"Các ngươi muốn cùng Millefiore là địch sao?"
Tóc nâu thanh niên phi ở chỗ cao, trong tay châm ngọn lửa, cặp kia cam kim sắc đồng tử lạnh nhạt xuống phía dưới bễ nghễ, như là thẩm phán nhân gian thần minh.
"Không biết tự lượng sức mình."
Này tuyệt không phải thanh niên tự biên tự diễn, chỉ dựa vào hắn phía sau bị ngọn lửa đốt cháy thành phế tích cao lầu, kỳ thật lực liền không giống bình thường.
Ở tuyệt đối thực lực áp chế trước mặt, cái gọi là kiên trì bất quá là kiến càng hám thụ.
Phế tích, khói thuốc súng, chiến hỏa, cùng với cặp kia cam kim sắc đồng tử, là rất nhiều người ở kia đoạn mạt thế thời kỳ vứt đi không được u ám.Mà này đoạn mạt thế thời kỳ bắt đầu, muốn từ kia hai người nói lên, Byakuran Gesso, cùng Tsuna.
Người trước được xưng là Millefiore quyết định giả, người sau còn lại là Millefiore chấp hành quan.
Người trước bằng vào khủng bố trí nhớ, phảng phất đối thế giới vận hành phát triển rõ như lòng bàn tay, có "Bàn tay vàng" chi xưng. Mà người sau còn lại là vũ lực không người có thể địch, có một người phá hủy một tòa đảo chiến tích, có thể nói "Hình người đạn hạt nhân".
Như vậy hai người đi đến cùng nhau, va chạm ra cùng cái theo đuổi —— khai sáng kỷ nguyên mới. Như vậy cũ thế giới hủy diệt, đã trở thành kết cục đã định.
Ở phát động thế giới chiến tranh ngày đầu tiên, Byakuran Gesso liền khống chế trên thế giới sở hữu điện tử màn hình, bá báo chính mình chiến tích. Tảng lớn tảng lớn khu vực luân hãm, nhân tâm hoảng sợ không chịu nổi một ngày. Thậm chí còn có, đã lựa chọn phản chiến đầu hàng.
Nhưng luôn có người không đến Hoàng Hà chưa từ bỏ ý định, Millefiore sở muốn sáng lập tuyệt đối thần phục thế giới, không thể nghi ngờ là đem vạn năm nhân loại cơ nghiệp giẫm đạp với dưới chân.
Chiến hỏa bay tán loạn, tiếng kêu than dậy trời đất, cho dù vị kia Tsuna đã có mấy năm không hề ra tay, bằng vào cường đại khoa học kỹ thuật thực lực, Millefiore ở trên chiến trường lấy được cũng là tính áp đảo thắng lợi.
Chiến tranh cuối cùng, đi tới Vongola, cái này thế giới quái vật khổng lồ, Millefiore đối thủ một mất một còn, trước hết nắm giữ ngọn lửa năng lực kia nhóm người tụ tập địa.
Nhưng Vongola hàng năm ở vào loạn trong giặc ngoài, bên trong Decimo người được chọn chậm chạp không có quyết định, bên ngoài thượng người nối nghiệp Xanxus không bị nhẫn tán thành. Phần ngoài bởi vì Vongola vẫn luôn nắm giữ nhất cường đại chiếc nhẫn mà bị mặt khác gia tộc như hổ rình mồi.
Chiến loạn nổi lên bốn phía, mặt khác gia tộc cũng đục nước béo cò công kích Vongola, khiến cho Vongola nguyên khí đại thương.
Tổn thương quá nửa Vongola hơn nữa quân tình nguyện, đây là chống cự Millefiore cuối cùng một đạo phòng tuyến. Các quốc gia chính phủ cổ xuý này chi quân đội cường đại, hy vọng có thể kêu lên mọi người lòng tự tin, làm chiến tuyến kéo đến trường một chút, lấy mong đợi một cái tuyệt địa phản kích.
Nhưng mà, sở hữu ảo tưởng ở người nọ xuất hiện bị dập nát không còn một mảnh.
Tại đây tràng liên tục tám năm chiến tranh cuối cùng, vị kia chấp chính quan lại lần nữa xuất hiện trùng lặp giang hồ. Tự ba năm trước đây thoái ẩn phía sau màn Tsuna lại lần nữa đi đến trước đài.
Kia hủy thiên diệt địa ngọn lửa cường độ, tuyệt phi nhân lực.
Bọn họ ở cùng thiên thần đấu tranh.
Toàn cầu ngọn lửa thức tỉnh bất quá ngắn ngủn mấy chục năm tái, lại có người có thể nắm giữ như vậy đáng sợ năng lượng.
Không hề phần thắng!
Kia tràng thanh thế to lớn chiến dịch trung, thắng lợi nữ thần không có chút nào do dự vì vị kia chấp chính quan lên ngôi, vì Millefiore lên ngôi. Đứng ở phế tích trung nhìn lại khi cặp kia thần minh đôi mắt, bị Millefiore đường tàu riêng bắt giữ, bị sở hữu sống tạm người thấy.
Người này, không thể cùng chi là địch.
Thế kỷ chiến tranh kết thúc, hết thảy trăm phế đãi hưng.
Chuyện xưa nhìn như đến đây kết thúc, không nghĩ tới mới là vừa mới bắt đầu. Italy, Sicily đảo.
"Cho nên ngươi là nói tương lai Millefiore sẽ hủy diệt thế giới?" Timoteo vẻ mặt nghiêm túc.
Vũ chi người thủ hộ thở dài, "Ta là từ cái kia thời đại trở về, đối phương là không thể địch nổi cường đại. Vongola hoàn toàn không phải đối thủ."
"Thật khủng bố a, ngắn ngủn hai năm thế nhưng có thể phát triển đến cái loại tình trạng này." Timoteo nhìn phía chính mình vũ chi người thủ hộ, "Về đối phương tin tức ngươi biết nhiều ít?"
"Giai đoạn trước còn có thể tra được rất nhiều, hậu kỳ đều bị kết thúc sạch sẽ. Millefiore người cầm quyền có ba vị, nhưng nhất trung tâm chính là kia hai vị."
"Byakuran Gesso."
Hắn dừng một chút, như là lâm vào khủng bố hồi ức.
"Cùng Tsuna."
———
[7³ đứng chung 1 chiến tuyến thì còn đánh đánh cái chi :v
100 mưu lược, 27 chiến lực, 61 tiên tri cùng với thân hữu đoàn của 3 người :v
Kawahira với Vindice cũng không thấy bóng dáng nên cơ bản là đứng sau cổ vũ? or âm thầm quan sát.jpg? ( '_ゝ')]
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort
ЮморTập hợp fanfic ngắn KHR của nhiều tác giả, nguồn chủ yếu là lofter. Up theo gu cá nhân. Chủ all27, cơ mà có cả vô cp, thân tình hướng và các loại cp 27. Trừ một số oneshort đã up từ đầu thì tập hợp chủ yếu sẽ up các truyện ngắn có thiết lập gần với...