【 bạc thổ 】 luận võng du đại thần cùng oan gia thích xứng tính

20 1 0
                                    

https://xinjinjumin1657916.lofter.com/post/75f6b053_2b8da57a8

1

* là ngốc nghếch bánh ngọt

* không có logic

*ooc báo động trước

"A liệt, mét khối quân cũng ở chơi trò chơi này sao?"

Lược hiện nghi hoặc thanh âm từ phía sau truyền đến, mét khối mười bốn lang sửng sốt một cái chớp mắt, đầu tiên là luống cuống tay chân mà khép lại máy tính, lúc này mới phục hồi tinh thần lại là mới tới bạn cùng phòng chí thôn tân tám đang hỏi chính mình vấn đề.

Hắn đang ở này phụ cận một khu nhà đại học đọc sách, bởi vì rời nhà có chút xa, đơn giản ở trường học bên thuê một cái phòng ở cư trú. Trung tâm thành phố đoạn đường có chút sang quý, cũng may này phụ cận còn có quốc trung, vì thế ở ngày hôm qua, hắn thực may mắn mà thu hoạch cùng chính mình gánh vác phòng phí bạn cùng phòng —— chí thôn tân tám.

Cái này nam sinh tương đối ngượng ngùng, mét khối cũng không phải cái gì nói nhiều người, cho nên lần đầu gặp mặt bọn họ cũng không có cái gì giao lưu. Cũng may hiện tại, tân tám tựa hồ rốt cuộc tìm được rồi bọn họ chi gian cộng đồng đề tài, lấy hết can đảm tiến đến cùng hắn đáp lời.

Mét khối tự nhiên thực hoan nghênh: "A a, đúng vậy, gần nhất tương đối thích cái này. Ngươi cũng ở chơi sao?"

Đáng tiếc tân tám biên lắc đầu biên xua tay nói: "Không phải, là ta nhìn đến một cái bằng hữu chơi qua."

Bọn họ ở thảo luận chính là một cái kêu 《 bạc hồn loạn vũ 》 trò chơi, bởi vì này chơi pháp mở ra cùng bối cảnh mới mẻ độc đáo ở khai phục lúc sau hấp dẫn rất nhiều người chơi. Trò chơi này mở ra tính rất cao, thành lập ở hư cấu cũ giang hộ thời kỳ, vì đề cao người chơi tự do độ, còn mở ra "Thiên nhân" giả thiết, người chơi có thể tự hành lựa chọn chính mình chủng tộc, hình tượng, ở trải qua tay mới kỳ sau còn có thể tự hành lựa chọn cốt truyện.

Mét khối làm một cái cũng không bận rộn sinh viên, tự nhiên cũng là trò chơi này trọng điểm người chơi. Vốn dĩ cho rằng gặp người cùng sở thích, không nghĩ tới tân tám chỉ là nghe qua mà thôi, mét khối không khỏi có chút thất vọng. Bất quá ở biết được tân tám là bởi vì tỷ tỷ quản giáo muốn trọng điểm chú ý việc học sau, mét khối đảo cũng không quá chấp nhất, cảm thán quốc trung tuổi tác vẫn là muốn lấy học tập làm trọng, cùng tân tám nói chuyện phiếm vài câu, liền lại đầu nhập hắn trong trò chơi đi.

Hắn trong trò chơi hình tượng là một nhân loại cảnh sát —— ngoài ý muốn, hắn đối hình thù kỳ quái thiên nhân hình tượng cũng không cảm mạo, cũng đối lựa chọn một ít kỳ quái chức nghiệp, như là cái gì xấu nữ câu lạc bộ thành viên, không có gì hứng thú. Cứ như vậy trung quy trung củ mà chơi đi xuống, kết quả đảo cũng không kém. Mét khối mười bốn lang là cái trường tình người, từ trò chơi khai phục chơi đến bây giờ, nhân vật năng lực vị cư bảng nhị không nói, còn trở thành trong trò chơi đặc đại tập đoàn "Thật tuyển tổ" đầu lĩnh chi nhất.

Nói đến bảng nhị, liền không thể không nhắc tới trò chơi này bảng một: "Đường phân" đại thần, là một cái sống ở trong truyền thuyết nhân vật. Tương truyền hắn từ trò chơi ngày đầu tiên khai phục khởi liền ở chơi, sớm chút năm bởi vì ở trò chơi đại phiên bản "Nhương di" khi đoạn biểu hiện quá mức xuất sắc, thậm chí còn từng có "Đêm trắng xoa" danh hiệu. Sau lại nghe nói là bởi vì cùng hắn cùng nhau chơi bằng hữu sôi nổi lui du, hắn ở trò chơi nội liền cũng không có dĩ vãng như vậy sinh động, chỉ là ở chiến lực bảng thượng cứ như vậy lưu lại như vậy một cái giang hồ truyền thuyết.

GinHiji đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ