* Tsunayoshi cùng Kawahira trao đổi thân phận, hòn đá tảng người nắm giữ Tsunayoshi chuyện xưa, toàn văn truyện cười, không có logic.
*cp là all27, không có thêm vào đơn độc cp. Toàn bộ hành trình cường cường, đọc chú ý
* tư thiết nghiêm trọng, ooc về ta, nhân vật thuộc về nguyên tác, ta cả đời ái tiểu Tsunayoshi.
* hai tháng văn, đổi hào bổ đương, sau thiên thấy hợp tập trước thiên
Trở lên.
1.
Tsunayoshi ngồi ở hắn tiểu điếm phô, phiên một quyển sách vẻ mặt hứng thú thiếu thiếu. Hắn câu được câu không mà gõ cái bàn, như là đang đợi thứ gì. Tiếng đập cửa vang lên tới thời điểm, hắn đột nhiên nâng lên địa vị nói mời vào, trong ánh mắt đều tránh ra quang. Đẩy cửa đi vào chính là một cái đưa cơm hộp thiếu nữ, một thân váy trắng trát hai căn bánh quai chèo biện, thoạt nhìn không phải rất giống Nhật Bản người. Thiếu nữ thấy hắn lại rất hoảng loạn, đem đồ vật từ rương giữ nhiệt vội vội vàng vàng lấy ra tới, một bên lấy một bên nói: "Tsuna-san ta tới rồi! Đây là ngài điểm hamburger, thật sự thập phần xin lỗi bởi vì một ít nguyên nhân có chút lãnh rớt! Ta, ta có thể bổ......"
Hoảng loạn xin lỗi bị đặt ở đỉnh đầu ấm áp bàn tay đánh gãy, đưa cơm hộp nữ hài nghe được người nọ nhu hòa trong trẻo thanh âm: "Không có quan hệ, cũng không có lạnh rớt, không cần xin lỗi. Ta còn muốn cảm ơn I Pin tiểu thư đâu, nhà các ngươi hamburger vẫn luôn ăn rất ngon, lần sau còn muốn phiền toái ngươi lạp!"
Thiếu nữ mặt đỏ lên, dùng sức gật gật đầu.
Lúc gần đi I Pin hướng nam nhân kia cáo biệt, trong lúc vô tình thấy được người nọ trên bàn khép lại một quyển 《 Thất lạc cõi người 》. Nàng sửng sốt một chút, cố lấy một ít dũng khí, hỏi: "Tsuna-san thích đọc sách sao?" Thanh niên sửng sốt, nói: "A, còn hảo đi, nhàm chán thời điểm sẽ tùy tiện nhìn một cái." Nói xong hắn còn cười, "Rốt cuộc di động máy tính gì đó, đối với ta tới nói thật đúng là có điểm khó khăn đâu."
"Kia, Tsuna-san là chỉ xem sách tiếng Nhật sao?" I Pin thật cẩn thận hỏi, Tsunayoshi thử nghĩ nghĩ, nói: "A, tiếng Anh nha tiếng Trung nha linh tinh thư ta cũng sẽ hơi chút xem một chút đi." Ở tùy tay trừu thư rút ra dưới tình huống. I Pin nghe xong gương mặt lại hơi hơi nổi lên đỏ ửng, trong ánh mắt quang rõ ràng là khó nhịn không được kích động. Hắn cùng thanh niên cáo biệt, nhẹ nhàng mà chạy đi rồi. Thanh niên nhìn nàng bóng dáng, cười cười, cảm khái tuổi trẻ thật tốt, sau đó khép lại tiểu phô môn.
Cửa hàng chiêu bài thượng viết "27 địa ốc người môi giới".
2.
Tsunayoshi, đây là thanh niên hiện tại ở Nhật Bản tạm cư tên. Hắn tên thật thật lâu không có người kêu lên cho nên đã quên hết, liền lộ thiết tỷ tỷ đều quên hết. Nhớ mang máng phát âm cùng ngày văn "Tsunayoshi" rất giống, sau đó liền cho chính mình nổi lên một cái như vậy tên. Nhân tiện nhắc tới đại khái còn có một cái tên gọi Checker Face. Tuổi nói cùng địa cầu giống nhau đại, thân cao không sai biệt lắm 1 mét 8, hiện tại ở Nhật Bản khai một nhà nửa chết nửa sống địa ốc người môi giới công ty không duyên cớ vô kỳ mà ăn no chờ chết, nghề phụ là giữ gìn địa cầu trật tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort
HumorTập hợp fanfic ngắn KHR của nhiều tác giả, nguồn chủ yếu là lofter. Up theo gu cá nhân. Chủ all27, cơ mà có cả vô cp, thân tình hướng và các loại cp 27. Trừ một số oneshort đã up từ đầu thì tập hợp chủ yếu sẽ up các truyện ngắn có thiết lập gần với...