Chương 13

76 3 0
                                    

Sự thật chứng minh Vị Miên hoàn toàn là suy nghĩ nhiều, Ô Lạp Na Lạp thị lúc này nhưng không có tâm tư quản một cái không biết dưỡng không dưỡng đến sống vừa mới sinh ra khó sinh a ca.

Nếu là Tứ gia thật sự xảy ra chuyện, kia về sau kế thừa bối lặc phủ đại trên mặt chính là lớn tuổi nhị a ca.

Ô Lạp Na Lạp thị muốn Lý thị đi tái ngoại cấp tứ gia hầu bệnh, rất lớn nguyên nhân chính là muốn nhân cơ hội đem Lý thị hai vị a ca niết ở chính mình trong tay.

Lý thị nếu là cũng chưa về tốt nhất, nếu là trở về nàng cũng có thể dùng đích phúc tấn quyền lợi đem Hoằng Quân cùng Hoằng Thời dưỡng ở nàng dưới gối.

Ô

Lạp Na Lạp thị tự nhiên cũng là lo lắng tứ gia, nhưng là bệnh dịch tỉ lệ tử vong quá cao.

Gia nếu là không còn nữa, nàng cần thiết phải vì chính mình về sau nhật tử suy xét.

Vì thế Ô Lạp Na Lạp thị cùng Lý thị tranh đấu càng thêm kịch liệt, làm hậu viện mặt khác thiếp thất cũng không dám lên tiếng, có bao xa liền trốn rất xa.

Mà khó sinh yêu cầu ngồi hai tháng ở cữ Vị Miên nhưng thật ra tránh thoát một kiếp.

Chỉ ở Xuân Hòa Viện trốn tránh dưỡng nhi tử cùng hỏi thăm nữ nhi tình huống.

Thẳng đến một tháng sau, Nhiệt Hà bên kia truyền đến tứ gia khỏi hẳn tin tức, trong phủ thê thiếp tranh đấu mới ngừng nghỉ một ít.

Chỉ là trở thành mẹ cả hòa thân nương tranh đấu quân cờ nhị a ca Hoằng Quân tình huống liền không thế nào hảo.

Hoằng Quân nguyên bản thân thể liền không thế nào hảo, Lý thị cũng càng thích thân thể khỏe mạnh Hoằng Thời.

Lúc này đây vì phản kích phúc tấn, càng là nhiều lần lợi dụng Hoằng Quân.

Bảy tám tuổi tiểu hài tử sao có thể khiêng được.

Vị Miên đều xem kinh hồn táng đảm, chỉ có thể âm thầm làm trong phủ đại phu nhiều chăm sóc một ít.

Tứ gia bên kia tình huống chuyển biến tốt đẹp, trong phủ mới xem như sống yên ổn xuống dưới, sau đó hai người chỉ số thông minh đều trở về một ít, phát hiện chính mình hình như là đã làm sai chuyện tình.

Vì thế đều bắt đầu mất bò mới lo làm chuồng.

Vị Miên bên này cung ứng cũng bình thường lên.

Vạn Lưu Cáp thị kinh hồn táng đảm mà ở Vị Miên an bài hạ ra bối lặc phủ.

A Mẫn chỉ đợi mấy ngày cũng đã về nhà, dù sao cũng là đãi tuyển tú nữ.

Về nhà lúc sau còn bị bệnh một hồi.

Nàng đôi câu vài lời cũng làm Hỉ Tháp Tịch một nhà đã biết Vị Miên ở Tứ bối lặc phủ gian nan.

Lúc sau A Đại tổ phụ đối trong nhà những người khác ước thúc càng thêm nghiêm khắc.

Hỉ Tháp Tịch gia khiếp sợ qua đi, lại vui vẻ lên, rốt cuộc bọn họ đã biết Tứ bối lặc cùng ngoại tôn nữ không có việc gì, A Đại cũng bình an sinh hạ một cái a ca, về sau nhật tử cũng có dựa vào.

[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ