https://muziju670.lofter.com/post/1f31ff08_1ca520ae0
# không kia không gọi kết hôn là lừa hôn a!!
# bị 🔒 bổ đương
# mét khối mất trí nhớ ngạnh
#bug thỉnh tận lực làm lơ
# hành văn phế, bình thường sa điêu văn.
Lòng đỏ trứng tương ăn ngon như vậy mỹ vị như thế nào sẽ có người không thích nó!!! ( khàn cả giọng )
①
Bệnh viện, hai người đối diện không nói gì.
"Mét khối tang không nhớ rõ ta sao?" Trước mắt tóc nâu thiếu niên cười tủm tỉm khom lưng hướng hắn bên này thăm tới, đôi tay bối ở sau người.
"Ngô...... A...... Xác thật......" Mét khối mười bốn lang có chút mất tự nhiên hướng phía sau ngồi ngồi.
Tuy rằng không biết chính mình vì cái gì tỉnh lại ở bệnh viện cũng không biết chính mình thân phận, nhưng là trước mắt thiếu niên lại là chính mình tỉnh lại sau nhìn thấy người đầu tiên —— còn mang theo đầu đại tinh tinh.
"Mét khối tang cái gì đều không nhớ rõ làm ta thực buồn rầu ai ~" thiếu niên chú ý tới hắn động tác, cong lên đôi mắt, cười nói.
"Bởi vì chúng ta hai cái chính là có vượt quá thường nhân quan hệ đâu ~" nhìn mét khối kinh dị biểu tình, vừa lòng tạm dừng một chút, "Mét khối tang chính là ta chuyên chúc run M nga, cái gì đều không nhớ rõ cũng quá đả thương người đi ~ tới ~ kêu chủ nhân a ~"
Không, trước không đề cập tới ngươi kia càng ngày càng nhộn nhạo ngữ khí, chỉ là ngươi nói nội dung liền một chút không thể tín nhiệm hảo sao?
"Ai?" Thiếu niên buồn rầu nhìn hắn, trong mắt lại tràn đầy ác ý, "Quả nhiên, cái gì đều không nhớ rõ mét khối tang vẫn là đi tìm chết hảo." Nói không biết từ nơi nào lấy ra tới pháo nhắm ngay mét khối.
Vì thế gần đằng trở về nhìn đến chính là như vậy một bộ cảnh tượng, bất quá bởi vì hắn đã sớm biết tổng ngộ bình thường cùng mét khối ở chung hình thức cho nên cũng không có quá kinh ngạc...... Mới là lạ a!
"Đáng giận vì cái gì mới ngây người một lát liền sẽ đánh lên tới a!" Đại tinh tinh bực bội gãi gãi đỉnh đầu mao.
"Tổng ngộ ngươi cũng đúng vậy! Mười bốn thật vất vả có nghỉ ngơi cơ hội không cần lại quấy rầy hắn a!! Uy không cần làm bộ không nghe thấy a!"
..................
Cuối cùng đem sự tình nói rõ ràng, gần đằng cảm thấy chính mình sắp bị buộc điên rồi.
"Cho nên...... Ta kỳ thật là... Ngô... Thật tuyển tổ... Phó trường? Bởi vì ra nhiệm vụ ra ngoài ý muốn cho nên tạm thời mất trí nhớ?" Uy không cần một bộ ' thật vô nghĩa ngươi tiếp tục biên dù sao ta chính là không tin biểu tình được không a!
Gần đằng bất đắc dĩ gật gật đầu, "Mười bốn, ngươi hiện tại còn nhớ rõ cái gì?"
"Ta là mét khối mười bốn lang."