ném miêu bằng hữu có thể hay không đem miêu lãnh trở về

21 3 0
                                    

ném miêu bằng hữu có thể hay không đem miêu lãnh trở về còn có hay không đạo đức công cộng tâm

https://nohijnolife.lofter.com/post/332f4c_1c718d15b

*GH chưa kết giao

Bản điền bạc khi chú ý sơn kỳ lui trong lòng ngực đồ vật thật lâu, một đống hắc pi pi, cái gì ngoạn ý, miêu?

Hắn duỗi tay muốn mạt một phen mèo đen thoạt nhìn phì hồ hồ mông, ở đắc thủ trước một thước Anh địa phương mắt thấy hắn toàn thân mao trong nháy mắt tạc mở ra, cùng với tê tê uy hiếp thanh.

Sơn kỳ lui lúc này mới nhìn đến hắn không an phận tay, chạy nhanh lui về phía sau một bước hô: "Lão bản, ngươi vừa mới không đang nghe sao!"

"Nghe nghe," bản điền bạc khi bĩu môi bắt tay thu trở về, "Tóm lại đều do đáng giận thiên nhân kỹ thuật lãng sĩ tập kích hướng điền gây sự, các ngươi phó trường biến thành chỉ miêu đúng không."

"...... Xem như đi! Thật tuyển tổ không tốt lắm dưỡng miêu, hơn nữa chúng ta cũng sợ hướng điền đội trưởng một không cẩn thận đem phó trường trên người mao đều rút...... Nơi này là một cái tuần ủy thác kim, chúng ta sẽ mau chóng tìm kiếm khôi phục giải dược." Sơn kỳ lui thật cẩn thận mà đem mèo đen thả lại trên mặt đất, ở trong ngực đào đào đào, móc ra thật dày một chồng phong thư, "Bên kia kia cái rương là lòng đỏ trứng tương, nếu trước tiên ăn xong rồi có thể đi mua, siêu chi thật tuyển tổ đều sẽ chi trả."

Bản điền bạc khi đối với phong thư nhấp miệng liếm liếm môi: "Ta có cái vấn đề."

"Ngươi nói."

"Kia hắn rốt cuộc là mét khối vẫn là chỉ miêu?"

"Là miêu. Vấn đề này chúng ta cũng nếm thử cùng phó tiến bộ hành câu thông quá, nhưng hắn xác thật là đã không cụ bị nhân loại ý thức." Sơn kỳ lui do dự mà nhìn mắt vừa rơi xuống đất liền nhanh chóng chui vào lòng đỏ trứng tương thùng giấy tiểu hắc miêu, "Bất quá vẫn như cũ có thể ở trên người hắn nhìn đến một ít phó lớn lên đặc thù, cho nên hẳn là chỉ cụ bị bản năng đi, tỷ như điên cuồng mê luyến lòng đỏ trứng tương gì."

"Ta còn có cái vấn đề."

"Ngươi nói."

"Hắn sao vẫn luôn đối với ta nhe răng trợn mắt đâu?"

"...... Bản năng chán ghét ngươi đi?"

*

Bản điền bạc khi dần dần đem miêu cùng mét khối liên hệ ở cùng nhau. Toàn thân bóng lưỡng dễ bảo màu đen, đầu phía dưới là toàn thân duy nhất một dúm bạch hồ hồ mao, hắn lúc ban đầu nhìn đến kia dúm mao thời điểm còn sửng sốt một chút, như thế nào đem thật tuyển tổ nước miếng khăn trường trên người đi? Đương nhiên quan trọng nhất vẫn là, đối thái độ của hắn.

Mét khối thực mau liền từ trong rương chạy ra tới, ở toàn bộ vạn sự trong phòng nhảy nhót lung tung, duy độc cách hắn cách khá xa xa, ngẫu nhiên đối thượng mắt ánh mắt còn toàn là khinh thường.

Mà mỗi khi chờ đến hắn lẻn đến trên sô pha tới thời điểm, bản điền bạc khi liền tưởng, đưa đến bên miệng thịt như thế nào có không ăn đạo lý, khẽ meo meo duỗi tay liền phải sờ, sau đó lần đầu gặp mặt cảnh tượng liền phải tái diễn một lần. Này miêu liền cùng cái ót dài quá đôi mắt dường như, bản điền bạc khi 360 độ toàn phương vị đánh lén không có một lần thành công.

GinHiji đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ