【6927】 Còn sống

95 2 0
                                    

* sờ cá áo quần ngắn 4k tự

* từ truyện tranh chương 389 triển khai liên tưởng

* cơ bản thuộc về xem đồ viết lời nói, tân cốt truyện chỉ do bịa đặt

* cá nhân CP quan hệ giải đọc

Là đêm.

Đương người ta nói đến đêm, không nhất định là tưởng thảo luận nó bản thân. Ngươi chỉ cần biết nó sắp trở thành chuyện xưa màu lót, trở thành nào đó vùi lấp cùng phụ trợ công cụ. Hắc ám chẳng qua là đêm tử tập, là nhân vi xông ra một mặt. Chân chính thuộc về đêm, còn có gió nhẹ, vãn tinh cùng xu với đình trệ thời gian.

Rokudo Mukuro ngồi ở sô pha ở giữa, mà sô pha lại trên mặt đất ở giữa. Góc độ này có thể xem phòng toàn cảnh, nhưng phía sau lưng lâm vào thâm bóng ma. Thanh tỉnh, sau đó lấy một loại không nghiêng không lệch tư thái quan sát, vận mệnh cùng tự thân đều trong lòng biết rõ ràng. Trên thực tế, lựa chọn Kokuyo cũng bất quá là cái qua loa quyết định, ai ngờ nơi này sẽ thật sự biến thành một cái cứ điểm? Một gốc cây từ máu tươi tưới thụ sinh trưởng ở trung ương nhất, diệp bị thù hận ăn mòn, mọc ra không đối xứng quái dị mạch lạc...... Thụ chưa từng kết quả, nhưng có thể dự đoán đến nó tất nhiên cam khổ. Lúc ban đầu dã vọng sai phó, hiện tại, nơi này biến thành nửa người nhóm chỗ tránh nạn, chiến hậu nơi làm tổ, một cái có thể làm hắn cùng tội nghiệt chi nguyên chung sống hoà bình dị không gian. Giống như nó vốn dĩ tên —— "Nhạc viên", Sawada Tsunayoshi cùng hắn một trận chiến sau, nơi này mới một lần nữa có nguyên thủy ý nghĩa.

Cùng Verde hợp tác còn tính thuận lợi, từng người tư tâm có thể nói trong suốt, chỉ đối người ngoài còn đánh bí hiểm. Nhưng cùng Sawada Tsunayoshi đối lập tắc vô pháp tránh cho. Ủy thác tiến hành đến ngày thứ ba, không có nửa phần vui sướng, ngược lại cục diện bế tắc dần dần đột hiện. Có lẽ từ lúc bắt đầu đây là ai âm mưu?...... Ken cùng Chikusa đi ra ngoài, Chrome không có trở về, M.M muốn chiếu cố Fran, tới đi tìm hắn một chuyến, trước khi đi đối hắn nói, Sawada Tsunayoshi có việc chưa nói. Cái kia kêu Bermuda người che giấu một chút sự tình. Hắn, hắn, mọi người, tựa hồ đều bị cuốn tiến một cái không biết vũng bùn.

Cho nên, tạm thời đem giờ khắc này cảm thụ định nghĩa vì "Dự cảm bất hảo".

Lúc trước ban đêm hắn cũng sẽ như vậy chờ đợi. Chờ đợi hôm nay kết thúc. Tự hỏi là nhân loại đối tự nhiên tốc độ chảy thời gian phản kháng, là có thể khống chế quy luật phương thức. Thành thạo, tựa như khống chế ảo thuật giống nhau. Từ trong thân thể mọc ra tới ảo thuật, lừa bịp bao gồm chính mình ở bên trong mọi người.

Chỉ là, giờ phút này, đại não chỗ sâu trong cảnh báo bỗng nhiên rung động, cùng rách nát cửa sổ rách nát phong cùng nhau đánh gãy hắn tự hỏi. Luôn là như vậy, có cái gì so ngũ cảm sớm hơn phát hiện người này hơi thở, sẽ là ở nơi nào cùng người này có càng vì chặt chẽ tinh thần liên tiếp? Sawada Tsunayoshi ứng có đồng cảm, chỉ là cũng không ỷ lại. Hắn nên may mắn không có đắc chí, bằng không hắn liền thưởng thức không đến hắn kinh ngạc biểu tình. Đây là Rokudo Mukuro đang xem "Người kia" ký ức sau càng thêm xác định sự.

Có lý tính cùng cảm tính hãy còn phân liệt ban đêm, Sawada Tsunayoshi tới. Hắn thừa ngọn lửa phi hành, rồi sau đó rớt xuống, làm ám hắc màn sân khấu cũng vì hắn thiêu đốt. Thể cảm không đến diễm ôn bò đến trên cây, dưới da chất lỏng nháy mắt sôi trào, cho nên nó phát ra thống khổ gào rống. Tầm mắt phạm vi chợt xâm nhập một mảnh góc áo, một đóa mơ hồ màu cam vầng sáng, Rokudo Mukuro giương mắt, bình tĩnh mà nhìn chằm chằm trước mắt thiếu niên.

KHR OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ