Phiên ngoại: Cùng Sawada Tsunayoshi thân thể một chỗ ban đêm
1
Bị mang về Vongola Xanxus như cũ vây ở Tsunayoshi trong thân thể. Trên đường trở về hắn chưa từng nói chuyện, chỉ là chống mặt vẫn luôn nhìn về phía bay nhanh về phía sau di động phong cảnh.
Từ trở thành Varia Boss, ở hơn nữa "Sự kiện chiếc nôi rung chuyển" lúc sau ác liệt ảnh hưởng, hắn liền rất thiếu trở lại Vongola tổng bộ. Lần này ngốc tại người khác trong thân thể, xuyên thấu qua cái kia hắn đã từng chán ghét nhất bất quá xú tiểu quỷ đôi mắt đi xem những cái đó hoa hoa thảo thảo kỳ thật cũng không có bao lớn thay đổi.
Hắn vẫn là giống nhau chán ghét nơi này, ngồi ở phía trước lam thủ vẫn luôn không yên ổn từ kính chiếu hậu hướng chính mình nơi này nhìn xung quanh. Cái loại này rối rắm ánh mắt thật sự là quá xuẩn. Hắn nhịn không được cười nhạo, lộ ra tương đương khinh thường biểu tình.
Này phó biểu tình nếu là ở Xanxus bản nhân trên mặt nhất định là tuyệt đối uy nghiêm thả cực có trào phúng, nhưng ở Tsunayoshi còn lược hiện ấu răng trên mặt cũng chỉ là có vẻ túm túm, giống như cái loại này ở vào phản nghịch kỳ thiếu niên cả ngày hướng tới thế giới so ngón giữa, dỗi thiên dỗi địa, xem ai đều khó chịu.
Gokudera Hayato mạnh mẽ áp xuống trong lòng lửa giận, chuyển khai tầm mắt. Cùng ngồi ở mặt sau Yamamoto Takeshi còn lại là tùy tiện cùng Tsunayoshi nói cái không ngừng, ngay từ đầu Xanxus còn có kiên nhẫn nghe một chút Sawada Tsunayoshi quốc trung thú sự, sau khi nghe được tới cảm thấy quá xuẩn đơn giản nhắm mắt lại về phía sau một ngưỡng.
"Bóng chày ngu ngốc, mau ngậm lại miệng đi." Gokudera Hayato cuối cùng bất đắc dĩ ngăn lại Yamamoto hành vi.
"Ha ha ha, vừa thấy đến đây là Tsuna mặt liền nhịn không được đâu. Xin lỗi xin lỗi."
Kế tiếp, ba người một đường không nói chuyện.
Xanxus bị đưa tới Tsunayoshi nguyên lai phòng ngủ, bị cho biết ở tham gia kế thừa thức phía trước không thể chạy loạn, đồng thời trên cổ tay bị cắt qua miệng vết thương cũng bị chữa bệnh nhân viên thật cẩn thận bao vây lên.
Thật là kiều khí a. Xanxus ở không người trong phòng nhìn về phía kia chỗ không cạn miệng vết thương, bĩu môi.
Tks, lại không phải cố ý.
2
Sicily ban đêm thổi ôn hòa phong, xuyên thấu qua rơi xuống đất cửa sổ hiệp bọc trong hoa viên hoa hồng hương khí cùng nhau chui vào Xanxus lỗ mũi, Varia kia nhưng không có như vậy lãng mạn hoa viên.
Varia là ám sát bộ đội, chuyên môn làm chính là giết người cướp của huyết tinh công tác, cho nên có thể bị tuyển tiến vào trừ bỏ kỳ nhân dị sĩ, còn có chút không sợ chết. Cả ngày mệt mỏi bôn ba ai có thể có hoa hòe loè loẹt tâm tư đi chiếu cố những cái đó một chạm vào liền chết hoa? Sinh hoạt ở nhà ấm Vongola tổng bộ càng ngày càng không có Mafia tự giác. Xanxus thường thường như vậy tưởng.
Tính, hắn nằm đến ở mềm mại trên giường, chờ bộ hạ quá sẽ đưa tới sạch sẽ quần áo.
Xanxus từ trong phòng tắm ra tới trần truồng đối mặt gương thời điểm mới có "Này đích đích xác xác là cái kia tiểu quỷ thân thể a" cảm giác, bị hơi nước bốc hơi mơ hồ không rõ kính mặt miễn cưỡng ảnh ngược ra một cái tinh tế nhưng không gầy yếu thân ảnh. Lưu sướng vòng eo, thẳng tắp hai chân cùng với hơi hiện hẹp hòi bả vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort
MizahTập hợp fanfic ngắn KHR của nhiều tác giả, nguồn chủ yếu là lofter. Up theo gu cá nhân. Chủ all27, cơ mà có cả vô cp, thân tình hướng và các loại cp 27. Trừ một số oneshort đã up từ đầu thì tập hợp chủ yếu sẽ up các truyện ngắn có thiết lập gần với...