Long hẳn là giấu ở vân

22 2 0
                                    

https://haian368.lofter.com/post/200399e2_2b9a1d3ee

* nguyên tác đại kết cục bối cảnh, bạc thổ cho nhau yêu thầm tiền đề

*ooc ta cùng bọn họ không quan hệ ( thổ hạ tòa

"Bạc khi... "Giống bị sương mù bao phủ nước biển giống nhau thâm thúy lam đôi mắt vọng lại đây, thanh âm có điểm mông lung, giống tùy thời muốn tiêu tán ở trong gió

"Ngươi đang xem cái gì..."

"Ta......"

Chói tai tiếng chuông ở an tĩnh buổi sáng vang lên, bản điền bạc khi bị bắt từ hơi hiện ái muội lại tiếc nuối trong mộng bừng tỉnh, mang theo một bụng rời giường khí một quyền tấu phi vang cái không ngừng justwe, gãi gãi chính mình thiên nhiên cuốn chuẩn bị quay đầu tiếp tục ngủ. Không đợi bản điền bạc khi lần nữa tiến vào mộng đẹp đọc đương, bạo lực đêm thỏ nữ hài đã một chân đá văng phòng ngủ môn. Thảm thiết nghỉ việc ván cửa không nghiêng không lệch toàn bộ nện ở bản điền bạc khi trên người.

"Mau đứng lên xú đại thúc! Nói tốt hôm nay đi cùng đại tỷ đầu thưởng anh A Lỗ! Lại không đi lại phải bị đám kia thuế kim ăn trộm đem vị trí đoạt đi rồi!"

"Chính là a bạc tang, mau đứng lên đi, hôm nay tiểu thần nhạc đều khởi rất sớm, thưởng anh yêu cầu tốt vị trí nga." Tân tám cũng gia nhập kêu bạc khi rời giường đội hình.

"Kẻ hèn một cái mắt kính giá không có tư cách nói a bạc lạp!" Bản điền bạc khi kéo qua chăn đem chính mình tráo lên, ý đồ đem sở hữu thanh âm ngăn cách bên ngoài.

"Tuyệt đối là thành kiến đi! Tuyệt đối đúng không!" Đừng vô nghĩa A Lỗ!! "" "A ——"

Tân tám phẫn nộ nghi ngờ, thần nhạc không kiên nhẫn cùng bạc khi kêu thảm thiết đan chéo ở bên nhau, đánh vỡ ngày này yên lặng.

Bản điền bạc khi đỉnh một đầu giương nanh múa vuốt loạn mao không tình nguyện mà đi theo ba người một cẩu mặt sau, trong miệng một bên lẩm bẩm

"Người a không nên bị cũ kỹ tư duy hạn chế trụ a, tựa như ngắm hoa không nhất định một hai phải ngồi ở dưới tàng cây, nhìn đến hoa lạp liền có thể lạp, không nên theo đuổi chính mình không chiếm được đồ vật lạp, nhân sinh nên làm một chút có ý nghĩa a ——"

"Không có lãng mạn tế bào phế sài câm miệng cho ta! Tiểu tâm đưa ngươi đến ngầm đi thưởng anh nga"

"Tiểu bạc ngươi đời này liền như vậy hư thối sống sót đi!"

Chí thôn diệu cùng thần nhạc nắm tay không hẹn mà cùng tinh chuẩn đả kích bạc khi phần đầu, làm bất mãn thiên nhiên cuốn thành công mà tắt hỏa. Tân tám không để ý đến bản điền bạc khi phát tới cầu cứu tín hiệu, coi như hôm nay buổi sáng bị công kích trả thù, xoa định xuân lông xù xù đầu mục không mắt lé mà tiếp tục đi tới.

Tới rồi mục đích địa sau không có gì bất ngờ xảy ra mà lại giống năm rồi giống nhau gặp thật tuyển tổ đoàn người, ở chí thôn diệu lặp lại tấu phi gần đằng, thần vui sướng hướng điền không khỏi phân trần sinh ra tứ chi xung đột, tân tám cùng sơn kỳ tránh ở một bên năm tháng tĩnh hảo phun tào khi, bạc thổ hai người lại ghé vào cùng nhau bắt đầu đua rượu. Nhưng cùng mỗi năm có một ít khác nhau chính là lần này bạc khi cũng không có giống thường lui tới giống nhau chỉ lo cùng mét khối đấu võ mồm uống rượu, khả năng bởi vì buổi sáng cái kia mộng duyên cớ, hắn luôn là không tự chủ được mà đi xem mét khối cặp kia chuyên chúc thâm thúy yên màu lam đôi mắt, dùng chính mình cũng chưa chú ý tới ôn nhu lưu luyến ánh mắt đi miêu tả người nọ diễm lệ mặt mày.

GinHiji đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ