【X27】 Ngoài ý muốn khách thăm

103 7 0
                                    

Giờ này khắc này bầu không khí cùng bố trí ấm áp trang trí không hợp nhau, trên người khó nén sát khí cùng mùi máu tươi người nước ngoài như là Sawada Tsunayoshi sơ trung thời kỳ thường thường sẽ làm ác mộng giống nhau đột nhiên xuất hiện ở Nhật Bản, xuất hiện ở hắn trong nhà.

Thời cơ thấu đến xảo diệu, Lambo trừu trúng cửa hàng phố hoạt động giải nhất, cả nhà đều cùng đi suối nước nóng lữ hành, trừ bỏ bị Reborn cường ngạnh lưu lại chính mình.

Căn cứ vào gia sư đã từng việc xấu loang lổ hành vi, hắn trong lúc nhất thời có chút không xác định cái này mạc danh xuất hiện ở trong nhà người hay không là đối phương gọi tới.

Không khí an tĩnh đến làm Sawada Tsunayoshi lông tơ đứng lên, trừ bỏ vừa mới pha tốt trà xanh Nhật từ từ bay lên tới vài tia khói trắng ở ngoài, cũng chỉ có khách thăm áo khoác thượng mấy cọng lông chim theo gió nhẹ nhẹ nhàng bay, thiếu niên cả người cơ bắp căng chặt, cho dù đã trải qua 10 năm sau kia tràng thảm thiết chiến đấu tẩy lễ, nhưng ở phi chiến đấu dưới tình huống nhìn thấy đối phương vẫn là làm hắn cảm thấy áp lực gấp bội lại không thể tưởng tượng.

Hắn cảnh giác lại tiểu tâm đến trộm nhìn về phía bị thâm sắc vết sẹo chiếm lĩnh gương mặt, ý đồ từ vết sẹo tăng sinh tình huống tới phán đoán tâm tình của hắn.

Bất đắc dĩ như thế nào cũng nhìn không ra tới.

Đã từng gặp qua vài lần không phải ở chiến đấu chính là tại chiến đấu, khuôn mặt ngược lại trở nên râu ria, lúc này hắn mới bừng tỉnh gian phát hiện này thế nhưng là chính mình lần đầu tiên nhìn kỹ đối phương mặt.

Xích hồng sắc đôi mắt lúc này nhắm chặt, Châu Âu người được trời ưu ái nhân chủng ưu thế làm hắn đương nhiên mà có được nồng đậm lông mi cùng cao thẳng mũi.

Thẳng đến quan sát kết thúc, đối phương cũng không mở to mắt, này ngược lại làm Sawada Tsunayoshi càng thêm đứng ngồi không yên, suy nghĩ không khỏi bay tới hôm nay tan học mở ra gia môn thời điểm.

Ở người thủ hộ cùng đi tiếp theo như chuyện xưa ở trường học vượt qua gà bay chó sủa một ngày, thiếu niên kéo trầm trọng thân mình, mở ra gia môn ở huyền quan chỗ hữu khí vô lực mà hô thanh "Ta đã trở về".

Truyền thừa với huyết mạch siêu trực cảm lúc này lại phát ra tiếng cảnh báo, tuy rằng đều không phải là hắn bổn ý, nhưng trải qua lớn nhỏ tiểu nhân chiến đấu lúc sau, Sawada Tsunayoshi bản năng ý thức được nguy hiểm —— trong nhà có người xa lạ tồn tại.

Tuy rằng đã bại lộ chính mình về nhà sự thật, nhưng thiếu niên vẫn là theo bản năng phóng nhẹ tiếng bước chân.

Thẳng đến ở phòng khách nhìn đến cái kia quen thuộc rồi lại không tưởng được người khi, Sawada Tsunayoshi bởi vì nhìn thấy người quen mới buông không bao lâu tâm lại huyền lên.

Bằng vào hắn đầu dưa vô luận như thế nào cũng không thể tưởng được cái này không tính là bằng hữu thậm chí hiện giờ ở đối phương trong lòng chỉ sợ vẫn là muốn giết chết chính mình người, vì cái gì sẽ đột nhiên xuất hiện ở chính mình trong nhà.

KHR OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ