Your Star

15 1 0
                                    

https://lili843563.lofter.com/post/3129b162_2b8196006

* từ khúc tác giả bạc x ca sĩ thổ *

* truy tinh thành công + song hướng lao tới ( gì ) *

* trước sau như một mà nhàm chán, thậm chí còn có điểm xấu hổ ( làm gì a uy ) nếu có thể cảm thấy một tia lạc thú ta sẽ phi thường cao hứng orz*

Bản điền bạc khi lần đầu tiên nhìn thấy mét khối mười bốn lang, là ở quán bar, người nọ là trú tràng ca sĩ.

Người nọ đi ra khi giải khai áo sơmi nút thắt, lộ ra bị mồ hôi mỏng bao trùm cơ bụng cùng cơ ngực, đại khái là vì hấp dẫn người xem ánh mắt, người nhiều tự nhiên kiếm được nhiều.

Bản điền bạc khi không thấy, đối hắn mà nói nghe một chút ca liền hảo, nếu thanh âm không tồi, hắn tiêu tiền đi điểm một đầu 《アイコニ》 xứng một chút chính mình này nhàm chán thảm đạm nhân sinh cũng không tồi. Vì thế hắn ngồi ở quầy bar, sườn đối với người nọ uống rượu, hôm nay là sóng bổn Whiskey.

Khúc nhạc dạo có điểm quen thuộc, bản điền bạc khi nheo lại đôi mắt nghĩ nghĩ, bừng tỉnh: ' nga, là ta viết ca. ' chẳng qua này bài hát cuối cùng không tìm được người xướng, liền chính mình tùy tiện xướng điểm đặt ở trên mạng, hắn tự nhận là viết từ khúc vẫn là không tồi, bất quá, xướng đến có dễ nghe hay không liền khác nói, rốt cuộc với hắn mà nói, có thể bảo đảm không chạy điều đã là cực hạn.

' thế nhưng thật là có người nghe. ' bản điền bạc khi ngáp một cái, ' này đầu ta đều cảm thấy nhàm chán. ' hắn còn nhớ rõ, kia đoạn thời gian hắn chính bất đắc dĩ mà vây với hiện thực vô pháp nhúc nhích, ngẫu nhiên giãy giụa một chút lại lâm vào vũng bùn, như nhau này bài hát cho người ta cảm giác giống nhau. Quá mức non nớt người xướng lên quá tuỳ tiện, mà người này, tuy rằng thanh âm có cổ ông cụ non cảm giác, nhưng bản điền bạc khi vẫn là cảm thấy thiếu điểm vị.

' đáng tiếc, lịch duyệt thiếu điểm. ' bản điền bạc khi tưởng, ' thật đáng tiếc. ' thủ đoạn hơi đổi, quơ quơ trong tay chén rượu, khối băng đánh ly vách tường phát ra thanh thúy tiếng vang, ứng hòa ca nhịp, sau đó, ngửa đầu uống cạn.

Bản điền bạc khi bỗng nhiên cảm giác được một chút quang mang đâm vào đôi mắt, hắn híp mắt xem qua đi, đó là kim loại vòng cổ phản quang, hắn theo bản năng mà nhìn về phía người nọ cổ, vòng cổ tản ra mềm mại nhưng không mất tồn tại cảm lượng màu bạc ánh sáng, theo kết cấu thân thể vạt áo, bộ ngực cùng với bụng cơ bắp hình dáng toàn câu ra tới. Đèn dây tóc lóa mắt quang mang đánh vào người nọ đỉnh đầu, tóc mái với trên trán lưu lại một chút bóng ma, gió thổi qua, bóng ma phiêu động, làm người thấy không rõ người nọ hai tròng mắt. Bốn phía người đến người đi, mà hắn chỉ là hơi cúi đầu, trong miệng xướng chính mình viết ca.

Cái kia hình ảnh, chỉ liếc mắt một cái, liền khắc vào trong đầu.

Nhưng là, sau lại không còn có ở quán bar nhìn đến quá người kia, đi hỏi thời điểm, lão bản chỉ là nói người kia là chủ động tới tìm chính mình, hắn cũng không biết người nọ đi đâu. Không thể nói có bao nhiêu khổ sở, nhưng là vẫn là có chút tiếc nuối, rốt cuộc đây là hắn ít có tâm động.

GinHiji đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ