Tứ gia trở về lúc sau, Vị Miên đem sự tình một năm một mười cùng hắn nói, chính hắn thiếp thất cùng nhi tử, tự nhiên là muốn chính hắn tới thu thập cục diện rối rắm.
Vị Miên không có xem diễn hứng thú, trực tiếp rời đi trở lại chính mình nhà ở, ngày hôm sau biết tứ gia đem Lý thị cha kêu lên tới răn dạy một đốn, sự tình cũng coi như là dừng ở đây.
Bất quá Vị Miên biết tứ gia tất nhiên là thất vọng, trong lịch sử Hoằng Thời rơi vào như vậy kết cục, khẳng định không phải một sớm một chiều hình thành.
Vết xe đổ, đối với Hỉ Tháp Tịch thị, Vị Miên cũng là muốn nhiều hơn ước thúc, chỉ hy vọng tổ phụ cùng phụ thân cũng đủ thông minh.
Ngàn vạn không thể trở thành Hoằng Thịnh chướng ngại vật.
Lúc này đây đi ra ngoài hành trình không dài, Hoàng Thượng thực mau trở về kinh, bất quá hồi kinh Khang Hi không có trở lại Tử Cấm Thành, mà là trụ vào Sướng Xuân Viên.
Hoàng Thượng trụ tiến Sướng Xuân Viên, tứ gia tự nhiên là muốn ở phụ cận Viên Minh Viên trụ hạ.
Vì thế Vị Miên cũng không có trở lại Ung Vương phủ, mà là trực tiếp đi tới Viên Minh Viên.
Viên Minh Viên, phúc tấn đã mang theo hậu viện nữ quyến cùng bọn nhỏ chờ.
“Cấp gia ( a mã ) thỉnh an, gia ( a mã ) vạn an.”
Vị Miên nghiêng người tránh đi phúc tấn lễ, ánh mắt đầu tiên liền nhìn về phía Ngọc Lục Đại cùng Hoằng Thịnh, thấy hai người khí sắc không tồi, trong lòng cũng là thả lỏng lại.
Chỉ là ánh mắt vừa chuyển liền nhìn đến một thân thủy hồng sắc sườn xám, bụng phồng lên Niên thị.
Niên thị hiển nhiên là tỉ mỉ trang điểm quá, chỉ là trên mặt phấn mạt lại hậu cũng ngăn cản không được nàng tiều tụy dung nhan.
Nhìn nhìn lại nàng bụng, tổng cảm thấy so bình thường tháng nhỏ hảo chút, bất quá có chút thai phụ mang thai xác thật là không hiện bụng Vị Miên nhưng thật ra cũng không có nghĩ nhiều.
Chỉ cho rằng Niên thị lần đầu tiên mang thai trong bụng hài tử nháo mệt.
Tứ gia miễn lễ, đầu tiên là an ủi phúc tấn, sau đó cùng Niên thị nói vài câu, Niên thị ánh mắt triền miên, ngữ khí mảnh mai, phi thường chọc người trìu mến.
Chỉ là tứ gia không phải luyến ái não, hắn lực chú ý vẫn là ở mấy cái hài tử trên người dừng lại hồi lâu.
Nhìn đến mấy cái hài tử đều hảo, mới làm các vị thiếp thất lui ra, chính mình còn lại là đi chính viện, hiển nhiên là có chuyện muốn cùng phúc tấn nói.
Vị Miên ngựa xe mệt nhọc, lúc này chỉ nghĩ hồi chính mình sân hảo hảo nghỉ ngơi nghỉ ngơi, vì thế lôi kéo một nhi một nữ trực tiếp rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!
Historical FictionTác giả: Linh Mặc Sanh Nữ chủ tay cầm địa ngục cấp khó khăn kịch bản khai cục, dựa vào chính mình mưu tính đến đến vinh hoa phú quý chuyện xưa. Nữ chủ không phải chân thiện mỹ, vì có thể sống hảo sẽ có một ít tính kế. Sinh hoạt sở cần, cùng nhân ph...