Chương 44

76 2 0
                                    

Cảnh Nhân Cung

“Chủ tử, đây là cuối cùng một dán dược, ngài hiện giờ thân mình hảo rất nhiều, thật sự là thật tốt quá.”

Thanh Hao cao hứng cùng Thanh Đại nói.

Chủ tử hảo, các nàng làm nô tài tự nhiên liền hảo, quý phi đại cung nữ chính là so một ít thứ phi sống càng tôn quý chút.

“Đúng vậy, hôm qua nương nương còn đi nhìn chín a ca đâu, chín a ca thân thể cũng hảo rất nhiều, đều là mẫu tử liên tâm.

Chỉ cần nương nương cùng a ca hảo, chúng ta thì tốt rồi.”

Tuy rằng Niên gia đổ, nhưng là chỉ cần chủ tử cùng tiểu chủ tử đều hảo hảo, kia đối với các nàng cũng không có gì đại ảnh hưởng.

Hoàng Thượng trọng quy củ, chỉ cần chủ tử vẫn là quý phi, vậy không có người dám đối với các nàng bất kính.

Hoàng Hậu không con, gia quý phi tính cách bình thản, lúc này đây càng là cứu các nàng chủ tử một phen, phía dưới phi tần vị phân bãi tại nơi đó các nàng cũng là không sợ.

Hiện giờ chỉ cần các nàng có thể nuôi lớn chín a ca, kia về sau tiền đồ cũng sẽ không kém.

Thanh Hao đối với Thanh Đại cách nói rất là nhận đồng, này trong cung coi trọng sủng ái, vị phân cùng con nối dõi.

Vị phân, con nối dõi các nàng chủ tử cũng không thiếu, đến nỗi sủng ái, xem lúc này đây Niên gia xảy ra chuyện các nàng chủ tử lại không có lọt vào bất luận cái gì trừng phạt liền biết Hoàng Thượng đối chủ tử cũng không phải không có tình cảm.

Như thế, các nàng Cảnh Nhân Cung cũng như cũ là trong cung đứng hàng đệ tam cung điện.

“Chủ tử!”

Thanh Hao một cái ngẩng đầu liền thấy được nhà mình chủ tử đang đứng ở các nàng cách đó không xa, hoảng sợ, vội vàng tiến lên thỉnh tội:

“Chủ tử thứ tội, là nô tài gan lớn vọng ngôn.”

Thanh Đại cũng là vội vàng cùng nhau quỳ thỉnh tội.

Niên thị nhìn này hai cái bồi nàng đi qua nhiều năm như vậy nha hoàn:

“Đứng lên đi, các ngươi nói nơi nào sai rồi, chúng ta Cảnh Nhân Cung xác thật không có đến sơn cùng thủy tận nông nỗi, phía trước là bổn cung mê tâm, ít nhiều các ngươi trung tâm.”

“Chủ tử quá khen, này đó đều là bọn nô tài nên làm, là bọn nô tài không có bảo vệ tốt chủ tử, mới làm chủ tử bị nhiều như vậy khổ.”

Thanh Hao đã biết nhà mình chủ tử là bị tính kế, cho nên mới vẫn luôn sinh không ra khỏe mạnh hài tử.

Chính là chính mình thân mình cũng bị liên lụy.

Niên thị tự nhiên cũng là đã biết, cũng may mắn phía trước nàng bệnh nguy kịch, Niên gia lại xảy ra chuyện, những cái đó âm thầm người thả lỏng cảnh giác, làm nàng đã biết chính mình đã chịu tính kế.

[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ