→ Rokudo Mukuro ở ở cảnh trong mơ không ngừng giết chết Sawada Tsunayoshi
→ kéo dài cầu vồng Tsuna Paro, Mukuro ở Nhật Bản trộm gia chuyện xưa
→ bối cảnh là <Thỉnh đối ta ôn nhu> phát sinh sau một năm
01.
Rokudo Mukuro ngồi ở giao thông công cộng trạm ghế dài thượng, lon Coca tử che một tầng hơi mỏng hơi nước, nhẹ nhàng tích đánh vào thạch gạch thượng.
Còn có 3 phút 45 giây, Sawada Tsunayoshi kia trương ôn hòa vô ô nhiễm môi trường mặt sẽ xuất hiện ở phố buôn bán cuối, dẫn theo mấy túi cấp bọn nhỏ mua đồ ăn vặt, lơ lỏng bình thường mà đi hướng giao thông công cộng trạm. Hắn là cái lỗ mãng gia hỏa, áo sơmi khấu sai rồi nút thắt, cổ áo lấy một loại lệnh người khó chịu góc độ áp chiết ở quần áo nội sườn, khuỷu tay chỗ còn dán băng dính. Hắn dây giày cũng trói đến không tốt, thằng kết hai bên trái phải không đối xứng, tùng tùng mà đắp, cùng Nana theo như lời "Mười tuổi thời điểm học được cột dây giày" giả thiết thập phần tương xứng.
Lại quá 4 phút 12 giây, Sawada Tsunayoshi sẽ bị kia ngu xuẩn dây giày vướng ngã, túi mua hàng đồ vật rải rác rải đầy đất, mấy cái quả cam vui sướng mà lăn xa, trong đó một cái đem vừa lúc đụng phải Mukuro mũi chân. Mukuro sẽ nhẹ nhàng nhặt lên nó, như suy tư gì mà ước lượng vài cái. Lại ngẩng đầu thời điểm, chiếc xe liền đã từ Tsunayoshi trên người vô tình mà nghiền qua đi, ám sắc huyết dần dần thấm tiến nhựa đường đường cái.
Mà Mukuro nơi vị trí, là thưởng thức một màn này tốt nhất góc độ.
Tương lai chiến kết thúc đoạn thời gian đó, thân ở mười năm trước mọi người lục tục đạt được tương quan ký ức. Nhưng mà, có lẽ bởi vì Rokudo Mukuro là cái vặn vẹo gia hỏa duyên cớ, hắn được đến không chỉ là ký ức, còn tặng kèm một phần tuyệt vô cận hữu tinh thần ô nhiễm —— ở ở cảnh trong mơ không ngừng chết đi Sawada Tsunayoshi.
Hắn thận trọng mà quan sát một đoạn thời gian, toàn phương diện vô góc chết mà thưởng thức hơn trăm lần tai nạn xe cộ hiện trường, cuối cùng đề cử: Cái này mộng lấy "Sawada Tsunayoshi tử vong" làm ám chỉ trung tâm, đọc lấy chính mình thông thường ký ức làm bỏ thêm vào vật, bện thành một cái không thể hiểu được đồ vật.
Rất khó nói mười năm sau chính mình là xuất phát từ cái gì tâm thái, dù sao hiện tại Mukuro bối rối không thôi. Tuy rằng cũng không để ý thưởng thức Mafia chết tướng, nhưng thường thường lặp lại như vậy nhàm chán một màn, hắn cũng là sẽ cảm thấy phiền chán. Xét đến cùng, vì cái gì phải bị mười năm sau chính mình chơi đến xoay quanh đâu?
Cho nên lúc này đây, Mukuro rốt cuộc vươn tay.
Hảo hảo sống sót, sau đó kết thúc này nhàm chán mộng đi, không cần tái xuất hiện ở ta trong thế giới.
"Oa! Cảm, cảm ơn...... Mukuro? Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Mukuro mắt lạnh nhìn hắn, liền loại này kinh hoảng thất thố chi tiết nhỏ cũng như thế rất thật, thật không nghĩ khen ngợi vị kia trình độ. Hắn ngồi xổm xuống, đem rơi rụng vật phẩm nhặt về trong túi, hơn nữa yêu cầu Tsunayoshi đãi tại chỗ đừng nhúc nhích, đừng lại gia tăng bất luận cái gì ngoài ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort
Hài hướcTập hợp fanfic ngắn KHR của nhiều tác giả, nguồn chủ yếu là lofter. Up theo gu cá nhân. Chủ all27, cơ mà có cả vô cp, thân tình hướng và các loại cp 27. Trừ một số oneshort đã up từ đầu thì tập hợp chủ yếu sẽ up các truyện ngắn có thiết lập gần với...