【all27/ 7³ tổ27】Hải bối hồng trao đổi nhân sinh

378 22 2
                                    

https://xiaoxiaomuyuziguiti24492.lofter.com/post/31b32fe5_2b8a81aab
[Note link, khả năng tác giả sẽ viết tiếp?]

----------------------------

[ 1 ]

Ta, Tsunayoshi, phổ phổ thông thông Ý-Nhật hỗn huyết, ngày nọ ở cùng thúc thúc đánh nhau ẩu đả vừa ý ngoại thức tỉnh rồi tân năng lực.

—— thấy được tám triệu trăm triệu song song vũ trụ sở hữu cuộc đời của ta.

Ta kinh hoảng thất thố, đương nhiên không phải bởi vì cái khác thế giới đều bị kỳ quái si hán em bé thành nhân thể cấp hủy xong rồi, mà là ta phát hiện ta chính là làm xã súc mệnh.

Đại khái suất muốn trực diện tài chính thiếu hụt cái loại này.

Này không được, này không thể, ta yêu cầu người cho ta ở sau lưng làm chống đỡ, làm ta có bó lớn giải trí thời gian.

Ở cùng thúc thúc đem cao phẩm chất Varia tổng bộ huỷ hoại cái mười thành mười làm hắn thiếu hụt lúc sau, ta bắt đầu bắt đầu làm công lược.

Có thể nhìn đến cơ hồ sở hữu song song thế giới chính mình nhân sinh là loại cái dạng gì thể nghiệm?

Nhân sinh đã không có ý tứ, vô luận làm cái gì đều có thể nhìn đến kết cục......

—— ngươi cho rằng ta sẽ như vậy tưởng sao?

NO, ta là một cái đam mê sinh mệnh người, ta còn muốn dùng sức trả thù ta cái kia trong mắt chỉ có Vongola cha đâu.

Ta muốn đem Vongola trở nên hoàn toàn thay đổi, làm Sawada Iemitsu nam nhân kia thất nghiệp cũng bị Nana mụ mụ siêu cấp ghét bỏ, còn muốn cho hắn biến thành nản lòng trung niên lão nam nhân, cuối cùng mụ mụ cùng hắn ly hôn mà ta bị phán cấp mụ mụ!

Lòng mang chí khí ta bắt đầu mãn thế giới tìm kiếm ta tiểu đồng bọn.

Táo bạo trung khuyển-kun thân hãm nguyên lành, tấu vây đổ tên côn đồ một đốn —— lý do là ở trước mặt ta quần tụ.   

Trung khuyển-kun get, ai nha hắn thật đáng yêu.

Ngạo kiều trái thơm-kun thâm chịu hãm hại, tấu điên cuồng nhà khoa học một đốn —— lý do là dám khiêu khích ta quyền uy.

Trái thơm-kun get, nhưng ta càng muốn muốn tiểu hào trái thơm - chan nha.

Ái khóc bò sữa-kun thiên mã hành không, ám chỉ một chút Bovino gia tộc —— lý do là ngươi không cảm thấy điện giật làn da thực thích hợp Vongola?

Bò sữa-kun get, ngươi có thể hay không đừng khóc ta trong túi đường đều cho ngươi ăn sạch lạp.

Phương đông mỹ nhân-kun nóng lòng muốn thử, cùng hắn đánh một trận —— lý do là ngươi lớn lên cùng ta lão sư lớn lên giống như.

Phương đông-kun get, ngươi thật sự không phải ta lão sư doppelgänger sao?

Nhiệt huyết thiếu niên-kun cực hạn khiêu chiến, bồi hắn đánh thượng thế giới quyền anh tái —— lý do là khen thưởng có ta lão sư chỉ đạo khoán ai.

Nhiệt huyết-kun get, bất quá ta không nghĩ rạng sáng bốn giờ dậy chạy bộ!

Phúc hắc giáo thảo-kun hậm hực phí hoài bản thân mình, đem hắn tấu một đốn —— lý do là tính cách như vậy cố chấp hơn nữa các thế giới khác mỗi lần tổng bộ xảy ra chuyện đều có ngươi đổ thêm dầu vào lửa!

KHR OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ