Bổn văn nội dung toàn bộ nơi phát ra với nguyên tác truyện tranh cập bản in lẻ thăm hỏi, tiểu kịch trường, giả thiết tập 《 Vongola 77》, tiểu thuyết che giấu đạn chờ phía chính phủ tư liệu trung thu thập xử lý, không bao gồm động họa nguyên sang nội dung.Xuất phát từ bản nhân thiên hảo, bổn văn cơ bản vô minh xác CP, nhưng có ẩn all27 khuynh hướng, thỉnh chú ý.
Mặt khác, xuất phát từ nào đó nguyên nhân, bổn văn cấm chuyển, cũng không cần ở địa phương khác đề cập. Nếu ngươi cảm thấy mỗ mấy cái nội dung rất giống một ít đồng nghiệp bổn giải áp mật mã, đó chính là ta ra.
Dưới bắt đầu.
1. Truyện tranh Irie Shoichi lần đầu tiên lên sân khấu khi kỳ thật cũng là 14 tuổi, khi đó cách hắn 15 tuổi sinh nhật còn kém 3 tháng lại 26 ngày.
2. Ở Namimori trung ương bệnh viện ngầm 5 tầng có kỳ quái nghiên cứu phương tiện tồn tại, Tsunayoshi đã từng ngắm cảnh quá, nhưng không xác định Hibari có biết hay không này tồn tại.
3. Mochida Kensuke tuy rằng là học trưởng, nhưng bởi vì hắn sinh nhật là ở tháng 3, tới gần khai giảng ngày, cho nên kỳ thật hắn cùng Tsunayoshi bọn họ cùng tuổi, so cùng năm cấp đại đa số người đều phải nhỏ một năm.
4. Cùng lý, Kyoko cũng giống nhau, nàng so Kurokawa Hana nhỏ một năm, cùng Chrome cùng tuổi.
5. Tsuna kỳ thật cũng siêu thích ăn đồ ngọt, mỗi lần nhìn đến trên TV đẩy ra tân chủng loại nước trái cây cùng điểm tâm liền sẽ nghĩ cách sai sử Fuuta, Lambo cùng I Pin đi mua.
6. Hắn đối này phi thường yên tâm thoải mái, bởi vì này đó tiểu quỷ lão quấn lấy muốn cùng hắn cùng nhau tắm rửa.
7. Biết được chuyện này sau, Haru so với chính mình thể trọng vấn đề, tựa hồ càng lo lắng Tsunayoshi có thể hay không đến bệnh tiểu đường.
8. Thuận tiện nhắc tới, đến nay mới thôi còn không có người minh xác tỏ vẻ quá đối Byakuran hay không sẽ đến bệnh tiểu đường lo lắng.
9. Yamamoto ở nhảy lầu phía trước xác thật là trải qua suy nghĩ cặn kẽ 【......】, nhảy lầu sự kiện ở kia lúc sau trở thành hắn tốt đẹp hồi ức.
10. Bởi vì Reborn cũng là tiểu hài tử bề ngoài, cho nên Bianchi kỳ thật thực thích tiểu hài tử, nhưng là thường dùng chiếu cố Reborn phương pháp tới chiếu cố tiểu hài tử lại là cái vấn đề lớn.
11. Ryohei liền tính là tại khi trong WC cũng ở rèn luyện cơ đùi thịt, nhưng hắn rốt cuộc là như thế nào ở trong WC rèn luyện liền không ai biết.
12. Gokudera không chỉ có yêu cầu bất lương cao trung sinh nhóm hướng chính mình thượng cống, còn cố ý an bài bọn họ hướng Tsunayoshi thượng cống, đến nỗi cống phẩm nội dung không thể hiểu hết.
13. Shamal là a trạch nhóm thiên địch, rõ ràng thân ở cùng chúng ta có thứ nguyên chi vách tường thế giới giả tưởng, lại cho rằng 【 ta thích thế giới thật thắng qua thế giới giả tưởng 】.
14. Hibari tonfa theo giải thích kỳ thật là gấp thức, phải dùng thời điểm có thể duỗi trường. 【...... Vô pháp tưởng tượng 】
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort
HumorTập hợp fanfic ngắn KHR của nhiều tác giả, nguồn chủ yếu là lofter. Up theo gu cá nhân. Chủ all27, cơ mà có cả vô cp, thân tình hướng và các loại cp 27. Trừ một số oneshort đã up từ đầu thì tập hợp chủ yếu sẽ up các truyện ngắn có thiết lập gần với...