→ Iemitsu hỏa táng tràng [độc giả cũng bị tác giả bẻ lái phát choáng váng luôn]
→ trước nửa thanh BGM:Ghost (Acoustic) - Au/Ra
→ nửa đoạn sau BGM:Always With Me ( dương cầm bản )
— phụ thân —
Tủ giày bên nhiều một đôi giày.
Dính đầy bùn đất, ngã trái ngã phải, bởi vì dãi nắng dầm mưa quan hệ mất đi nguyên bản nhan sắc, thoạt nhìn tựa như từ cái nào công trường đào ra rác rưởi. Tsunayoshi nhấp khẩn môi, xách theo từ thôn dân chỗ đó bắt được một túi cây Ngưu Bàng căn, lặng lẽ đem chân đặt ở giày bên khoa tay múa chân một chút.
Lớn một vòng tròn nhi.
Nam nhân kia rốt cuộc tới.
Trên người hắn có mồ hôi, cây thuốc lá, cùng với tro bụi hương vị, lúc này chính đại rầm rầm mà nằm ở trên sô pha ngáy ngủ, thường thường tao tao bụng, sung sướng đến giống đầu heo. Hành lý tán loạn mà rơi xuống đầy đất, Tsunayoshi vượt qua chúng nó, đi vào phòng bếp, đem cây Ngưu Bàng bỏ vào tủ lạnh, lại cho chính mình đổ ly băng sữa bò bình tĩnh trong chốc lát.
Hắn trở lại phòng khách, một lần nữa xem kỹ người nam nhân này, cùng với những cái đó sứt sẹo ngụy trang. Vì cái gì hắn chưa từng có phát hiện đâu? Dầu mỏ công nhân phơi không ra loại này khỏe mạnh đều đều tiểu mạch sắc, chỉ khớp xương cũng sẽ sưng to biến hình, càng thêm không có khả năng lưu lại súng thương vết sẹo. Cái nào mới là chân thật ngươi? Lại hoặc là đều không phải?
Mà ở diễn biến thành lập tức cục diện hiện giờ, ngươi làm sao có thể như vậy...... Dường như không có việc gì?
Sawada Tsunayoshi dùng sức đá một chân sô pha.
"Ngươi trang cái gì ngủ?"
Iemitsu thượng một lần về nhà thời điểm, Sawada Tsunayoshi vẫn là cái phổ phổ thông thông phế sài Tsuna.
Hắn cõng bị người khác vẽ xấu quá sách giáo khoa, lê ướt lộc cộc vải bạt giày, nghĩ đi chậm một chút, lại chậm một chút, có lẽ về đến nhà thời điểm cũng đã làm. Cùng ngày sắc hoàn toàn đêm đen tới thời điểm, hắn rốt cuộc vô pháp lại kéo dài đi xuống, không thể không thấp thỏm mà đẩy ra gia môn.
Đó là một loại thực vi diệu cảm giác.
Trong viện lượng rất nhiều hắn chưa thấy qua quần áo, trong không khí phiêu đãng bữa tiệc lớn nùng hương, còn có huyền quan, huyền quan xuất hiện một đôi lớn hơn rất nhiều giày. Hắn nhìn chằm chằm cặp kia giày nhìn thật lâu, chỉ cảm thấy một cái người xa lạ đột ngột mà xâm nhập hắn sinh hoạt, một trận không biết theo ai.
Nam nhân kia nằm nghiêng ở tatami thượng, một bàn tay chi đầu, một cái tay khác ấn Haruka khống khí, đài truyền hình tang đổi đến NTV 《 thẳng đến tận cùng thế giới Q!》, mày rậm mắt to chủ trì chính bày ra khoa trương biểu tình.
"Nha, nhi tử, đã lâu không thấy!"
"...... Ân."
Iemitsu ngồi dậy, tựa hồ có chút hoang mang, vì cái gì cửu biệt gặp lại không có nghênh đón ái ôm một cái, thậm chí không có một chút trường hợp này nên xuất hiện đối thoại?
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort
HumorTập hợp fanfic ngắn KHR của nhiều tác giả, nguồn chủ yếu là lofter. Up theo gu cá nhân. Chủ all27, cơ mà có cả vô cp, thân tình hướng và các loại cp 27. Trừ một số oneshort đã up từ đầu thì tập hợp chủ yếu sẽ up các truyện ngắn có thiết lập gần với...