Ô Lạp Na Lạp thị đợi một hồi lâu, mới nhìn thấy bội lan đi đến.
“Sao lại thế này, đã xảy ra sự tình gì?”
Ô Lạp Na Lạp thị trên mặt biểu tình lại khẩn trương lại sợ hãi.
Như là sợ hãi cái gì đã đến lại như là chờ đợi cái gì đã đến.
“Hồi chủ tử nương nương nói, là bên ngoài, bên ngoài……”
Bội lan ngữ khí đều có chút nói lắp.
“Rốt cuộc xảy ra chuyện gì, là Dưỡng Tâm Điện bên kia người tới?”
“Không, không phải!”
Bội lan biết Hoàng Hậu sợ hãi chính là cái gì, kỳ thật nàng cũng sợ, toàn bộ Khôn Ninh Cung tất cả mọi người sợ.
“Là, là bên ngoài có người nói, gia Quý phi nương nương mang thai.”
Bội lan nói chuyện thanh âm rất nhỏ, nhưng Hoàng Hậu vẫn là nghe đến rõ ràng.
“Ngươi nói ai mang thai?”
Hoàng Hậu lập tức không có phản ứng lại đây:
“Gia quý phi mang thai, nàng thế nhưng khi cách nhiều năm như vậy lại mang thai.
Thật là một kiện đại hỉ sự, ha ha ha, không nghĩ tới, bổn cung thật là không nghĩ tới cười đến cuối cùng thế nhưng sẽ là nàng.”
Hỉ Tháp Tịch thị, Hoàng Hậu nhớ lại lúc trước Hỉ Tháp Tịch thị vừa mới vào phủ cảnh tượng.
Lúc trước nàng bất quá là Vĩnh Hòa Cung nhị đẳng cung nữ, phía trước vẫn là Ngự Hoa Viên thô sử cung nữ, thân phận ti tiện.
Liền tính là Đức phi nương nương ban thưởng xuống dưới, cũng chỉ bất quá là một cái thị thiếp mà thôi.
Nhưng chính là như vậy một cái lúc trước nàng hoàn toàn không có để ở trong lòng nữ nhân.
Hiện giờ chẳng những ngồi trên quý phi vị trí, hơn nữa mắt thấy ngày sau Thái Hậu vị trí cũng sẽ là của nàng.
Thật là người định không bằng trời định, chẳng lẽ đây là mệnh.
“Chủ tử nương nương.”
Bội lan lần đầu tiên nhìn đến Hoàng Hậu như vậy thất thố, trong lòng khó tránh khỏi sợ hãi.
Chỉ là Hoàng Hậu lại không có để ý tới nàng, mà là nghiêng ngả lảo đảo ở trong phòng loạn đi.
“Nếu là bổn cung Hoằng Huy còn ở, này thiên hạ nơi nào luân được đến này đó con vợ lẽ.”
Ô Lạp Na Lạp thị kiêu ngạo với chính mình vợ cả thân phận.
Nhưng nhiều năm như vậy nhìn bên nữ nhân cùng chính mình trượng phu càng qua càng như là chân chính phu thê, nàng nơi nào có thể không đố kỵ.
“Hoàng Thượng, ngươi là bổn cung trượng phu, vì cái gì ở ngươi trong mắt trước nay đều không có bổn cung?”
“Vì cái gì có như vậy nhiều tiện nhân muốn tới cùng bổn cung đoạt.”
Bội lan kinh hồn táng đảm mà nghe Hoàng Hậu đại nghịch bất đạo nói, tiến lên liền muốn đi đánh gãy.
Chính là hiện tại Hoàng Hậu lại có chút tinh thần không bình thường, hoàn toàn không phải nàng có thể kéo được, cuối cùng vẫn là gọi tới Khôn Ninh Cung quản sự thái giám, thật vất vả mới đưa Hoàng Hậu dàn xếp hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!
Historical FictionTác giả: Linh Mặc Sanh Nữ chủ tay cầm địa ngục cấp khó khăn kịch bản khai cục, dựa vào chính mình mưu tính đến đến vinh hoa phú quý chuyện xưa. Nữ chủ không phải chân thiện mỹ, vì có thể sống hảo sẽ có một ít tính kế. Sinh hoạt sở cần, cùng nhân ph...