【all27/1827】Tùy hứng người (Arcobaleno27 paro 4)

174 15 0
                                    

→ như cũ là <Für Elise>  hệ liệt

→ cầu vồng Tsuna paro

00.

Thật đáng thương a, hắn bị nhốt ở hài tử trong thân thể.

Không. Không phải.

Đương Kusakabe Tetsuya hơi mang đồng tình mà thở dài khi, Hibari Kyoya không cần nghĩ ngợi mà phủ định loại này cách nói. Nhưng là, Kusakabe chờ đợi thật lâu, cũng không có chờ đến về cái này đề tài bên dưới. Hibari chỉ là lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào không trung, vươn tay, phảng phất đem kia giá đi xa phi cơ chặt chẽ mà nắm ở lòng bàn tay.

Sau đó, hắn thấy trên cổ tay vân tay hoàn.

Chẳng qua là nháy mắt công phu, phi cơ liền biến mất ở phía chân trời, hết thảy quá vãng cũng liền từ khe hở ngón tay gian trốn đi.

Hibari hứng thú thiếu thiếu mà thu hồi tay, không hề chú ý này đó nhàm chán đồ vật.

Sawada Tsunayoshi bị nhốt ở tên là Vongola nhà giam trung, đây là sáng sớm liền biết đến sự.

01.

Vì cái gì sẽ biến thành như vậy đâu?

Tsunayoshi nằm liệt ngồi ở nhi đồng ghế, nửa cái thân mình hoạt ra ghế vị, mờ mịt mà nhìn chằm chằm trần nhà. Ở trước mặt hắn trên bàn nhỏ, phóng một phần sự cố báo cáo, cùng với một phần khẩn cấp chặn được ghi âm mẫu mang.

Lần đầu tiên bị Reborn tán thành, có thể rời đi hắn bảo hộ, độc lập xử lý gia tộc sự vụ; lần đầu tiên có cơ hội ở dị quốc thổ địa thượng, nhìn thấy đến từ cố hương người quen...... Hai phân vui sướng đan chéo ở bên nhau, rõ ràng hẳn là không gì sánh kịp hạnh phúc, vì cái gì sẽ biến thành như vậy đâu......

Ở Tsunayoshi phóng không thời điểm, ghi âm đã muốn chạy tới cuối, vì thế lại lần nữa tuần hoàn truyền phát tin lên:

Vỏ sò hào: Nơi này là vỏ sò hào, IMO đánh số 9602700, phía trước con thuyền thỉnh né tránh.

Hibird hào: Nơi này là Hibird hào, IMO đánh số 9711800, phía trước con thuyền thỉnh né tránh.

Vỏ sò hào: Hibird hào? Các ngươi cũng là Vongola? Nhường một chút bái.

Hibird hào: Thí, chúng ta khi nào thành Vongola?

Vỏ sò hào: Chúng ta là thuyền chở dầu, trọng tải quá lớn, không kịp chuyển hướng, ngươi nha nhìn làm.

Hibird hào: Chúng ta cũng là thuyền chở dầu.

Vỏ sò hào:......

Hibird hào:......

Các ngươi rốt cuộc đang làm cái gì a!

Nam hài chịu không nổi mà tắt đi ghi âm, che mặt mà khóc.

Này khởi nghiêm trọng va chạm sự cố, tạo thành giá trị mấy trăm triệu đôla dầu thô tiết lộ, đồng thời trên biển vấy mỡ diện tích đã khuếch tán tới rồi 100 km vuông, đối nhau thái hoàn cảnh tạo thành hủy diệt tính đả kích. Đáng sợ nhất chính là, hai con thuyền chở dầu mắc cạn ở kênh đào Suez, hoàn toàn phá hỏng tuyến đường, tính đến trước mắt, đã có 300 nhiều con tàu hàng ngưng lại ở Địa Trung Hải......

KHR OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ