https://strawberry-gin.lofter.com
Linh hồn xuyên qua đêm trắng xoa x đã kết hôn nhân thê thổ
Đêm trắng xoa xuyên qua đến mười năm sau trên người mình, cùng chính mình tương lai lão bà như vậy như vậy chuyện xưa.
ABO giả thiết. 《 một cái mau lẹ hữu hiệu giới yên phương pháp 》 phiên ngoại. Đơn độc xem cũng có thể.
【 có mang thai tình tiết, thỉnh chú ý tránh lôi. 】
【1】
Đêm trắng xoa là ở một mảnh nồng đậm chocolate hương khí tỉnh lại.
Hắn không rảnh phân biệt chính mình giờ phút này thân ở nơi nào, bởi vì sở hữu cảm quan đều bị mất hồn khoái cảm bao phủ.
Trong lòng ngực người tản ra mê người vị ngọt, hai chân mở ra hoàn ở hắn trên eo, ấm áp ướt át tiểu huyệt nhiệt tình mà gắt gao bọc hắn dương vật, mềm mại vách trong lặp lại liếm mút côn thịt thượng mỗi một cái mẫn cảm điểm, làm hắn sảng đến thiếu chút nữa liền bắn ra tới.
Hắn nghĩ tới, mấy ngày liền chiến đấu làm cho bọn họ tích tụ không ít hỏa khí, thật vất vả có cái nghỉ ngơi chỉnh đốn cơ hội, bọn họ vài người quyết định đi phong tục cửa hàng tìm điểm việc vui. Tới rồi trong tiệm, hắn nhìn trúng du nữ lại bị cao sam đoạt đi rồi, tức giận đến hắn đương trường liền cùng cao sam sảo lên. Bản bổn vẫn cứ tẫn trách mà đảm đương người điều giải nhân vật, nói phải cho hắn tìm trong tiệm tốt nhất du nữ tới. Vì thế hắn một người ở trong phòng, một bên chờ một bên uống rượu giận dỗi. Cũng không biết như thế nào, hắn uống uống thế nhưng ngủ rồi, tỉnh lại thời điểm chính là trước mắt này phó tình cảnh.
Hắn đang ở làm một cái kỹ nữ, nói đúng ra là nam kỹ, một cái tản ra ngọt ngào chocolate mùi hương Omega nam kỹ.
Này thật đúng là đến không được, hắn trước nay chưa từng chơi Omega. Omega thể chất đặc thù, lại số lượng thưa thớt, thông thường mới vừa phân hoá không lâu liền sẽ cùng Alpha kết hợp, bị Alpha dưỡng ở trong nhà, như thế nào cũng không đến mức lưu lạc đến pháo hoa nơi.
Bất quá, này cùng hắn không quan hệ. Hắn không quan tâm cái này Omega vì sao lưu lạc đến tận đây, hắn chỉ biết đêm nay hắn mua cái này kỹ nữ, đương nhiên mà có thể tùy ý đùa bỡn hắn.
Ở hắn thất thần này sẽ, trong lòng ngực Omega đã nôn nóng mà vặn vẹo lên, hai chân thủ sẵn hắn eo, dục cầu bất mãn mà tiểu biên độ phe phẩy mông, vội vàng mà thúc giục, "Bạc khi, bạc khi, nhanh lên......"
Không hổ là trong tiệm tốt nhất kỹ nữ, này nghiệp vụ trình độ là thật sự ưu tú, liền kêu giường đều sẽ kêu tên. Thanh tuyến như là ở rượu tẩm quá, quấn quanh chocolate hương khí, kêu đến ngọt nị lại mê say, giống như thật sự ở kêu gọi chính mình ái nhân. Này có thể so những cái đó nghìn bài một điệu chỉ biết kêu lão bản bình thường du nữ khá hơn nhiều.
Hắn sờ lên Omega mặt, ngón tay xẹt qua bóng loáng gương mặt, dừng ở trên môi, nhẹ nhàng mà ấn một chút, Omega liền tự giác mà ngón tay giữa tiết hàm tiến trong miệng, nghiêm túc mà dùng đầu lưỡi ở hắn lòng bàn tay thượng xoay quanh liếm láp. Đêm trắng xoa nhịn không được đem nguyên cây ngón tay cắm vào đi, Omega lại ngoan ngoãn mà dùng đầu lưỡi dán sát vào ngón tay nhẹ nhàng hướng lên trên đẩy, làm ấm áp khoang miệng đem Alpha ngón tay bao bọc lấy, phi thường hiểu được đương nam nhân cắm hắn thời điểm hẳn là như thế nào hầu hạ cùng lấy lòng nam nhân. Đêm trắng xoa tưởng hảo hảo xem xem hắn này phó dịu ngoan lại sắc tình bộ dáng, đáng tiếc trong phòng không có bật đèn, hắn thấy không rõ cái này Omega diện mạo. Đối phương trên người chỉ lạc một tầng nhạt nhẽo ánh trăng, có vẻ làn da oánh bạch như ngọc. Hắn đem ngón tay rút ra, ấn Omega đùi, đem chính mình chôn ở trong thân thể hắn dương vật lại đẩy thâm vài phần. Tuy rằng cái này nam tính Omega thân thể không giống mặt khác du nữ như vậy kiều mềm, nhưng là mềm dẻo độ thực hảo, cơ bắp cân xứng rắn chắc tràn ngập co dãn, hẳn là có thể thích ứng thực kịch liệt tính ái, liên tục làm cả đêm đại khái cũng không có vấn đề. Bất quá đêm trắng xoa hiện tại không phải rất tưởng động, hắn phía dưới thật sự là bị hàm đến quá thoải mái, nếu là động lên nói thực mau liền sẽ bắn, hắn còn không nghĩ như vậy đã sớm bắn ra tới, chỉ là lười biếng mà cắm ở bên trong, bắt đầu đùa bỡn Omega bộ ngực. Kia đối no đủ cơ ngực giống thạch trái cây giống nhau lực đàn hồi mười phần, xúc cảm bóng loáng tinh tế, tràn đầy mà chiếm cứ Alpha toàn bộ lòng bàn tay, làm đêm trắng xoa càng xoa càng thích. Hắn rất có hứng thú mà đem hai cái vú xoa bóp ra các loại hình dạng, cảm thụ được mềm mại khẩn thật mỹ diệu xúc cảm, ngón tay đều rơi vào tràn ngập co dãn cơ ngực, lại sơ sót sớm đã đứng thẳng lên đầu vú. Omega khó chịu mà nức nở một hồi, liền nhẫn nại không được chủ động ưỡn ngực dùng sưng to đầu vú đi cọ hắn lòng bàn tay, thấp thấp mà thở hổn hển, giống ở oán trách hắn khó hiểu phong tình.