【?27/all27】Tsunayoshi xem ai đều giống hắn bạn trai

267 26 0
                                    

【?27/all27】 Sawada Tsunayoshi xem ai đều giống hắn cái kia bí mật kết giao bạn trai
↑Tên đầy đủ.
—————-
# viết văn phục kiến trung

#all27 canh đế, nhưng kết cục có minh xác cp, nhưng vì giữ lại trì hoãn liền không ở tiêu đề thượng nói rõ lạp

# một câu tóm tắt: Sawada Tsunayoshi đã quên chính mình bạn trai là ai sau, bỗng nhiên phát hiện người chung quanh đối thái độ của hắn đều không quá thích hợp

# là bị liêu cùng liêu nhân đều không tự biết Tsunayoshi

#OOC thuộc về ta

—————

Sawada Tsunayoshi, Italy thế giới vĩ đại nhất giáo phụ, đang ở bí mật luyến ái trung.

Giờ phút này đang gặp phải trong đời hắn lớn nhất nan đề:

Hắn biết chính mình ở luyến ái, nhưng là cái kia bí mật kết giao bạn trai, rốt cuộc là ai?

( một )

Chuyện xưa muốn từ Sawada Tsunayoshi bước vào kỹ thuật bộ nói lên:

Liền ở đẩy cửa ra trong nháy mắt, một cổ lục trung phiếm tím, tràn ngập bất tường hơi thở sương khói thẳng tắp mà bổ nhào vào Sawada Tsunayoshi trên mặt, Sawada Tsunayoshi bị cả kinh qua hai giây mới ngừng thở, che lại miệng mũi thối lui đến trên hành lang.

Giannini mang một cái thật lớn mặt nạ phòng độc từ khói đặc sau vọt ra: "Juudaime! Ngài không có việc gì đi!"

Sawada Tsunayoshi hé miệng lại bị sặc một chút, chạy nhanh mang theo Giannini đi tới bên ngoài.

"Khụ khụ khụ, đó là cái gì?" Sawada Tsunayoshi giọng nói nóng rát, nói chuyện khi mang theo một chút khàn khàn.

"Cái kia a." Giannini cố sức mà đem mặt nạ phòng độc hủy đi tới, "Ta gần nhất ở nghiên cứu làm người mất trí nhớ khí thể, bất quá còn không có hoàn toàn thành công."

Sawada Tsunayoshi ánh mắt tử địa nhìn cái này không phải vì gì còn không có bị khai trừ kỹ thuật nhân viên, "Cho nên, hút vào sẽ phát sinh cái gì?"

"Ta vừa mới bắt đầu nghiên cứu, khí thể ổn định tính còn chưa đủ cường, không xác định di chứng, bất quá Juudaime ngài hút vào đến nếu không quá nhiều, hẳn là, có lẽ, đại khái không có gì sự đi, ha ha ha ha, ha, ha." Giannini tiếng cười ở Sawada Tsunayoshi trừng mắt hạ chậm rãi yếu đi đi xuống.

Ở kỹ thuật bộ kiểm tra rồi nửa ngày, cuối cùng chỉ phải ra một cái "Trở về quan sát nhìn xem" kết luận.

Tưởng khấu Giannini tiền lương.

Sawada Tsunayoshi mặt vô biểu tình mà tưởng.

Bất quá xét thấy hắn trước mắt không có phát hiện chính mình ký ức có cái gì vấn đề, hắn nhịn xuống.

Thẳng đến buổi tối, Sawada Tsunayoshi phát hiện vấn đề đại điều: Hắn rõ ràng mà nhớ rõ chính mình có cái bạn trai, bởi vì các loại nguyên nhân đang ở bí mật kết giao trung, nhưng là, là ai tới?

Ngày hôm sau, Giannini thu được bổn lương tháng giảm phân nửa thông tri.

( nhị )

"Sawada đại nhân, ta vào được."

KHR OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ