Hy vọng hạnh phúc người
Đây là cái ấm áp không gian, Tsunayoshi biết hắn đang ở một giấc mộng cảnh trung, bởi vì hắn tầm mắt hồi lâu không có khoảng cách mặt đất như thế xa, một lần nữa trở lại nguyên bản thân thể cảm giác làm hắn lưu luyến, nhưng cũng nhận rõ chính mình có lẽ không có khả năng lại trở lại từ trước bộ dáng, hắn cần thiết tiếp thu chân thật chính mình.
Mang theo nồng hậu trà hương thuần trắng sắc phòng lệnh nhân tâm tình bình tĩnh, hắn mơ hồ đoán được phòng chủ nhân là ai, bởi vậy đương đối phương xuất hiện ở trước mặt khi, hắn cũng không có thực kinh ngạc.
Tsunayoshi cũng không tính nhận thức Luce, nhưng hắn nghe Reborn nói qua vị này bằng hữu, làm Arcobaleno Đại Không, nàng ôn nhu lại bình tĩnh, làm người dễ dàng thân cận mỉm cười dẫn Tsunayoshi ngồi xuống, từ trên người nàng cảm nhận được bao dung nhân tâm cơ trí.
『 Uni hiện tại quá đến hảo sao? 』
Không có giải thích này kỳ dị tình cảnh, cũng không có dư thừa thăm hỏi, nàng chỉ là cười, phảng phất bọn họ là nhận thức hồi lâu bằng hữu, Tsunayoshi nhìn nàng, gật gật đầu.
『 nàng thực hảo, có Byakuran cùng γ ở bên người nàng, bị bằng hữu vây quanh, mỗi ngày thoạt nhìn đều thực hạnh phúc. 』
『... Phải không? 』 Luce đối này lộ ra vừa lòng biểu tình, kia thanh triệt hai mắt nhìn Tsunayoshi, 『 ngươi đâu? Vongola Decimo thủ lĩnh, ngươi cảm thấy hạnh phúc sao? 』
『 ta...』 Tsunayoshi vì tự hỏi vấn đề này mà tạm dừng trong chốc lát, có như vậy một khắc, hắn thế nhưng không xác định cái này đáp án, bởi vì thân chịu nguyền rủa, hắn đã từng cảm thấy chính mình là bất hạnh, 『 ta tưởng, ta là hạnh phúc. 』
『 Reborn khẳng định thực ảo não, ở phát sinh như vậy nhiều sự tình sau, lại vẫn là làm ngươi liên lụy tiến Arcobaleno phân loạn bên trong, 』 Luce trầm hạ hai mắt, đáy mắt có bất đắc dĩ cùng quan tâm, còn có đối bạn bè sáng tỏ, 『 tuy rằng hắn nhìn qua vô động với trung, kỳ thật là cái ở đối mặt quan trọng người khi dễ dàng mềm lòng nam nhân. 』
Mềm lòng cái này từ tựa hồ cùng Reborn một chút cũng không đáp, nhưng Tsunayoshi minh bạch đối phương ý tứ.
Reborn luôn là nghiêm khắc giáo dục chính mình, lại ở chân chính sẽ đề cập sinh mệnh nguy hiểm thời điểm yêu cầu Tsunayoshi lùi bước cũng không quan hệ, Reborn đối mặt muốn bảo hộ đối tượng khi, là có thể hy sinh chính mình sinh mệnh thành toàn đối phương, tên kia lãnh khốc cũng là phân đối tượng, từ Tsunayoshi biến thành dáng vẻ này sau, Reborn đối hắn bảo hộ tiếp cận với cưng chiều, kia cơ hồ vi phạm Reborn giáo dục lý niệm, nhưng Reborn không chút nào để ý, nguyên tắc cùng lập trường đều có thể đủ vì Tsunayoshi mà vứt bỏ, hắn không hề tự xưng là là mạnh nhất sát thủ hoặc giáo dục giả, mà tự nguyện trở thành Vongola thủ lĩnh một người cấp dưới, thấp hèn kia cao ngạo đầu.
『 ta cũng cần thiết cảm tạ ngươi. 』 Luce tiếp tục nói, nàng nhìn chăm chú vào Tsunayoshi ánh mắt phi thường nhu hòa, tràn ngập cảm kích, 『 bởi vì ngươi, mới trợ giúp Uni giải trừ đoản mệnh nguyền rủa, Aria đã biết cũng sẽ thực vui vẻ đi. 』
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort
ЮморTập hợp fanfic ngắn KHR của nhiều tác giả, nguồn chủ yếu là lofter. Up theo gu cá nhân. Chủ all27, cơ mà có cả vô cp, thân tình hướng và các loại cp 27. Trừ một số oneshort đã up từ đầu thì tập hợp chủ yếu sẽ up các truyện ngắn có thiết lập gần với...