Tứ gia đối Niên trắc phúc tấn như cũ sủng ái, hậu viện nữ nhân đều hâm mộ ghen ghét, nhưng là Niên thị lại cảm thấy có cái gì bất đồng.
Chỉ là nàng cũng nói không nên lời là địa phương nào bất đồng, chỉ là trong lòng cảm thấy có cái gì quan trọng đồ vật biến mất.
Kế tiếp trong phủ lớn nhất hỉ sự chính là đại khanh khách Mạc Nhã Kỳ hôn sự, tuy rằng tứ gia đối hôn sự này không thế nào vừa lòng, nhưng là nữ nhi có thể lưu tại kinh thành cũng là một chuyện tốt, tứ gia cũng không có bạc đãi chính mình đại nữ nhi, Mạc Nhã Kỳ của hồi môn phong phú.
Lý thị gả cho nữ nhi, thấy chính mình cũng không được sủng, vì thế một lòng một dạ liền đem sở hữu lực chú ý đều tập trung tới rồi duy nhất nhi tử trên người.
Hoằng Thời đầu óc hoàn toàn kế thừa Lý thị, không thông minh, đối với nặng nề hoàng gia việc học rất là cố hết sức.
Tứ gia vọng tử thành long sốt ruột, cấp Hoằng Thời thỉnh hảo chút đức cao vọng trọng sư phó.
Đáng tiếc gỗ mục không thể điêu cũng, thiên tư ở nơi đó, Hoằng Thời cũng không phải chịu khổ liêu, thành tích kém làm vài vị sư phó không ngừng một lần hướng tứ gia xin từ chức.
Tứ gia không tin tà, trăm vội bên trong thử dạy mấy ngày, kết quả thiếu chút nữa không có đem chính mình bức điên.
Nếu không phải còn có một chút lý trí, tứ gia thiếu chút nữa muốn đem Hoằng Thời cấp đánh cho tàn phế.
Tam a ca ngu dốt thanh danh không thể tránh khỏi truyền đi ra ngoài.
Làm cả đời hiếu thắng tứ gia thiếu chút nữa khí hộc máu.
Hoằng Thời này trưởng tử có thể nói là làm tứ gia thất vọng đến cực điểm, cuối cùng tứ gia mặt ngoài tuy rằng không có nói, nhưng trong lòng đã đem này Hoằng Thời từ bỏ.
Duy nhất hy vọng chính là Hoằng Thời có thể khỏe mạnh lớn lên, sớm chút thành hôn kéo dài huyết mạch.
Trưởng tử không thành, tứ gia ánh mắt tự nhiên mà vậy dừng ở Hoằng Thịnh trên người, Vị Miên được sủng ái, Hoằng Thịnh cùng tứ gia chi gian phụ tử quan hệ tự nhiên là thân cận.
Hoằng Thịnh thông tuệ tứ gia biết, ở khảo giáo một phen lúc sau tứ gia càng là kinh hỉ không thôi.
Hoằng Thịnh chẳng những thông tuệ càng là đã gặp qua là không quên được, tuy rằng bởi vì tuổi còn nhỏ, rất nhiều đồ vật chỉ biết này hình không biết này ý.
Nhưng đây cũng là làm Dận Chân kinh hỉ phi thường.
Cao hứng Dận Chân mỗi ngày đều rút ra một ít thời gian tự mình dạy dỗ Hoằng Thịnh không nói, còn tỉ mỉ tự mình đi ra cửa thỉnh mấy cái đức cao vọng trọng lão tiên sinh vào phủ dạy dỗ Hoằng Thịnh.
Những cái đó thiên Vị Miên đi thỉnh an thời điểm đã chịu rất nhiều hâm mộ ghen ghét tầm mắt.
Đặc biệt là mấy cái có nhi tử nữ nhân, xem nàng ánh mắt khôn kể thực.
Cảnh thị hâm mộ nhiều một ít, Nữu Hỗ Lộc thị ghen ghét nhiều một ít, Lý thị chính là hận nhiều một ít.
Càn Thanh cung
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!
Historical FictionTác giả: Linh Mặc Sanh Nữ chủ tay cầm địa ngục cấp khó khăn kịch bản khai cục, dựa vào chính mình mưu tính đến đến vinh hoa phú quý chuyện xưa. Nữ chủ không phải chân thiện mỹ, vì có thể sống hảo sẽ có một ít tính kế. Sinh hoạt sở cần, cùng nhân ph...