【 bạc thổ 】 tìm hoan mua vui

28 1 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/41657256

Summary:

Nguyên tác hướng bạc thổ, ta lưu "Không XX liền ra không được phòng" ( Room No.9 ), pháo hữu biến tình nhân, đại khái là trong đó thiên

"Chúng ta đi Hokkaido kết hôn đi."

Chapter 1

Kia nguyên bản chỉ là thực bình phàm sáng sớm.
Mét khối mười bốn lang giống thường lui tới giống nhau dậy sớm, ở nhà ăn ăn lòng đỏ trứng tương phân lượng siêu bia cơm sáng, rửa mặt xong, mở họp.
Thật tuyển tổ lệ thường thần sẽ thượng, sơn kỳ lui báo cáo nói, giang hộ gần nhất hai chu mất tích dân cư so ngày thường nhiều. Bất luận là bình thường thị dân, vẫn là tân chính phủ đại thần, thậm chí qua đi Mạc phủ quan lớn, đều có trở thành người bị hại.
"Cũng chính là đối tượng lựa chọn vô kém...... Sao." Mét khối mười bốn lang xem xong rồi báo cáo thư, "Sau đó đâu. Này án tử như thế nào chảy tới chúng ta thật tuyển tổ trong tay."
Tân chính phủ thành lập lúc sau, bất đồng cảnh sát tổ chức xác nhập thống nhất vì từ nay giếng tín nữ suất lĩnh Cục Cảnh Sát. Trong lúc thật tuyển tổ một lần giải tán, thành viên cũng bị hạ phóng đến mặt khác đơn vị; sau lại lại bởi vì mét khối đám người ở cùng hư cuối cùng một trận chiến trung lập công lớn, thật tuyển tổ được đến Thủ tướng đặc phê khôi phục biên chế, trở thành chuyên môn xử lý trọng đại án kiện đặc biệt võ trang tổ chức. Giống thị dân mất tích bực này bình thường sự kiện, vốn dĩ không nên ở bọn họ quản hạt trong phạm vi.
Đang nói, gần đằng huân đẩy cửa mà vào. Hắn bị tùng bình phiến lật hổ lâm thời chộp tới trung ương yết kiến Thủ tướng, khi trở về, cũng là vẻ mặt trầm trọng biểu tình.
"Liền như núi kỳ theo như lời, gần nhất có không ít đại thần mất tích. Lão cha bọn họ ngay từ đầu cảm thấy đây là nhằm vào tân chính phủ công kích, chỉ là làm nay giếng tiểu thư âm thầm phái người điều tra. Nhưng càng ngày càng nhiều giống nhau thị dân cũng bị tập kích, thẳng đến ngày hôm qua rạng sáng," gần đằng huân lấy ra một xấp ảnh chụp, từng trương mở ra, bãi ở tatami thượng, "Tuần tra cảnh sát phát hiện mấy thi thể trống rỗng xuất hiện ở thành thị trong một góc."
Thi thể xuất hiện địa điểm cũng không có quy luật. Cách chết cũng không có quy luật. Ảnh chụp mặt trái viết pháp y phân tích: Có người bị sinh sôi chém đứt cánh tay, có người bị rút ra quá nhiều máu, đều là bởi vì mất máu quá nhiều dẫn tới tử vong; có người bị bóp chết, có người bị một đao xỏ xuyên qua ngực, nhìn đảo như là hắn giết; mặt khác còn có người đói chết, có người mất nước mà chết, tóm lại không thể nói là tự nhiên tử vong. Nguyên nhân chết quá mức đa dạng, rất khó cảm thấy là cùng người việc làm, duy nhất nhưng đem những người này liên hệ ở bên nhau chính là trên cổ một vòng hoặc nhẹ hoặc trọng bỏng.
Hướng điền tổng ngộ cầm lấy kia mấy trương đao thương đến chết thi thể ảnh chụp lặp lại đoan trang, hoang mang nói: Kỳ quái, liền tính đơn từ vết đao thoạt nhìn, hung thủ cũng như là bất đồng người đâu. Chẳng lẽ, đối phương là một tổ chức khổng lồ?
"Tóm lại, này hiện tại là chúng ta án tử." Gần đằng huân nói, "Không biết tổng cộng có bao nhiêu người mất tích, trong đó lại có bao nhiêu người còn sống. Mặt khác sự tình có thể trước phóng một phóng, mau chóng giải cứu người sống sót. Mười bốn, ngươi tới bố trí một chút."
"Tốt." Mét khối mười bốn lang bậc lửa một chi yên, một tay cầm báo cáo thư, biết nghe lời phải mà an bài lên, "Một phen đội đi cùng Cục Cảnh Sát nối tiếp, điều tra phát hiện thi thể hiện trường. Nhị phiên đội tận khả năng tra một tra mất tích dân cư tin tức, cho ta báo một người số. Tam phiên đội......"
Hắn thực mau an bài xong, phân phát đội sĩ. Sơn kỳ lui giữ lại, chờ đến những người khác đều rời đi, mới dán đến mét khối mười bốn lang bên tai nói: Phó trường, ngươi làm ta nhiều nhìn chằm chằm vạn sự phòng bên kia...... Giống như, lão bản cũng đã mất tích ba ngày.

GinHiji đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ