Chương 52

67 2 0
                                    

Vị Miên không kiên nhẫn nghe tứ gia đối Qua Nhĩ Giai thị không hài lòng, trực tiếp đem người đẩy đến nhi tạp bên kia đi.

Làm cho bọn họ phụ tử đi tranh đi, đối với nàng tới nói mặc kệ là Phú Sát thị vẫn là Qua Nhĩ Giai thị làm con dâu đều giống nhau.

Không biết Hoằng Thịnh là như thế nào thuyết phục tứ gia, kết quả cuối cùng chính là Qua Nhĩ Giai thị trở thành tứ phúc tấn, Tây Lâm La Giác thị trở thành trắc phúc tấn.

Nghe thấy cái này tin tức người có một số việc không liên quan mình, cũng có chút cảm xúc mênh mông.

Trong đó liền có Hoằng Lịch, tâm tình phi thường hảo, Phú Sát thị thực rõ ràng là muốn cùng hoàng gia liên hôn, tứ ca không cưới, kia đại trên mặt liền sẽ là hắn cùng Hoằng Trú cưới.

Phú Sát gia thực lực hùng hậu, tất nhiên sẽ không tuyển Hoằng Trú như vậy ăn chơi trác táng hoàng tử.

Kia hắn không phải có cơ hội sao.

Hoằng Lịch tưởng cực hảo, lại nghĩ đến phía trước gặp được quá cao bân gia nữ nhi, dung mạo tú mỹ khuynh thành, cao bân hiện giờ ở trị thủy một chuyện thượng làm cực hảo, đã chịu Hoàng A Mã trọng dụng, nếu có thể đủ đem cao bân nữ nhi nạp vì trắc phúc tấn, kia đối hắn chính là một kiện tài sắc song thu rất tốt sự.

Chỉ là cao bân nhất khéo đưa đẩy, hắn trong tối ngoài sáng thử quá vài lần, nhưng kết quả là đều không thấy kia lão thất phu đáp lại.

Hoằng Lịch nghĩ đến phía trước thập nhất thúc âm thầm cho hắn thế lực, hắn cảm thấy có lẽ yêu cầu lợi dụng một phen.

Tứ a ca tứ hôn ý chỉ phát ra sau, Qua Nhĩ Giai thị tự nhiên là náo nhiệt phi phàm, chính là tây lâm la giác trong phủ cũng là giăng đèn kết hoa, rốt cuộc hiện giờ nhìn Tứ a ca xác thật đạt đến một câu ẩn hình Thái Tử xưng hô.

Xem Hoàng Thượng đối Tứ a ca cũng là sủng ái coi trọng phi thường, hơn nữa hai người tuổi kém, hẳn là sẽ không giống tiên đế cùng phế Thái Tử giống nhau đi đến phụ tử tương tàn kia một bước.

Phú Sát gia

Mã tề nhìn yên lặng chà lau nước mắt nữ nhi, thở dài một hơi, xem ra bọn họ Phú Sát gia là không có kia khí vận.

Nhất quốc chi mẫu vị trí lỡ mất dịp tốt.

Mã tề thất vọng về thất vọng, nhưng hắn sống đến cái này số tuổi, cái dạng gì sự tình không có trải qua quá.

Thực mau liền điều chỉnh tốt chính mình tâm thái, chuẩn bị an ủi một chút nữ nhi.

Bất quá còn không có chờ hắn mở miệng, hắn phúc tấn liền trước nhịn không được.

“Phó Hằng, ngươi cùng Tứ a ca quan hệ không tồi, có biết Tứ a ca vì cái gì không chọn tích nhi?”

Muốn nói Tứ a ca đối bọn họ Phú Sát gia có ý kiến kia còn hai nói, nhưng Tứ a ca đối Phó Hằng mấy cái coi trọng cũng không giống như là đối nhà bọn họ có ý kiến.

Phó Hằng nghĩ nghĩ:

“Thẩm thẩm, ta cũng không biết Tứ a ca trong lòng ý tưởng, Tứ a ca từ nhỏ chịu tiên đế cùng đương kim Thánh Thượng dạy dỗ, chúng ta này đó thư đồng cũng sờ không rõ hắn ý tưởng.”

[Thanh xuyên ] Cuộc sống này vô pháp qua!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ