【all27/R27】Cướp được cái kia ly Đại Không gần nhất ghế dựa!

209 13 0
                                    

Vongola phòng họp, ly Sawada Tsunayoshi gần nhất kia trương ghế dựa hoa lạc nhà ai?!

*2022.10.13/14Reborn& Sawada Tsunayoshi sinh hạ, thầy trò sinh nhật vui sướng!

( hai ngươi sinh nhật như vậy gần cùng nhau hạ không thành vấn đề đi.jpg )

R chính cung all27, thọ tinh thầy trò dán dán! Toàn văn thêm trứng màu 6k một phát xong.

1.

"Nơi này chính là Vongola phòng họp a!"

Lần đầu đi vào Vongola trung tâm phòng họp, mọi người trung không ít đều phát ra cảm thán. Đại chỉ là một phương diện, nhất lệnh người chấn động hẳn là nó không tiếng động uy nghiêm, treo ở thượng đầu sau lưng, vách tường ở giữa cờ xí thượng thêu Vongola văn chương, uy quang hiển hách.

Đó là Vongola thủ lĩnh vị trí, ngồi ở gia huy dưới, gánh vác khởi toàn bộ gia tộc vinh quang.

"Thật là lợi hại! Hảo xa hoa!" Lambo đôi mắt đều phải bị niêm trụ.

Bất quá không đợi bọn họ tiếp tục nhìn kỹ, ngoài cửa liền truyền đến Nono thanh âm: "Tsunayoshi-kun? Có thời gian sao, có một số việc yêu cầu ngươi tới một chút đâu."

"A, là." Sawada Tsunayoshi vội vàng đáp ứng.

"Đúng rồi, lúc sau nơi này chính là các ngươi thương nghị sự tình địa phương, các ngươi có thể sấn trong khoảng thời gian này quyết định một chút vị trí." Ở mang theo Sawada Tsunayoshi trước khi rời đi, Nono lại nghĩ tới cái gì, quay đầu lại nhắc nhở một câu.

Sawada Tsunayoshi rời đi, mà vừa rồi câu nói kia lại khiến cho vài giây trầm mặc: Quyết định một chút...... Vị trí?

Mấy người ánh mắt động tác nhất trí mà chuyển hướng về phía Vongola thật dài hội nghị bàn. Vongola hội nghị bàn là hình chữ nhật, trừ bỏ thượng đầu thủ lĩnh chỗ ngồi ở ngoài, mỗi sườn đều cũng đủ buông bốn năm chiếc ghế dựa, tuy rằng giống nhau đều dùng không đến nhiều như vậy, nhưng này cũng thuyết minh nó to lớn.

Hội nghị bàn đại cũng thuyết minh một khác điểm —— đó chính là ghế dựa cùng ghế dựa chi gian khoảng cách, rất xa.

Đặc biệt là khoảng cách thủ lĩnh ghế dựa.

2.

"Các vị cũng nghe thấy đi, quyết định một chút vị trí, nói cách khác......" Gokudera Hayato trầm giọng.

"Muốn quyết định ai ly Tsuna gần nhất đúng không." Yamamoto Takeshi cười tiếp trên dưới một câu.

Vừa rồi còn bình tĩnh không gợn sóng bầu không khí thoáng chốc giương cung bạt kiếm.

"Này còn dùng nói sao, đương nhiên là thân là trợ thủ đắc lực ta ngồi gần nhất cái kia vị trí!" Gokudera Hayato nắm chặt quyền, dẫn đầu khởi xướng cạnh tranh.

"Đến tột cùng ai là trợ thủ đắc lực còn không có xác định đi, không phải sao?" Yamamoto Takeshi kỳ thật đã thật lâu không có miệng thượng tranh cái này danh hiệu, nhưng lúc này không biết vì sao hắn lại giống như cũng bị bậc lửa ý chí chiến đấu.

"Ha?! Ngươi ở si tâm vọng tưởng cái gì, ngươi cái này xương bả vai!" Gokudera Hayato bạo nộ.

Yamamoto Takeshi mỉm cười: "Lần này ta sẽ không nhượng bộ nga, vành tai tiên sinh."

KHR OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ