【all27】Đang ngồi toàn thể lãnh đạo ( trứng màu)

241 16 0
                                    

Trứng màu 1:

Hỏi: Về Rogert như thế nào trở thành Gokudera Hayato thân truyền đệ tử?

Đáp: Kỳ thật là bởi vì đối UMA nhiệt tình, đối Sawada Tsunayoshi sùng bái, cùng với Chrome quạt gió thêm củi.

Chuyện này kỳ thật là không nhỏ một cái ô long, bởi vì xác thật Roger đặc ngay từ đầu là thật sự thực chán ghét Gokudera Hayato.

Hắn ở bị Sawada Tsunayoshi cứu xong cùng ngày, bắt đầu vận dụng toàn bộ tài nguyên cùng năng lực đi tra người này bối cảnh, nhưng mà cuối cùng có thể tra được chỉ có một trương phiếu điểm, cùng dán ở mục thông báo nhảy lớp thông tri.

Rogert cảm thấy chính mình làm tình báo đặc ưu sinh tôn nghiêm bị hung hăng đả kích, tay là hắn quyết định từ Gokudera Hayato xuống tay.

Trừ bỏ một trương tất cả đều là thành tích mãn phân đơn cùng nhảy lớp thông tri ngoại hai bàn tay trắng.

Ngàn là mất mát thất vọng mất đi sở hữu phương hướng Rogert yên lặng mà đi tham gia xã đoàn hoạt động một — vô luận như thế nào mưa gió đều không thể ngăn cản hắn đối xã đoàn hoạt động đam mê! Hắn đam mê UMA! Nếu là hắn không phải Mafia hắn muốn đi đương UMA nghiên cứu viên!
Vì thế mộng tưởng trở thành nghiên cứu viên UMA cuồng nhiệt Mafia Rogert tiến vào hắn báo danh xã đoàn. Thực thái quá một việc, không ai có thể giải thích vì cái gì một cái Mafia trong học viện sẽ có nghiên cứu chưa giải chi mê khoa học trung tâm, phải biết rằng kỹ thuật bộ đám kia tử trạch đối với loại đồ vật này đều là thà rằng tin này đều bị có thể tin này có một cái thái độ.
"Đây là đối khoa học khinh nhờn!" Kỹ thuật chuyên nghiệp sinh như thế đánh giá đến.
"Đánh rắm!" UMA xã phó xã trưởng tiêu sái từ chối.

"Sẽ thể thuật thuật sĩ là tà đạo!" Cũ kỹ ảo thuật sư trận doanh xen mồm.

"Quan các ngươi chuyện gì a!"

Rogert gõ cửa, tiến vào xã đoàn.

"Ngài hảo, ta là mới tới đưa tin Rogert • Perdefia, xin hỏi đưa tin lưu trình là......

"A, xã trưởng hôm nay sửa lại ở. Ngươi báo danh biểu thượng viết nhập học thành tích rất cao, xã trưởng hẳn là sẽ thực thích ngươi, ngươi đi trực tiếp tìm xã trưởng liền hảo."

Rogert nhìn về phía xã viên chỉ thị phương hướng nhìn lại, trùng hợp "Xã trưởng "Cũng chuyển qua đầu—

"Ngươi gia hỏa này?"

"Như thế nào là ngươi???"

Rogert ở trừ bỏ lớp học ngoại cùng Gokudera Hayato lần thứ hai chạm mặt, phát hiện hai người có cái thứ nhất tương đồng yêu thích.

"Ngươi nhà này tựa còn có mặt mũi xuất hiện ở trước mặt ta?" Gokudera Hayato nói chuyện không chút khách khí — chi bằng nói hắn trừ bỏ đối mặt Sawada Tsunayoshi ngoại nói chuyện cơ hồ sẽ không có khách khí thời điểm, "Chính mình tự sát hướng đại nhân xin lỗi, hoặc là ở chỗ này bị ta giết chết, tuyển một cái."

"Ngươi đây là trái với nội quy trường học."

Rogert cường trang trấn định, "Ở chỗ này giết chết ta, ngươi cũng sẽ chết. "
"A." Gokudera Hayato khinh thường nhìn lại, "Chỉ bằng ngươi thiếu chút nữa xúc phạm tới đại nhân, ngươi chết 300 thứ đều không đủ."

KHR OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ