【 điểm văn 】 tên là nguyền rủa hạnh phúc ( thượng ) (R27 / Arcobaleno Tsuna /all27 )
Cp: all27( chủ R27)
Phong cách: Chữa khỏi, he
Bản tóm tắt: Đại lý chiến hậu thế giới vẫn như cũ không quá ổn định, Tsunayoshi vẫn là đã chịu nguyền rủa trở thành Arcobaleno, thân thể thu nhỏ biến suy yếu, trở thành bối, hồng hai đại hòn đá tảng người trụ, nguyên lai Arcobaleno mọi người giải trừ nguyền rủa trưởng thành. Reborn cảm thấy có trách nhiệm của chính mình, hơn nữa trợ giúp Tsunayoshi thích ứng Arcobaleno sinh hoạt. Là ấm áp, Tsunayoshi cùng mọi người lẫn nhau cứu rỗi chuyện xưa. Siêu muốn nhìn Arcobaleno Tsuna, muốn nhìn Tsunayoshi biến thành Arcobaleno sau đại gia phản ứng.
*************************
Vongola thủ lĩnh tự kia một ngày sau, trở thành Arcobaleno.
Ở lần đó đột phát ngoài ý muốn sự kiện sau, không hoàn toàn nguyền rủa phản phệ đến cung cấp khổng lồ ngọn lửa nhân thân thượng, thừa nhận rồi không có thể hoàn toàn giải trừ nguyền rủa, trở thành trên đời này cuối cùng Arcobaleno.
Nguyên bản hai mươi tuổi dáng người trở thành thấp bé trẻ con, non nớt da thịt, tràn ngập hơi nước mắt to, mềm mại màu nâu tóc cùng với nhỏ gầy nhu nhược tứ chi, hắn bề ngoài thoạt nhìn chính là cái chọc người trìu mến trẻ con, ai cũng vô pháp đem chi cùng cường đại Vongola mười đại thủ lĩnh làm liên tưởng.
Này cũng không có dao động hắn địa vị, hắn vẫn cứ là thủ lĩnh, chỉ là đương hắn phát hiện đối mặt tất cả mọi người cần thiết ngẩng đầu, lại vẫn cứ nhìn không thấy bọn họ biểu tình khi, hắn bắt đầu suy đoán bên người người đối hắn này nhu nhược thân hình là như thế nào tưởng, đối với tương lai đột nhiên cảm thấy sợ hãi, nếu hắn vĩnh viễn đều là dáng vẻ này?
『 Baka Tsuna, ngươi vị trí ở chỗ này. 』
Nhưng là, luôn là đối hắn đặc biệt lãnh khốc nghiêm khắc lão sư đơn chân quỳ trước mặt hắn, chỉ chỉ bả vai, Tsunayoshi thử đem chính mình tay đặt ở đối phương mở ra lòng bàn tay thượng, chính mình có vẻ như vậy tiểu, như vậy vô lực, nhưng đối phương độ ấm di bình nội tâm bất an, làm hắn thoáng tiếp nhận hiện giờ chính mình.
Ta thủ lĩnh
"Đã đến giờ, không có người nhắc nhở ngươi sao?"
Đương Reborn bước vào thủ lĩnh thất, kia thân ảnh nho nhỏ chính chôn ở một đống hỗn độn văn kiện bên trong, hắn luôn là không am hiểu sửa sang lại đồ vật, Reborn đi lên trước, thấy đối phương đang ở đọc một phần cùng Casino gia tộc hiệp nghị thư, Vongola người đều biết, vì hoàn thành này phân hiệp nghị, thủ lĩnh mỗi ngày đều vội đến kia tiểu thân thể không thể không ngủ thời gian mới hôn mê qua đi.
"Reborn, chờ ta xem xong cái này."
Nâng lên kia trương khuôn mặt nhỏ, màu nâu hai mắt nhu hòa mà chớp chớp, lòng bàn tay vụt ra tử khí ngọn lửa bậc lửa ấn tín, đồng ý này phân tân hiệp nghị, chỉ hy vọng này có thể dẫn dắt hai cái gia tộc hướng hoà bình bán ra một bước.
Bởi vì thủ lĩnh liền lấy bút viết chữ đều thực cố hết sức, cho nên cấp thủ lĩnh công văn tất cả đều đặc chế quá, làm hắn lấy tử khí chi hỏa làm giấy chứng minh minh, đây là gia tộc đối đãi thủ lĩnh tri kỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort
HumorTập hợp fanfic ngắn KHR của nhiều tác giả, nguồn chủ yếu là lofter. Up theo gu cá nhân. Chủ all27, cơ mà có cả vô cp, thân tình hướng và các loại cp 27. Trừ một số oneshort đã up từ đầu thì tập hợp chủ yếu sẽ up các truyện ngắn có thiết lập gần với...