https://archiveofourown.org/works/43522557/chapters/109422675
Summary:
Bản điền bạc khi một giấc ngủ dậy, gặp được 6 năm sau chính mình ái nhân.
Văn / nên nên
Chapter 1
"Buổi sáng tốt lành, đăng thế bà bà!"
Chí thôn tân tám buổi sáng, là từ kêu vạn sự phòng đại gia rời giường bắt đầu. Đương hắn đi đến vạn sự phòng dưới lầu thời điểm, đăng thế đang ở tửu quán cửa quét rác, ngày thường đăng thế đối bọn họ rất có chiếu cố, xuất phát từ lễ phép, tân tám tiến lên đi chào hỏi.
"Nga, sớm a tân tám! Hôm nay có cái gì tân công tác sao?"
"Ủy thác nói hẳn là không có, nhưng là hôm nay yêu cầu mua sắm, tủ lạnh đồ ăn đã mau ăn xong rồi a."
Đăng thế dừng trong tay động tác. Nói lên vạn sự phòng chủ nhân, bọn họ giống như có liêu không xong oán giận: "Kết quả cuối cùng là, liền tính là đã trải qua cái gọi là đại chiến, cái này gia vẫn là muốn cho ngươi nhọc lòng a. Như vậy xem cái kia thiên nhiên cuốn không phải một chút dùng đều không có sao? Tiền thuê nhà cũng không giao, tiền lương cũng không phát, thường xuyên đánh bách thanh ca còn say rượu, thật nên tìm cái lão bà hảo hảo quản giáo một chút hắn a."
Chí thôn tân tám đồng ý mà cười cười, tiếp nhận lời nói tra nói đến: "Đúng vậy, vứt bỏ cuối cùng lời nói động dục kỳ không nói chuyện, truyện tranh đều kết thúc liền không thể lại tiếp tục dung túng hắn a." Chỉ là chuyện vừa chuyển, hắn lại lộ ra có chút thẹn thùng biểu tình: "Bất quá lời nói là nói như vậy, a bạc nếu là thành gia nói, chúng ta hẳn là cũng sẽ thực không thói quen đi......"
Đúng vậy, há ngăn là không thói quen a, quả thực kinh thiên động địa.
Chí thôn tân tám ở kéo ra bản điền bạc khi cửa phòng khi như vậy nghĩ đến.
"Làm sao vậy tân tám, ngươi đột nhiên giữ cửa kéo lên là bởi vì tiểu bạc tóc rớt thành ba so với kia cái bộ dáng sao? Mau làm ta nhìn xem A Lỗ!" Vừa mới xoa đôi mắt bị tân tám kêu lên thần nhạc, ở nhìn đến đối phương dại ra ở đại thúc cửa phòng bộ dáng khi đột nhiên mắt sáng rực lên, tân tám theo bản năng tưởng ngăn cản nàng thấy, nhưng ở xô đẩy trung vẫn là không cẩn thận kéo ra cửa phòng. Trên giường hai người giao điệp thân hình ở thiếu niên mạn chuyện xưa trung xuất hiện có thể xưng được với dâm loạn, có thể so với 《 hỏa ○ ninja 》 tá trợ cùng Naruto tay cầm tay cùng đại gia nói "Đúng vậy, chúng ta có một cái hài tử" giống nhau lệnh người khiếp sợ.
Bị thật lớn tiếng vang đánh thức, tuy là lại có thể ngủ nướng bản điền bạc khi cũng không thể không mở mắt ra da. Chính mình trong ngực khuôn mặt hắn quen thuộc, nhưng không hoàn toàn quen thuộc —— đã không có v tự tóc mái ngược lại biến thành trung phân tóc dài mỹ nhân ngủ nhan điềm tĩnh, một con cánh tay còn gắt gao ôm chính mình phía sau lưng, động tác chi thành thạo tự nhiên, làm bản điền bạc khi hoài nghi chính mình có phải hay không lại thân ở vong niên sẽ chỉnh cổ trung.
Nhưng là, nhưng là a, người này chính là mét khối mười bốn lang nga? Cái kia suốt ngày đều xú một khuôn mặt còn tính tình cực đại gia hỏa, như thế nào sẽ tham dự đến loại này chỉnh cổ bên trong a? Chẳng lẽ là có nhược điểm ở tổng một lang trên tay?