【 bạc thổ 】 vui như lên trời / sinh con

28 2 0
                                    

https://laniever.lofter.com/

01-03

Ngày nọ, một cái tóc đen hồng đồng tiểu quyển mao từ trên trời giáng xuống, rơi vào đang ở tuần tra mét khối mười bốn lang trong lòng ngực.

"Mười bốn ba ba, ngươi cùng bạc khi ba ba nói giống nhau, là cái mỹ nhân đâu." Dính nhu tiểu gia hỏa mở ra thịt thịt móng vuốt nhỏ phủng mét khối mười bốn lang mặt cẩn thận đoan trang một phen, nhếch miệng cười, lộ ra một viên đáng yêu răng nanh.

Ân?!

1.

"Cho nên," bạc khi đem cuối cùng một ngụm dâu tây ba phỉ nhét vào trong miệng, khuỷu tay chống ở trên bàn, chống cằm triều ngồi ở mét khối bên cạnh người tóc đen tiểu quyển mao nâng nâng cằm, "Ngươi nói này tiểu quỷ là ta nhi tử?"

Mét khối trước xem một cái tóc đen tiểu quyển mao, lại xem một cái tóc bạc đại quyển mao, chần chờ một chút, gật đầu, "Đại khái đúng không."

Trời biết cái này từ trên trời giáng xuống tiểu gia hỏa vì cái gì kêu hắn ba ba, kêu hắn ba ba còn chưa tính, cái gì kêu "Ngươi cùng bạc khi ba ba nói giống nhau là cái mỹ nhân đâu."

Thực xin lỗi, tào điểm quá nhiều hắn cũng không biết từ nào bắt đầu phun nổi lên.

Đem tiểu quyển mao mang về truân sở sau hỏi nửa ngày mới đại khái làm rõ ràng sự tình nguyên do.

"Hắn nói hắn kêu bản điền tuổi, bản điền bạc khi nhi tử, chưa bao giờ tới tới." Mét khối trực tiếp lược quá tiểu quyển mao nói có thể dọa rớt người cằm nào đó sự, đơn giản thuyết minh đứa nhỏ này tình huống.

Bạc khi ghét bỏ mà liếc mét khối giống nhau, một bộ "Ngươi chơi ta" biểu tình, đứng dậy, xoay người, động tác liền mạch lưu loát sạch sẽ lưu loát không chút nào ướt át bẩn thỉu.

"Uy ngươi cho ta trở về." Mét khối phản ứng cực nhanh mà bắt lấy bạc khi sau cổ đem người túm trở về nện ở trên sô pha, "Tưởng vứt bỏ chính mình hài tử sao ngươi cái này không xong đại nhân, quản không ở lại nửa người liền cho ta gánh vác trách nhiệm a."

"Ngươi cái này bệnh tăng nhãn áp bạo lực cảnh sát làm gì a?"

"Bạc khi ba ba chán ghét tiểu tuổi sao?" Tiểu quyển mao bẹp bẹp miệng, chớp chớp vô tội đôi mắt, sợ hãi hỏi.

Nhu nhu ủy khuất đồng âm kịp thời ngừng liền phải xé lên hai cái nam nhân, bạc khi buông liền phải dán lên mét khối trên mặt nắm tay, mét khối cũng buông nhéo bạc khi cổ áo tay, đồng thời "Thích" một tiếng từng người ngồi xuống.

"Ta nói a, nói giỡn cũng muốn có cái hạn độ a, a bạc đã bị say rượu tra tấn đến chỉ còn một hơi." Bạc khi vẻ mặt thống khổ tương mà xoa xoa cái trán, đầu hướng về phía trước ngưỡng dựa vào sô pha dựa ghế, ngữ khí vô lực lại bất đắc dĩ.

"Mười bốn ba ba, bạc khi ba ba có phải hay không không cần tiểu tuổi?" Tiểu hài tử lôi kéo mét khối góc áo, giơ lên quyển mao đầu nhỏ, một bộ sắp khóc ra tới bộ dáng.

"Ân?!" Bạc khi như là nghe được cái gì đến không được sự giống nhau ngẩng đầu.

Không xong! Mét khối thầm kêu một tiếng không tốt.

GinHiji đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ