* Varia27
* tiếp nguyên tác hướng đại lý thiên, tân cốt truyện chỉ do bịa đặt
* người người vật quan hệ giải đọc, nước trong hướng, chủ X27/S27/B27
*9K tự một phát xong
* không đuổi kịp ngày cá tháng tư, nhưng như cũ chúc ngươi đọc vui sướng!Một câu tóm tắt: Đối với Varia chúng tới nói, tiếp thu chính mình ở mười năm sau tán thành Sawada Tsunayoshi, tựa hồ cũng không phải một việc dễ dàng.
——————-
SUMMER TIME. Sawada Tsunayoshi còn nhớ rõ tiếng Anh lão sư nói cái này cụm từ khi hướng ngoài cửa sổ nhìn thoáng qua, sau đó hoàn hồn đối bọn họ cười. Nhiều năm sau hắn cũng chỉ nhớ rõ cái này biểu tình, còn có câu kia "Sinh mệnh rất nhiều chuyện quan trọng phát sinh ở mùa hè" —— mà về SUMMER, hắn có thể nghĩ đến chính là mặt trời chói chang đem đình viện thảo phơi đến sáng trong, lục phảng phất muốn nhỏ giọt tới, bỏng cháy nhiệt từ đại địa chỗ sâu trong bốc lên dựng lên, mà hắn nghe ve minh, chuông gió, ti trạng phong, mang trạng vũ, nằm thẳng ở tatami thượng, cắn một cây mạo khí lạnh kem cây. Có đôi khi sẽ mở ra TV, không xem, liền như vậy bá, Sawada Nana xách theo quần áo từ con nhím giống nhau đầu bên lướt qua đi, cười dặn dò hắn: "Tsuna, không cần ăn quá nhiều băng, sẽ tiêu chảy."
A. Lại nói tiếp, trước kia nghỉ hè, chính là như vậy quá. Chính là cụ thể đã xảy ra cái gì?...... Giống như không nhớ rõ. Mùa hạ đầu người não ngất đi phát trướng, khó được đi phân biệt mỗi một loại thanh âm, mười bốn tuổi trước kia SUMMER TIME, ở trong trí nhớ hôi làm một đoàn, thực xa xôi.
SUMMER TIME chân chính biến thành một đoạn đáng giá lặp lại hồi ức hiện tại hoàn thành khi là ở Reborn đi vào nhà hắn lúc sau. Không trung giáng xuống màu sắc rực rỡ vũ, hắn bên người đột nhiên nhiều rất nhiều người. Nguyên bản đơn giản âm điệu trở nên phức tạp lên. Ngày thường hắn bị xách đi công viên giải trí, hồ bơi, hoặc là trong trường học căn cứ bí mật, bên người luôn có Gokudera, Yamamoto, có khi cũng sẽ ngẫu nhiên gặp được Haru cùng Kyoko, Lambo cùng I Pin không hiểu được từ nơi nào toát ra tới, vô cùng náo nhiệt, dần dần cái quá những cái đó nguyên bản thuộc về mùa hè thanh âm, chúng nó lấy một loại không tha tư thái bị quên đi ở sau đầu.
Tóm lại, đây là mười lăm tuổi mùa hè bộ dáng. Hắn vốn tưởng rằng năm nay cũng sẽ như vậy vượt qua.
Nhưng mà Sawada Tsunayoshi là bị thổi tỉnh. Làm một cái dài dòng mộng, thẳng đến hàm ướt phong vỗ vỗ hắn mặt, ánh mặt trời không lưu tình chút nào mà đau đớn mí mắt, hắn mới ý thức được chính mình không ở trong phòng, mà là ở vào một cái mở ra hoàn cảnh trung. Hắn mở mắt ra, sau đó bị trước mắt cảnh tượng khiếp sợ.
Ai có thể nói cho hắn, vì cái gì chính mình một giấc ngủ dậy, sẽ ở Mafia trên đảo?!
Nói đến cái này đảo —— Sawada Tsunayoshi nhìn quanh một vòng, phát hiện nó cảnh sắc không có gì biến hóa, như kia không mới mẻ lại khó quên trong trí nhớ công bố: Rất có màu đen hài hước chơi trò chơi phương tiện, đồng thoại xanh thẳm lại không bình tĩnh hải, còn có không nói gì lắng nghe hắn mỗi một tiếng oán giận nhai động. Hiện tại lại có vẻ quá mức an tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort
HumorTập hợp fanfic ngắn KHR của nhiều tác giả, nguồn chủ yếu là lofter. Up theo gu cá nhân. Chủ all27, cơ mà có cả vô cp, thân tình hướng và các loại cp 27. Trừ một số oneshort đã up từ đầu thì tập hợp chủ yếu sẽ up các truyện ngắn có thiết lập gần với...