https://rinato.lofter.com/post/1d743156_1cb2ab0c2 ( truyện tranh tiền truyện)
(Tóm tắt: bối cảnh là Colonnello trở thành giáo viên dạy kèm cho 27, vì muốn cùng Lal qua thế giới 2 người nên giao bài tập cho 27 đi ám sát R(??=)))
Đương nhiên là bị R túm được. Sau khi gọi điện check với Colonnello xong (27 giao ngay điện thoại cho R sau khi bị túm) thì 27 bị R bắt về làm học sinh luôn ;3
→ ấm áp tiểu ngắn
Reborn tiên sinh thế nhưng là cái người xấu.
Không, không, này cũng không phải nói Tsunayoshi đã từng nghĩ lầm hắn là người tốt. Thế giới đệ nhất sát thủ tiên sinh, nghĩ như thế nào đều là cái trên tay dính đầy máu tươi tên vô lại. Nếu không phải Colonnello lão sư nhiệm vụ, Tsunayoshi đối loại này thoạt nhìn liền thập phần nguy hiểm nhân vật từ trước đến nay là kính nhi viễn chi.
Hắn chỉ là không nghĩ tới, Reborn thật sự là...... Quá xấu rồi.
Quá xấu rồi.
Đến ra cái này kết luận, chỉ cần tam sự kiện.
— hùng hài tử chuyện xưa —
Từ giờ trở đi, ngươi chính là đệ tử của ta, làm chúng ta hảo hảo ở chung đi, Tsuna.
Reborn đơn phương tuyên bố này một chuyện thật, hơn nữa mang theo ( hoặc là nói bắt cóc ) Tsunayoshi dọn tới rồi Milan vùng ngoại thành, một cái tên là Desano trấn nhỏ. Hắn nói chính mình nguyên bản liền ở nghỉ phép, sớm định ra kế hoạch là đi đại bảo tiều nhìn xem cá mập, hiện tại chuyện này thổi, bất quá không sao cả, dù sao cũng có càng thú vị an bài.
Tsunayoshi không dám hỏi cái này thú vị chỉ chính là cái gì.
Desano khoảng cách trung tâm thành phố ước chừng 20 km, bị đồng ruộng cùng mục trường vờn quanh, mùa xuân đã đến thời điểm, minh hoàng sắc hoa cải dầu ở trong gió nhẹ từ từ lay động, lệnh Tsunayoshi nhớ tới cố hương cảnh sắc. Trên thực tế, trấn nhỏ còn có thể lại tế chia làm bốn cái thôn xóm nhỏ. Bởi vì dân cư thưa thớt quan hệ, bọn họ nơi trong thôn chỉ có hai cái nhà trẻ, tiểu học cùng sơ trung đều ở cách vách thôn, vì thế có chút hài tử liền ở trong nhà đọc sách biết chữ.
Nguyên nhân chính là như thế, hùng hài tử lui tới loại sự tình này, đảo cũng không có vẻ kỳ quái.
Đó là một cái thường thường vô kỳ sáng sớm. Ở như vậy một cái ôn thôn địa phương, ngươi thậm chí rất khó cảm giác được thời gian trôi đi, cũng không từ phân biệt cụ thể ngày. Tsunayoshi lười biếng mà ngáp một cái, chuẩn bị đi hộp thư lấy hôm nay phân báo chí cùng sữa bò, lại ở mở ra đại môn thời điểm, lâm vào dại ra.
Tuyết rơi. Tháng tư phân mặt cỏ thượng, chất đầy màu sắc rực rỡ tuyết.
Nhìn kỹ mới phát hiện, tựa hồ là cái loại này ngày hội thường thấy phun vại, có thể phun ra bọt biển cùng dải lụa rực rỡ cái loại này. Tsunayoshi chậm nửa nhịp mà hồi tưởng lên, trước đó không lâu tựa hồ vừa qua khỏi cuồng hoan tiết, có lẽ là khi đó dư lại đạo cụ, bị bọn nhỏ lấy tới loạn chơi đi.
Reborn là tuyệt đối sẽ không quản loại này việc nhỏ, hắn là cái loại này sẽ ghét bỏ Tsunayoshi phao cà phê "Không có linh hồn", rồi lại không chịu chính mình động thủ nam nhân. Này cũng không phải nói hắn sinh hoạt tàn phế ý tứ, mà là: Chỉ cần có người có thể phái đi, liền tuyệt không hu tôn hàng quý nhọc lòng việc vặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort
HumorTập hợp fanfic ngắn KHR của nhiều tác giả, nguồn chủ yếu là lofter. Up theo gu cá nhân. Chủ all27, cơ mà có cả vô cp, thân tình hướng và các loại cp 27. Trừ một số oneshort đã up từ đầu thì tập hợp chủ yếu sẽ up các truyện ngắn có thiết lập gần với...