Trao đổi linh hồn ngạnh, bao dung hết thảy Đại Không cùng bị hết thảy bao dung Đại Không trao đổi linh hồn
Một phát xong
1
"voi-- hỗn đản Boss ngươi còn đang ngủ sao!!!!" Rung trời vang đại âm lượng giống như lưu manh giống nhau chui vào ngủ say người lỗ tai, dọa hắn quanh thân một cái run run.
"Như, như thế nào! Cháy sao?!" Mới từ ổ chăn trúc sào huyệt giữa bò dậy nam nhân hoảng hoảng loạn loạn hướng thanh nguyên nhìn lại, trầm thấp giàu có nam tính mị lực âm điệu để lộ ra không bình thường chân tay luống cuống.
Mạnh mẽ đẩy cửa mà vào cá mập đội trưởng nguyên bản lường trước chính là nhà mình táo bạo lão đại thập phần bất mãn người khác quấy rầy hắn giấc ngủ, vớt quá chung quanh tùy ý có thể ném đồ vật đổ ập xuống hướng hắn tạp lại đây, hỗn đản Boss nhân bị bắt rời giường mà hừng hực bốc cháy lên phẫn nộ trạng thái bay liên tục chặng đường vô pháp phỏng chừng, trong tương lai vô số giờ trong vòng, ngói lực an tổng bộ gia cụ cùng tác chiến đội viên đều ở vào một loại nguy ngập nguy cơ tùy thời cất cánh trạng thái.
Vì thế hắn đã làm tốt vạn toàn đối sách, bao gồm như thế nào trốn tránh bay tới tai họa bất ngờ, đem Levi đầu ấn ở Boss trong tay làm hắn cầm đi kén tường, trước thời gian thông tri các bộ môn trận địa sẵn sàng đón quân địch, ở hắc ám thời gian nội không cần ở Boss trước mặt lộ diện vân vân.
Hắn cần phải làm là tận khả năng ngắn lại Boss tùy hứng thời gian, dùng các loại thủ đoạn lừa gạt hắn mặc tốt quần áo đi tham gia hai ngày sau Vongola cái kia tiểu quỷ kế thừa nghi thức.
Chính là, hết thảy đều cùng hắn dự đoán không quá giống nhau. Không giống nhau ở nơi nào đâu, tỷ như ở trên giường người nam nhân này thế nhưng đỉnh một trương hung thần ác sát mặt làm ngu xuẩn lại vô tội biểu tình, tỷ như người nam nhân này ngủ đầu tóc lộn xộn, khuôn mặt còn khả nghi đỏ rực. Tỷ như, người nam nhân này không những không có ở bị đánh thức sau tức giận lung tung thậm chí còn cảm tạ hướng cửa đứng cá mập mỉm cười một chút, ngoan ngoãn rời giường chuẩn bị mặc quần áo, Squalo vui mừng nhìn đến chính mình Boss rốt cuộc học được đau lòng người...... Từ từ! Cái kia chân tay vụng về đất bằng quăng ngã nam nhân rốt cuộc là ai?!
Cái này, đến phiên đẩy cửa mà vào lớn giọng cá mập sững sờ ở tại chỗ.
2
"Uy! Fran, ngươi xác định này không phải ảo thuật?" Cá mập đội trưởng phi thường bất đắc dĩ nhìn bên kia đoan chính ngồi xong...... Boss, biểu tình có điểm một lời khó nói hết. Tuy nói làm hỗn đản lão đại ngoan một chút là hắn mỗi năm sinh nhật hứa nguyện, nhưng là, hắn muốn ngoan không phải như vậy a.
"me cảm thấy, đây là Boss sao. Thấy thế nào đều là Boss không sai a, me dùng sư phó trái thơm tóc thề được rồi --" mang theo ếch xanh mũ mặt vô biểu tình thiếu niên giơ lên ba ngón tay kéo trường thanh âm thề với trời, kỳ thật phi thường vui vẻ lại trong tối ngoài sáng chửi bới sư phó của hắn.
Hiện tại không có gì hảo thuyết, ngồi ở trong một góc cái kia sợ hãi rụt rè người thật là bọn họ Boss không sai. Biết kết quả Levi khóc vựng ở WC.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort
HumorTập hợp fanfic ngắn KHR của nhiều tác giả, nguồn chủ yếu là lofter. Up theo gu cá nhân. Chủ all27, cơ mà có cả vô cp, thân tình hướng và các loại cp 27. Trừ một số oneshort đã up từ đầu thì tập hợp chủ yếu sẽ up các truyện ngắn có thiết lập gần với...