https://nanxi735.lofter.com/post/30c8983d_2b826216a
- bạc thổ nguyên tác hướng, đã kết giao tiền đề
- đại khái là các loại thị giác hạ bánh ngọt nhỏ, về phó trường cùng vạn sự phòng lão bản tình yêu bị phát hiện chuyện xưa, toàn văn 1w+
——————
[ đội trưởng A]
Cử báo, mét khối kia hỗn đản yêu đương.
Đáng giận.
Sớm sẽ thời điểm liền thấy tên kia khăn quàng phía dưới như ẩn như hiện vết đỏ, hơn nữa không phải giống nhau hồng. Đại gia giống như đều thấy được, bên người đội sĩ cùng đội trưởng nhỏ giọng nghị luận thời điểm bị mét khối hỗn đản đánh gãy còn uy hiếp nhân gia muốn mổ bụng. Nói tên kia sáng nay thế nhưng điều nghiên địa hình, sống lâu thấy a. Đêm qua cũng không có ở truân sở ngủ, khẳng định là ở nữ nhân kia trong nhà mặt qua đêm đi. Phỏng chừng điều nghiên địa hình cũng là vì ngủ chậm thiếu chút nữa khởi không tới, uy uy uy, mới nghỉ phép một ngày liền ở bên ngoài làm bậy cái gì đâu, mấu chốt hắn giống như cũng không có phát hiện chính mình có bao nhiêu mất mặt. Thật không hiểu cảm thấy thẹn a mét khối tiên sinh.
A kỳ ở bên cạnh giống như tưởng nhắc nhở tên hỗn đản kia, còn hảo bị ta dùng ánh mắt thêm thủ thế cấp ngăn trở, bằng không bị tên kia phát hiện liền quá không thú vị. Vì thế ta thành công mà làm gia hỏa này ra suốt một ngày khứu, thấy cái kia người đều ở nghị luận. Ta còn nghe thấy trong thành những cái đó trộm thích hắn nữ nhân nhóm ở thương thương tâm tâm địa khóc. Đem nữ nhân lộng khóc gia hỏa nhất đáng giận.
Tuần tra thời điểm tên kia còn hỏi ta như thế nào mọi người đều đang xem hắn, hỏi ta trên mặt hắn có phải hay không có chữ viết. Ha hả, tâm thật đại a mét khối tiên sinh.
Bất quá nữ nhân kia chơi đến thật dã a, ta đều có điểm cảm thấy hứng thú đối phương là cái dạng gì người. Mét khối thế nhưng sẽ thích loại này nữ nhân, thật không nghĩ tới. Thế nhưng còn chấp thuận đối phương ở loại địa phương này lưu ấn, gia hỏa này về sau nhất định là cái thê quản nghiêm.
Gần đằng tiên sinh ngươi thấy được sao, gia hỏa này thế nhưng làm ra như thế có vi võ sĩ đạo sự tình, mau đem phó lớn lên vị trí cho ta đi.
Hơi chút làm ơn một chút a kỳ đi điều tra một chút nữ nhân kia là cái gì địa vị, nếu là chúng ta phó trường bị người lừa cảm tình gì đó nói ra đi liền quá mất mặt.
Tuy rằng cảm thấy tên kia xã chết bộ dáng thực hảo chơi, nhưng xem nhiều cũng nị, tuần tra thời điểm ta sấn mét khối không chú ý lưu đến viên cửa hàng đi ăn cái gì. Chờ a kỳ điều tra báo cáo đồng thời ta cũng muốn có điều hành động mới được, nếu có thể bắt lấy tên kia nhược điểm thì tốt rồi.
Quả nhiên gặp lão bản, hắn vẫn là bộ dáng cũ, hỏi cũng không hỏi liền trực tiếp đi tới cầm ta một chuỗi viên.
Tổng một lang quân, lại ở lười biếng sao. Lão bản trước sau như một mà cùng ta chào hỏi.
Là tổng ngộ. Ta cũng trước sau như một mà cùng lão bản chào hỏi.
Sao, ta đã thói quen cái này như thế nào đều không muốn kêu đối tên của ta gia hỏa.