.
Bất quá hắn cũng xác thật không mừng mười bốn, làm hắn đi thủ lăng cũng là không kiên nhẫn nhìn thấy hắn cái này đầu óc không linh thanh.
Không nghĩ lão thập tứ cùng Thái Hậu gặp mặt, cũng là sợ hắn khuyến khích Thái Hậu cùng hắn nháo.
Dận Chân trong lòng ý tưởng tự nhiên sẽ không nói cho A Đại, hai người khó được an tĩnh cùng nhau ăn cơm.
Hoằng Tấn bị Hoằng Thịnh mang đi, lý do là Vị Miên trong khoảng thời gian này phải cho Thái Hậu hầu bệnh, Hoằng Tấn lại là nhất làm ầm ĩ tuổi tác, cho nên hiếu thuận Hoằng Thịnh liền đem đệ đệ mang đi.
Vị Miên là ước gì Hoằng Tấn rời đi mấy ngày, làm nàng sống yên ổn một đoạn thời gian.
Hơn nữa huynh đệ chi gian bồi dưỡng cảm tình là cần thiết, nàng nhưng không nghĩ Hoằng Thịnh cùng Hoằng Tấn đi lên tứ gia cùng mười bốn gia đường xưa.
Kế tiếp tứ gia như cũ là vội túi bụi, Hoàng Hậu cũng là như thế, hậu cung những cái đó thái phi nhóm đều cũng đủ Hoàng Hậu nhọc lòng.
Khang Hi hậu phi một đống lớn, hiện tại đều ở tại Ninh Thọ Cung kia một khối.
Này đó nữ nhân chợt từ hoàng phi biến thành thái phi, có thể lập tức thích ứng mới gọi là kỳ quái đâu.
Hiện giờ tứ gia vừa mới đăng cơ, bên ngoài có Bát gia một đảng, bên trong có Thái Hậu không nói lý.
Hắn hiện giờ đúng là ngàn đầu vạn tự thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!
Historical FictionTác giả: Linh Mặc Sanh Nữ chủ tay cầm địa ngục cấp khó khăn kịch bản khai cục, dựa vào chính mình mưu tính đến đến vinh hoa phú quý chuyện xưa. Nữ chủ không phải chân thiện mỹ, vì có thể sống hảo sẽ có một ít tính kế. Sinh hoạt sở cần, cùng nhân ph...