【 Arcobaleno27】Luận Sawada Tsunayoshi đặc thù tính

390 25 5
                                    

Chủ Arcobaleno Tsuna, ẩn all27, cốt truyện lưu.

Luận Sawada Tsunayoshi đặc thù tính
CP: Cầu vồng Tsuna, all Tsuna canh đế, ẩn Col/Lal;

Chính kịch hướng, cảm tình vì ám tuyến;

Chuyện xưa phát sinh ở Tsunayoshi hai mươi tuổi tả hữu khó được kỳ nghỉ;

Này phiên bản vì chỉnh sửa bản

1

Huyết tinh cùng giết chóc đại khái là Italy Mafia đối tử vong chi đảo trực quan ấn tượng, nhưng đặt ở Sawada Tsunayoshi trên người hoàn toàn trở nên an bình lại hài hòa, tựa như cái kia treo ở trên cây vẫn không nhúc nhích ý đồ cùng đại thụ hoàn mỹ dung hợp chân, lại giống đứng ở hắn ngực thượng nhảy nhót tước nhãi con, từ từ chi tiết lệnh Kawahira cảm thấy thực vi diệu, hắn không nghĩ phá hư, hắn rất tưởng ca ngợi một câu, thậm chí nhớ tới ca dao, gió thổi qua thời điểm Sawada Tsunayoshi con nhím đầu sẽ cùng lá cây cùng nhau theo gió lay động, chim nhỏ sẽ ríu rít cái không ngừng, giống như giờ này khắc này hắn là thụ một bộ phận, thậm chí giống tự nhiên một bộ phận, hắn thậm chí bắt đầu hoài nghi đối phương là viên biến thành hình người thụ tinh.

Hảo đi, hắn thừa nhận Sawada Tsunayoshi lúc này giống cái bị tự nhiên ôm hài tử, cho nên ánh mặt trời không chỉ có đem này cây mạ lên một tầng thánh quang, nhân tiện đem hắn cùng nhau chiếu đi vào, nhưng thực đáng tiếc, giờ này khắc này Kawahira lại muốn giống cái phản giác giống nhau phá hư nơi này hết thảy, mặc dù Sawada Tsunayoshi ngủ say, hắn cũng cần thiết đến mau chóng giải quyết trước mắt vấn đề, rốt cuộc hắn chính là trên thế giới này nhất vội đại người rảnh rỗi, thật sự không như vậy nhiều công phu nhưng chậm trễ, nhưng đi đến rất gần thời điểm Kawahira lại cảm thấy có lẽ hắn có thể chờ một lát, thuận tiện nhiều quan sát hai mắt cái này kỳ lạ nam nhân, hắn đối Sawada Tsunayoshi sở dĩ có như vậy tốt ấn tượng, thật sự là bởi vì hắn đặc biệt. Lúc này cái này ngủ đến an tường Sawada, cùng ba ngày trước ở trong phòng hội nghị một phiếu phủ quyết "Về CEDEF tổ chức đề án" bộ dáng hoàn toàn bất đồng.

Kawahira vốn dĩ cho rằng vị này tuổi trẻ người thừa kế chỉ là trang trang bộ dáng, hiện tại xem ra phủ quyết cái này quyết sách với hắn mà nói thật là một chuyện tốt. Ít nhất, hắn hiện tại còn ngủ đến vẻ mặt thơm ngọt, phía trước điểu nhãi con bay đi, nhưng lại nhiều một con sóc, cũng không biết này sóc suy nghĩ cái gì, không ngừng hướng Sawada ngực thượng vận hạt thông, giống như Sawada thật là thân cây dường như.

Kawahira lại nhìn năm phút sóc vận hạt thông bỗng nhiên ý thức được chính mình tới nói tốt cho người tựa như tiếp một cái không thua gì sàng chọn nhân trụ thế giới tính nan đề. Cho nên, hắn rốt cuộc vì cái gì muốn ôm loại này xuất lực không lấy lòng sống, chẳng lẽ còn trông cậy vào Arcobaleno nhóm lòng mang cảm kích báo ân sao?

Cũng may hắn không có rối rắm lâu lắm kia đùi liền quơ quơ, hắn nhìn đến rậm rạp chạc cây gian vụt ra một viên con nhím đầu, mờ mịt một lát lại tỉnh táo lại, cặp kia thanh triệt trong ánh mắt ảnh ngược ra mặt vô biểu tình chính mình, mà Sawada Tsunayoshi đối hắn đến phóng cũng không có nhiều kinh ngạc. Bất quá mấy ngày không gặp, Kawahira lại cảm thấy hắn lại thành thục chút, đều không phải là hắn đối Sawada Tsunayoshi ấn tượng phân thêm vào lự kính, mà là Sawada Tsunayoshi xác thật trưởng thành, Sawada Tsunayoshi này ba ngày xem ra cũng không phải quang ở cosplay thụ tinh.

KHR OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ