Vị Miên thu được chính mình thả ra đi lời đồn đãi hiệu quả lúc sau, rất là vừa lòng, nhìn diêu trong xe tiểu nhi tử, tâm tư chuyển tới Niên thị trên người, Niên thị thế nhưng mang thai.
Nếu không phải nhìn đến tứ gia nghe được tin tức thời điểm khó có thể tin mặt, nàng còn tưởng rằng phía trước phỏng đoán sai rồi đâu.
Xem tứ gia tình huống, Niên thị này một thai hẳn là không phải hắn đoán trước đến.
Năm ấy thị rốt cuộc là như thế nào hoài thượng.
Vị Miên kỳ thật rất là tò mò, bất quá nàng biết hiện tại tứ gia chỉ sợ cũng ở tra, cho nên nàng vẫn là thành thật một ít không cần bát quái hảo.
Đến nỗi Niên thị hài tử, chú định chính là sống không lâu, không cần để ý.
Thư phòng“Lý thị cấp Niên thị đưa sinh con bí dược?”
Tuy rằng không phải trực tiếp đưa, mà là diễn một vở diễn.
Nhưng là này bí phương xác thật hữu dụng, Niên thị hắn vẫn luôn làm người âm thầm đưa thuốc tránh thai, kết quả bởi vì này sinh con bí dược vẫn là mang thai.
Cho nên tứ gia đối với chính mình thuộc hạ điều tra ra kết quả rất là hoài nghi, Lý thị cùng Niên thị quan hệ có thể nói là thế cùng nước lửa, Lý thị sẽ cho Niên thị đưa sinh con bí dược.
Cấp dưới nhìn tứ gia giống nhau, không dám có bất luận cái gì giấu giếm, một năm một mười đem chính mình tra được tin tức đều nhất nhất hồi bẩm:
“Hồi chủ tử nói, Lý trắc phúc tấn sinh con bí phương có rất lớn tác dụng phụ, bởi vì bí dược mà mang thai con nối dõi hơn phân nửa thân mình không khoẻ mạnh, rất khó trường đến thành niên.
Hơn nữa đối cơ thể mẹ ảnh hưởng cũng rất lớn, sinh một thai sở muốn hao tổn so người khác sinh tam thai còn nhiều.”
Tứ gia nhíu mày, hắn đối với kết quả này nhưng thật ra không có nhiều ít hoài nghi.
Chỉ là hắn không nghĩ tới chính mình hậu viện nữ nhân thế nhưng như vậy ngoan độc cùng ngu xuẩn.
Niên thị mang thai, tứ gia đi xem qua, nhìn đến Niên thị mừng rỡ như điên bộ dáng, tứ gia thật đúng là chính là nói không nên lời làm Niên thị xoá sạch hài tử nói.
Đối đãi Niên thị, tuy rằng không có gì quá sâu cảm tình, nhưng dù sao cũng là hắn trắc phúc tấn, hắn cũng không hy vọng Niên thị bởi vì sinh con mà hỏng rồi thân mình.
Cuối cùng tứ gia vẫn là không có nói cho Niên thị sự tình chân tướng, chỉ là làm thái y còn tốt khán hộ.
Mà đầu sỏ gây tội Lý thị, còn lại là lại hỉ đề cấm túc trừng phạt.
Lúc này đây thậm chí đều không có quy định thời gian, ý tứ chính là vẫn luôn cấm túc đi xuống.
“Chỉ là nô tỳ xem Lý trắc phúc tấn không thế nào để ý bộ dáng.”
Lả lướt nhỏ giọng nói.
Vị Miên nhướng mày, Lý thị tự nhiên là sẽ không để ý, bởi vì nàng có Hoằng Thời đứa con trai này ở, hơn nữa Niên thị không biết chân tướng, không có tìm nàng nháo, cái này làm cho Lý thị có tứ gia không thèm để ý Niên thị ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!
Historical FictionTác giả: Linh Mặc Sanh Nữ chủ tay cầm địa ngục cấp khó khăn kịch bản khai cục, dựa vào chính mình mưu tính đến đến vinh hoa phú quý chuyện xưa. Nữ chủ không phải chân thiện mỹ, vì có thể sống hảo sẽ có một ít tính kế. Sinh hoạt sở cần, cùng nhân ph...