*5 năm sau giả thiết, tương lai thiên mở ra trước thời gian tuyến, giả định Byakuran bị Cervello tìm được về sau, chính thức thành lập gia tộc trước kia từng ước Tsunayoshi gặp qua một mặt.
7 giờ thời điểm Sawada Tsunayoshi một mình đi trước ước định địa điểm. Nóng bỏng thái dương sắp sửa tây hãm, kim điêu phấn trác sắc trời mãnh liệt phô ra tới, khí hậu chính một ngày ngày chậm nấu độ ấm, hiện tại, hoàng hôn đã trở nên vô cùng trường, hắn phảng phất liền trước sau đi không vào nặng nề màn đêm trung. Đi qua học viện lâu có rất nhiều tòa, liền giống có rất nhiều cái trí tuệ vũ trụ áp súc với bỉ gian, bề ngoài thoạt nhìn từng người trang nghiêm; bên đường một khối buồn bực thảm cỏ mặt trên giờ ngọ tụ yến thiết bị còn không có triệt xong, hai đỉnh to như vậy màu trắng cây dù xử đứng ở kia, dù hạ oai đảo mấy cái lười biếng người cùng một phen đàn ghi-ta —— mắt bị sách vở ngăn trở, ngón tay mất tiếng sáu huyền, bọn họ giống như đều đã kêu vũ mị huân phong hậu táng với ngủ say mộng đẹp, học thuật cùng nghệ thuật, văn minh đắm mình trụy lạc đến phi thường an điềm.
Có người cấp ngã rẽ quảng trường bộ xương khô tượng đắp phủ thêm một bộ váy cưới, giống ở ẩn dụ nhân gian sinh tử cùng xã hội phát triển nào đó tương quan hàm nghĩa, không biết có thể tính làm cái gì phẩm cấp hành vi nghệ thuật. Cái bệ nhãn hiệu cho thấy kia cụ bạch cốt là lệ thuộc y học viện tài sản, mà nay tiều tụy cánh tay bị bắt bao vây ở tươi sáng tuyết sa hạ, một bàn tay ý vị thâm trường chỉ hướng nghiêng đối diện Baroque kiến trúc, tựa hồ khăng khăng lên án với thượng tạc khắc tráng lệ huy hoàng.
Thần học trong viện bộ cũng không cùng bề ngoài chứng kiến cùng xa khỉ, nhưng tựa càng tiến thêm một bước xác minh cái gì ra vẻ đạo mạo. Cửa chính khẩu chỉ trang hoàng bình thường đẩy kéo pha lê, tiến vào liền trực diện không tính rộng mở chủ hành lang, khí lạnh khai thật sự đủ, thực tế độ sâu bị chính giữa đại sảnh bạch đá cẩm thạch xoắn ốc thang ngăn cản ở đánh giá; lầu một lấy ánh sáng không tốt, mệt mấy tầng trên lầu có đèn treo đem nhân tạo quang rủ lòng thương mà bỏ xuống tới một bó, chiếu đến lan can thượng cũng thánh huy lấp lánh. Chợt xem trước nửa khu vực phòng học đều không, hai sườn kéo dài khai tảng lớn trong suốt tường, cách ra các khối nghỉ ngơi tụ hội phòng.
Kia cho phép hơi sự cẩu thả trong lĩnh vực đã có một gian đèn đuốc sáng trưng, có hai người trong tay bưng salad cùng thủy, đi tới cửa muốn ra tới, Tsunayoshi do dự một chút vẫn là tiến lên hỗ trợ giữ cửa kéo ra, vì thế được đến phân biệt một câu cảm tạ. Hắn nhìn đến đi trước nữ hài tử sau đầu bị màu đen khăn trùm đầu triền bọc, mà người sau trên cổ mang nho nhỏ David thuẫn, bọn họ mỉm cười nói thanh đừng, sau đó liền đường ai nấy đi rời đi.
Hiển nhiên đây là tháp ngà voi nghĩ tạo tiểu Jerusalem, một phương giả dối mỹ lệ hoà bình thánh thành, Kiêu hãnh và định kiến đều hành quân lặng lẽ, huyết cùng cốt trung xung đột ước số giống như chịu ảo thuật mê hoặc tạm thời uất bình, hoặc đem với tương lai bùng nổ dã tâm giận diễm cũng không thiệp sáng nay giờ phút này —— tuy nói, chẳng sợ chỉ là bỏ neo một lát an bình.
Hắn không có sưu tầm thật lâu, siêu thẳng cảm nhất quán am thục như thế nào tỏa định chính xác mục tiêu, huống chi đối phương bộ dáng thật sự hảo tìm. Hai ngày trước liên viện tổ chức gương mặt giả vũ hội gian bị đảm đương môi giới đồng học kéo đến trong một góc giả vờ nói chuyện phiếm, đối phương nói "Có cái bổn giáo bằng hữu đặc biệt tưởng nhận thức ngươi đâu, có hay không hứng thú thấy cái mặt" nói vậy, liền trực tiếp cho hắn nhìn ảnh chụp —— tuy nói loại này rất giống tương thân kiến nghị cách làm thực sự làm người ta nghi ngờ, kết quả ở phát giác mời giả cư nhiên là danh nam tính sự thật sau, Tsunayoshi lại càng thêm không hiểu được trong lòng đến tột cùng ác hàn hay là tò mò cảm xúc càng đi đầu cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort
HumorTập hợp fanfic ngắn KHR của nhiều tác giả, nguồn chủ yếu là lofter. Up theo gu cá nhân. Chủ all27, cơ mà có cả vô cp, thân tình hướng và các loại cp 27. Trừ một số oneshort đã up từ đầu thì tập hợp chủ yếu sẽ up các truyện ngắn có thiết lập gần với...