Carry You

12 1 0
                                    

https://rongzaoyuandezheeryu.lofter.com/post/7779236b_2b8ecde27

01

Lần đầu tiên gặp được bản điền bạc khi là ở một nhà rạp chiếu phim cửa.

Từ rạp chiếu phim đi ra tổng hội làm người có loại từ một cái khác thứ nguyên bước vào hiện thực cảm giác, màn ảnh thượng buồn vui chuyện xưa còn không có ở trong đầu đi xa, cảm quan trước một bước bị rạp chiếu phim cửa kỳ quái đèn màu, ầm ĩ cửa hàng âm nhạc, bắp rang bơ vị bá chiếm, cưỡng bách người xem từ cảm xúc trung rút ra.

Mét khối mười bốn lang đứng ở rạp chiếu phim cửa, đôi tay sờ biến túi, ý đồ từ giữa tìm ra một trương tân khăn giấy. Vài phút trước hắn mới vừa xem xong phái đậu long, từ điện ảnh cao trào khóc tới rồi truyền phát tin diễn viên chức biểu. Hiện tại cảm xúc tuy rằng bình phục, nhưng tuyến lệ còn sát không được áp.

Trên người mang theo khăn giấy sớm đã súc thành trong lòng bàn tay tẩm mãn nhãn nước mắt nhăn dúm dó tiểu giấy đoàn, khởi không đến bất luận cái gì hấp thu nước mắt hoặc là che đậy biểu tình tác dụng. Cửa ầm ĩ âm nhạc chấn đến hắn đau đầu, người qua đường còn liên tiếp đối với hắn hành chú mục lễ. Mét khối đang muốn rời đi, bỗng nhiên khóe mắt dư quang duỗi lại đây một bàn tay, đệ một trương khăn giấy lại đây. Thấy hắn không phản ứng, cái tay kia còn xách theo khăn giấy quơ quơ, cùng lúc đó một đạo trầm thấp thanh âm lên đỉnh đầu vang lên: "Ngươi có khỏe không?"

Mét khối ngẩng đầu xem qua đi, tay chủ nhân vóc dáng cùng hắn không sai biệt lắm cao, ăn mặc kiện ở đầu hạ có chút lỗi thời màu đen trường tụ áo hoodie, đỉnh một đầu loạn loạn tóc bạc, nhìn qua có điểm buồn bã ỉu xìu, sắc mặt có chút tái nhợt. Duy độc một đôi hồng đồng không hề chớp mắt mà nhìn chăm chú vào hắn. Hai người một cái hai mắt đẫm lệ mông lung một cái mãn nhãn nghiêm túc mà đối diện một lát, đối phương lại quan tâm hỏi: "Ngươi không sao chứ? Ta thấy ngươi ở khóc."

Rạp chiếu phim phụ cận có một nhà Starbucks.

Làm bị quan tâm cảm tạ cùng bị bắt lấy mất mặt thời khắc phong khẩu phí, mét khối chủ động mời bản điền bạc khi cùng nhau ngồi ngồi, lại điểm một khối dâu tây bánh kem cho hắn. Đã nhận ra mét khối không có mở miệng ý tứ, bạc khi đầu tiên đánh vỡ hai người trầm mặc: "Kỳ thật ta nhận thức ngươi nga, ngươi là mét khối quân đúng không?"

Hắn nhìn mét khối kinh ngạc biểu tình một bên ăn một bên tiếp tục nói: "Ta kêu bản điền bạc khi, cũng là D đại học sinh. Ngươi ở trường học rất có danh."

"Như vậy a." Nguyên lai là đồng học. Mét khối nghĩ thầm. Làm D đại học sinh hội phó chủ tịch, có không quen biết người nhận thức hắn cũng không phải cái gì hiếm lạ sự.

Mới vừa bưng lên cà phê còn có điểm năng, mét khối một bên xuyết cà phê một bên xuyên thấu qua từ từ nhiệt khí đánh giá đối phương. Ở lặp lại xác nhận hắn không có tâm tình không hảo sau, đối phương cái loại này nghiêm túc nghiêm túc biểu tình cũng giống cà phê nhiệt khí giống nhau biến mất ở trong không khí. Bản điền bạc khi tương đương thả lỏng mà oa ở sô pha, lười nhác hơi thở từ áo hoodie thượng mỗi một cái nếp uốn trung phát ra, làm mét khối nhớ tới một ít hamster biểu tình bao. Bản điền bạc khi không biết là bởi vì đói vẫn là bởi vì thích ăn bánh kem, ăn đến ăn ngấu nghiến, quai hàm cũng giống hamster giống nhau phình phình. Mét khối nhìn nhịn không được mở miệng: "Như vậy đói sao? Không ăn cơm chiều sao?"

GinHiji đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ