Chương 30

83 2 0
                                    

Nghe được phía sau màn người là Cảnh thị, Vị Miên đến thật là có chút giật mình.

“Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?”

“Hồi chủ tử nói, Ngũ a ca cùng sáu a ca trao đổi nuôi nấng, hiện giờ hai người vỡ lòng, đại gia phát hiện sáu a ca so Ngũ a ca lạc hậu rất nhiều.

Sáu a ca bị dưỡng thích chơi đùa không yêu đọc sách. Có đối lập, mọi người đều nói sáu a ca so ra kém Ngũ a ca.

Cảnh khanh khách liền tính lại dễ nói chuyện, sự tình quan duy nhất nhi tử nơi nào có thể không khí, cảm thấy là Nữu Hỗ Lộc khanh khách cố ý dạy hư sáu a ca, cho nên mới có như vậy vừa ra.”

Lả lướt đối với Cảnh thị kia bạch nhãn lang cũng không có gì ấn tượng tốt.

Nếu không có các nàng chủ tử đề bạt, Cảnh thị có thể có hoài thượng sáu a ca cơ hội, hiện giờ nhưng hảo, cùng Nữu Hỗ Lộc thị cùng nhau đầu phục phúc tấn, hừ.

Vị Miên nhướng mày, xem ra nàng đối Cảnh thị hiểu biết quá phiến diện, không thể lấy trong lịch sử ít ỏi từ ghi lại tới xem người.

Này hậu viện nữ nhân nơi nào có đơn giản.

“Cảnh thị này nhất chiêu nhưng thật ra rất lợi hại, Lý thị có đôi khi tuy rằng đầu óc không thế nào hảo, nhưng là có thể tại đây hậu viện đứng vững gót chân, sinh hạ ba trai một gái, tất nhiên có nàng chính mình bản lĩnh, nhưng thật ra có thể nhìn xem Lý thị như thế nào đối phó Nữu Hỗ Lộc thị.”

Lý thị dù sao cũng là trắc phúc tấn, trước kia cũng quản quá một ít phủ vụ.

Lại có Hoằng Thời ở, này trong phủ tất nhiên là có không ít người là nguyện ý cung nàng sử dụng.

Nữu Hỗ Lộc thị tuy rằng cũng có nhi tử, nhưng là Hoằng Lịch ở trong phủ địa vị giống nhau, tứ gia lực chú ý đều ở Hoằng Thịnh trên người, Nữu Hỗ Lộc thị chính mình lại không được sủng, hơn nữa đầu nhập vào phúc tấn có lợi có tệ, các nàng mẫu tử cũng bị phúc tấn khống chế được.

Chỉ có thể dựa vào phúc tấn sinh hoạt, nhưng là phúc tấn sẽ không đối bọn họ có quá nhiều thiệt tình.

Nhật tử cũng liền không tốt cũng không xấu, làm thấp đi sáu a ca nâng lên Ngũ a ca cũng chưa chắc không phải Nữu Hỗ Lộc thị muốn dựa nhi tử xuất đầu.

Chỉ là nàng xem thường Cảnh thị.

Tượng đất cũng có ba phần hỏa khí, Cảnh thị nghịch lân chính là Hoằng Trú, Nữu Hỗ Lộc thị đem chủ ý đánh tới Hoằng Trú trên người, lấy Hoằng Trú cấp Hoằng Lịch đương đá kê chân, vậy không trách Cảnh thị ném đi các nàng kia một chút plastic tỷ muội tình.

Đương nhiên này cũng cùng Hoằng Thời Hoằng Lịch tuổi tới rồi, muốn dọn đến tiền viện đi có quan hệ.

[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ