【all27】Hai cái thế giới game thực tế ảo xác nhập còn hành?!

261 12 1
                                    

[Lại danh: Người theo đuổi vì ta đánh nhau vỡ đầu nhưng ta lại cùng chính mình dán dán]

[Khả năng còn phiên ngoại?https://gusang894.lofter.com/post/3107d428_1cd4aef84]

------------

* như đề, hai cái thế giới game thực tế ảo xác nhập

* lập tức tốt nghiệp đại học · đã bị mọi người thông báo · còn không có đáp ứng · mặt ngoài thành thục ổn trọng · phúc hắc sẽ liêu · chuẩn BOSS 270 thế giới

& siêu trường nghỉ hè chờ thời · sắp thượng quốc trung ·Reborn tới phía trước · phế tài mềm mại ·BOSS dự khuyết 27 thế giới

* hơi 27027, bổn thiên cùng trò chơi quan hệ không lớn, không có rất nhiều trò chơi tình tiết.

* lần này nhất định phải một phát kết thúc! ( gõ chữ trước lời nói hùng hồn )

------------

<Thị giác 270>

01

Sawada Tsunayoshi cảm thấy gần nhất thế giới trở nên thực ma huyễn.

Từ năm ngày trước đại học tốt nghiệp điển lễ thượng ngày xưa đồng bạn thậm chí là địch nhân một người tiếp một người hướng hắn thổ lộ khi, hắn cũng đã cảm thấy thế giới này điên rồi.

Càng khủng bố chính là, siêu thẳng cảm rõ ràng nhắc nhở hắn này nhóm người nói đều là thật sự, không phải ngày cá tháng tư vui đùa, cũng không phải bạn tốt chi gian lẫn nhau trêu ghẹo.

Bọn họ là thật sự đối hắn ôm ấp có như vậy cảm tình cùng với vô pháp tự khống chế liền hắn đều mơ hồ có điểm nhận thấy được dục vọng.

Sawada Tsunayoshi thực khủng hoảng.

Hoảng đến ngày đó ở hắn sương mù thủ bức tiến hắn muốn hôn xuống dưới khi, bị Reborn huấn luyện nhiều năm biểu tình quản lý đều nháy mắt vỡ thành cặn bã.

Hắn không tiền đồ chạy, lưu lại bị ném tại chỗ Rokudo Mukuro hắc mặt cùng mặt sau kịp thời tới rồi Hibari Kyoya đánh đến trời đất tối sầm, nơi đi qua không có một ngọn cỏ.

Đến nỗi kế tiếp đêm đó Hibari sờ tới hắn phòng cùng với Vongola bồi nhiều ít sửa chữa phí sự tình liền dùng không lại hồi ức một lần.

Dù sao đều sẽ chỉ làm hắn vốn là đã chịu kinh hách tâm tình càng dậu đổ bìm leo.

Cũng may bởi vì bọn họ sắp tốt nghiệp, Vongola tổng bộ các hạng quyền lực giao tiếp cùng với từ Nono bên kia dần dần dời đi lại đây công tác làm tất cả mọi người trở nên công việc lu bù lên, Sawada Tsunayoshi có thể tiếp tục giả chết.

Mấy ngày nay hắn chính là dựa vào vùi đầu công tác tới trốn tránh hiện thực, cho chính mình tìm cái không có không xử lý những việc này lấy cớ, đà điểu độ nhật.

Nhưng công tác luôn có làm xong thời điểm, trong bất tri bất giác, hắn đã đem Basil đưa lại đây văn kiện đều xem xong rồi, tiếp theo sóng dự đánh giá muốn tới ngày mai buổi sáng mới có thể bắt được.

Một rảnh rỗi, hắn lại nhịn không được bắt đầu hồi tưởng lễ tốt nghiệp ngày đó sự, loại này có thể nói lung tung rối loạn hiện trạng quả thực làm hắn một cái đầu hai cái đại.

KHR OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ