【X27】Rõ ràng là ba người chuyện xưa

221 13 4
                                    

[↓ đây mới là tên đầy đủ của oneshort này]
【X27】Rõ ràng là ba người chuyện xưa, vì sao luôn có một người không thể có được tên họ

Xem văn cần biết:

* tuy rằng xem tiêu đề có điểm lừa gạt tính nhưng là là X27only, tư tâm đánh all tag, chiếm tag tạ lỗi.

* đại hình ooc hiện trường, ooc thuộc về ta, dưới ngòi bút nhân vật cùng nguyên tác nhân vật không quan hệ, như có không khoẻ thỉnh lập tức rời khỏi.

* so học sinh tiểu học còn kém hành văn.

* khả năng sẽ làm cái nguyên mười năm sau thế giới tuyến sau thiên ( ku ku ku ).
————

A

Mỗ-khôi hài- sát thủ tập đoàn đầu lĩnh gần nhất chết sống tưởng không rõ một vấn đề.

Mấy ngày nay chính mình trong mộng vì cái gì luôn là ở trình diễn vãn 8 giờ tình yêu kịch?

Nói như vậy cũng không thỏa đáng, rốt cuộc vãn 8 giờ tình yêu kịch vai chính không có khả năng là hai cái nam nhân.

Đúng vậy, tuy rằng thấy không rõ mặt, nhưng hắn không đến mức liền giới tính đều nhận không ra, trong mộng hai cái không thể nghi ngờ đều là nam nhân.

Hắn một lần hoài nghi có thể là vị nào ảo thuật sư bút tích, nhưng nhà mình rác rưởi sương mù thủ thấy hắn cũng cũng không có cái gì khác thường, vậy hẳn là không phải, rốt cuộc cái kia rác rưởi phương diện này vẫn là có thể tin tưởng một chút.

Hắn tưởng không rõ cũng liền không nghĩ, dù sao làm mấy ngày quái mộng gì sự không có, dứt khoát đương cái tiêu khiển nhạc một nhạc —— chiếc nhẫn chiến sau khi kết thúc tổng bộ không cho Varia tiếp việc làm chính nhàm chán đâu, hơn nữa......

Trong mộng trong đó một cái nam ngoài ý muốn đối bạo quân ăn uống.

Nói lên rác rưởi sương mù thủ, nghe nói gần nhất Namimori đám kia đại rác rưởi giống như gặp cái gì phiền toái. Sát thủ đầu lĩnh nằm liệt ghế trên ngáp một cái, rút ra như vậy vài giây thời gian nghĩ nghĩ nào đó làm người không thoải mái gia hỏa, sau đó đối này khịt mũi coi thường:

Làm ngươi làm Vongola Decimo, gặp gỡ phiền toái đi, sứt đầu mẻ trán đi thôi xú rác rưởi!

Ký ức ở trong nháy mắt như thủy triều vọt tới.

Mười năm sau thế giới, cùng nào đó tự xưng vương tử rác rưởi lớn lên giống nhau rác rưởi, trên núi chiến đấu, còn có Sawada Tsunayoshi.

Hôm nay trong mộng tình yêu phiến cũng đúng hạn tới, hôm nay giảng tựa hồ là hai người thông báo khi chuyện xưa, hắn nghe được vị kia đối hắn ăn uống gia hỏa cười nói câu Ti Amo, mà ở đối phương cặp kia ấm màu nâu tròng mắt ảnh ngược......

Varia các vị thật sự là không hiểu được, vì cái gì Boss ngủ cái trưa đều có thể có người chọc hắn không cao hứng. Rõ ràng mọi người đều an an tĩnh tĩnh mà ở bên ngoài đánh bài, quan trọng là vừa mới kia một ván thiếu chút nữa liền có thể đánh thắng Mammon, từ tham tiền trong tay thắng hạ tiền cảm giác không cần quá sảng hảo sao?!

KHR OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ