Chương 4

94 2 0
                                    

Trương ma ma quản Đức phi tư khố, mỗi ngày công tác trừ bỏ bồi Đức phi trò chuyện, chính là canh giữ ở cái này tư khố phía trước tiểu cách gian trung.

Đức phi nếu là muốn lấy thứ gì, kia bên người nàng cung nữ liền sẽ mang theo Đức phi ấn tín tới Trương ma ma nơi này giao cho Trương ma ma.

Trương ma ma xem qua đồ vật xác nhận không có lầm lúc sau liền sẽ đến tư khố lấy đồ vật nhất nhất làm cung nữ xác nhận sau làm người ký tên ấn dấu tay.

Cung nữ không biết chữ cũng không có quan hệ, ký tên liền hảo.

Trong cung chủ tử đồ vật, liền tính là từng đường kim mũi chỉ kia cũng là phải có ghi lại.

Dùng, tặng người, tổn hại đều là muốn hội báo ký lục.

Đặc biệt là nội tạo đồ vật càng là không thể ra Tử Cấm Thành.

Đức phi xuất thân bao con nhộng, thân gia tự nhiên so không được những cái đó xuất thân cao quý Mãn Châu quý nữ xuất thân phi tần.

Bất quá hiện giờ nàng dưới gối hai cái nhi tử đều đã thành niên dọn ra hoàng cung.

Mỗi năm từ ngoài cung đưa vào tới hiếu kính cũng là một bút xa xỉ tài sản.

Cho nên này trong cung phi tần đều muốn dưỡng nhi tử, không chỉ là bởi vì nhi tử có thể làm các nàng thăng vị phân, càng là bởi vì nhi tử lớn lên lúc sau sẽ cho các nàng phụng dưỡng ngược lại rất nhiều đồ vật.

Trương ma ma nguyên bản là một người quản này đó, bất quá gần nhất là Đức phi nương nương dưới gối hoàng tử sau trưởng thành ban thưởng hiếu kính lui tới đều nhiều rất nhiều.

Thứ hai là Trương ma ma tuổi lớn, cũng sợ chính mình không cẩn thận tính sai gì đó.

Cho nên sớm chút nhật tử Trương ma ma liền có cho chính mình tìm cái trợ thủ ý tưởng.

Chỉ là hảo không có chờ nàng cùng Đức phi nói, nàng liền ngã bệnh.

Trải qua quá sinh tử lúc sau Trương ma ma càng thêm tích mệnh, vừa vặn nàng đối Vị Miên cảm quan không tồi, hai người lại cùng nhau đã trải qua sinh tử, vì thế liền cùng Đức phi nói lên muốn Vị Miên giúp nàng ý tưởng.

Đức phi suy tính qua đi cũng đồng ý.

Vị Miên kế tiếp nhật tử là cùng Trương ma ma học biết chữ.

Nàng không nghĩ biểu hiện quá mức thông minh, vì thế đè nặng chính mình học tập tiến độ.

Bất quá liền tính là như vậy, Trương ma ma cũng cảm thấy Vị Miên rất là thông tuệ.

Cứ như vậy, Vị Miên nhật tử so với thường lui tới đó là nhẹ nhàng không biết nhiều ít.

Mỗi ngày nàng đại bộ phận thời gian đều là đãi ở kia tiểu cách gian, phao một ly trà đọc sách đều có thể.

[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ